watch now

Author Topic: Thailand beauty Products  (Read 382719 times)

Twinkle28

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #360 on: October 17, 2014, 09:26:03 pm »
Parang mas maganda pa yung 800k sa 400k or sakin lang yun. :/


MsPringles

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #361 on: October 21, 2014, 11:37:29 am »
I tried slim diet rapsberry.bakit ganun,lalo naman me tumaba as in palagi gutom.bigla din my 4 cystic acne me sa face at 1 sa shoulder.nung stop ko,nawala pagkagutumin ko.hindi din nagtuloy mga acne ko.sabi ko baka dahil sa collagen.when i checked,sobra taas pala ng contents kya pala hirap me umihi while taking it

Hiyangan lang din sis. Kami rin ng cousin ko nagkapimples during taking it kaya nagstop din ako inumin everyday but it worked well for me aside from getting a few pimples. No need for lotion saka nakalessen ng pain ko sa puson. Baka kulang ka sa water sis? Ako kasi I drink a lot of water para umeffect yung collagen. :)


Sis preciosa saan ka nakabili ng WOM? Nakakatanggal ba ng blemishes?

yijiheon

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #362 on: October 21, 2014, 02:51:18 pm »
I bought kiss cream yung 30ml. ewan ko if its just me pero parang iba yung amoy nito compared sa trial pack. mas strong kasi yung sa 30ml. very sensitive kasi ako sa amoy. yung sa trial pack kasi bangong bango ako. parang powder kasi. naisip ko tuloy na baka trulalu na mas potent mga nasa trial packs.

melonsnaps

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #363 on: October 22, 2014, 03:17:12 am »
Ang claim nung tofu soap safe daw diba parang milk pero mahapdi sya sa balat pag binabad. In fairness nakakawhiten sya pero you have to be patient kasi ako nakita ko yung effect after 2 bars. Mabilis din pala sya matunaw so mabilis lang maubos yung sabon

kukii

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #364 on: October 22, 2014, 12:06:22 pm »
Sis yijiheon naka 3 bottles din ako ng Kiss cream na 30ml okay naman siya sakin parehas lang effect at amoy nung sa trial pack.

mariebiscuit

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #365 on: October 26, 2014, 08:49:38 pm »
any reviews sa alpha arbutin serum?

lovelesschic

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #366 on: November 01, 2014, 09:19:21 am »
Hi sissies! Sino na dito long term users ng nano gluta 800k? How's your experience? First time gluta user kasi ako. I am researching as much as possible bago bunili. Since mura itong nano, naguguluhan ako. Ph338 kasi ang balak ko sanang itake kaso may effect daw sa weight gain eh majubis na ko :(

Twinkle28

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #367 on: November 01, 2014, 08:04:08 pm »
I bought kiss cream yung 30ml. ewan ko if its just me pero parang iba yung amoy nito compared sa trial pack. mas strong kasi yung sa 30ml. very sensitive kasi ako sa amoy. yung sa trial pack kasi bangong bango ako. parang powder kasi. naisip ko tuloy na baka trulalu na mas potent mga nasa trial packs.

Hi sis nag try din ako nun kiss trial at bongga nga effect nya! Instant! Kaso dahil sa sinabi mo nag dadalawang isip ako bumili ng malaki kasi baka iba na ang effect :(

ireneeey

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #368 on: November 01, 2014, 09:47:43 pm »
Just ordered Kiss cream! I'm so excited to try it. :D By the way, may mga nabasa akong blog reviews na nakakapag-dry siya ng pimples. Totoo ba yon? :) I mean kahit 'yung mga red bumps palang? Para sana di na magtuloy sa pagkakaroon ng pus.

claude

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #369 on: November 10, 2014, 08:55:18 am »
hi everyone! newbie here. i just want to ask if safe ba yung bunny doom inumin while under contraceptives?


please help me with your feedbacks po.


thanks!

elishababy

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #370 on: November 14, 2014, 12:08:47 am »
Where to buy kiss collagen cream sissies? Want to try kasi. Thanks ☺

ashley_afiah

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #371 on: November 14, 2014, 07:40:38 am »
kung organic soap naman ang hanap niyo ok ang maithong soap tried and tested effective for acne

imyerdamsel

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #372 on: November 14, 2014, 11:26:15 am »
Here's my short review on Thai Products I used this year.

I use Kiss Collagen Mask 30ml once or twice a week or every time I want an instant glowing effect. Hiyang naman ako and I didn't break out. Bought it at Shadz ol shop. Until now gamit ko pa siya pag naisipan ko.

Sa white overnight mask naman, I bought it from thailandph earlier this year because it was on introductory sale and she recommended it. Nadala din sa rave na mas maganda daw sa Kiss. Unfortunately, di ako hiyang, I got pimples when I tried it. No glowing effect like kiss :(

I also used various Thailand Gluta pills with high content like 400k, Placenta ver, Gluta white Ver, Gluta by Op Soda, ETC., pero massive acne breakout lang ang inabot ko. So I stopped everything and pinagaling ko muna yung pimples ko.

I got UA Cherry White as a freebie but no visible effect on my UA.

I tried Pasjel (pink and purple) they're pricey and so small. No significant effects but I like the smell.

D10 Collagen Powder Drink. It actually tastes good. But I'm not sure if it gave me a glowing effect like other collagen drinks. Siguro dahil kasabay ko siya inumin with other gluta pills, mas pansin ko yung pimples instead of my skin's texture kasi. Right now Meiji Collagen ang gamit ko, obvious ang glow.

Few weeks ago, I thought baka dahil sa Thai gluta lang yung pimples ko so I gave WOM another chance and applied it at daytime only. But the next day, I got a pimple on my lower cheek so sure na ko talaga na di ako hiyang sa WOM so I'm planning to sell it para di naman sayang and almost full pa naman siya. Sa Kiss lang talaga ko nahiyang.

I'm actually interested sa bikinii boomz before because of the hype, pero medyo traumatic na yung most Thai prods for me. Waste of money and depressing result. And as I backtrack the thread, wala din naman positive feedback. So I'm sticking to Japan brands now since I got better results. :)
« Last Edit: November 14, 2014, 11:47:21 am by imyerdamsel »

callmemissj

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #373 on: November 18, 2014, 10:55:58 pm »
I tried na. I bought 2 bottles pa nga agad kaso no effect and parang wala lang. Di ko na nga naubos may around 20+ caps pa ko. Alao tried Gluta Celebrity then wala ring effect. :(

Muffin28

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #374 on: November 20, 2014, 07:07:17 am »
Anyone tried little baby cupacake? It whitens ua daw and it can be use sa butt or any part that you want to whiten. Share ng feedback sa mga nakatry. TY!

newsoul

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #375 on: November 25, 2014, 01:40:31 pm »
has anyone tried pasjel products? i wanna try the yellow variant sana for my stretchmarks... :-\

northstar

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #376 on: November 26, 2014, 07:22:55 pm »
On my experienced, as first time gluta user of

NANO 800K - 30 caps.. 1st week twice a day, i didn't drink vit c. kasi based sa content mataas na plus di na daw kelangan. Very noticeable yung changes sa skin ko, lalo na pag naka skirt ako yung legs ko maputi literal na maputi not yellowish. Medyo pricey yung nabilhan ko kaya nagswitch ako sa ISHIGAKI pero mas maganda pa din effect ng nano yung ishi mabagal sakin. Buti nalang may nakita akong seller na affordable yung price kaya babalik ako sa nano 800k. Di naman sumasakit lower back ko saka kelangan talaga you drink lots of water.

TOFU LOTION - Pumuti ako? Nope.. but yung effect sa skin pag naglagay ka is maganda kasi kumikinis.. yun lang yung effect nya sakin.

CHERRY WHITE - not effective sakin.. medyo kuminis lang yung UA ko but hindi totally pumuti. Sinubukan ko din na gawing deo to sa morning baka mas effective pero hindi..

so there! lakasan lang ng loob talaga ang pagtry ng mga products coz even if the product is expensive or not kundi hiyang sayo .. no effect talaga..  :)
« Last Edit: November 26, 2014, 07:29:26 pm by northstar »

luvlymee

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #377 on: December 01, 2014, 09:04:51 pm »
hindi ako hiyang sa products ng thailand sayang dami ko inorder :( sino po makapag suggest magandang gluta caps yung mura lang at slimming products

justanotherwideeyedgirl

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #378 on: December 15, 2014, 12:39:51 am »
Tried Thailand products as well and bought it kay thailandph. Eto ang reviews ko:

Snail soap - used it on my face and nakakalambot talaga ng skin! Sa pimples din effective sya. Nung gamit ko sya, may time na sunod-sunod ako ng pagpupuyat pero di ako nagkapimples. Whitening? I think more on brightening ang nagawa sakin. And matagal din sya matunaw. Pero tinigil ko na rin kasi nagsawa ako sa amoy. Hahaha.

WOM - totoo nga yung instant glow the next day pag inovernight mo sya! Love it. Kaso yung trial lang ang tnry ko kaya di ko na rin natuloy-tuloy. Hahaha.

Gluta over white - One month kong  ginamit. Walang noticeable effects. :(

Bikini Boomz - Bought this one pero hindi ko tnry kasi dahil first time ko mag-oral gluta, natakot ako kasi feeling ko di pa ko sanay na uminom ng madaming pills (hahaha) so binigay ko na lang sa friend ko. According to her, effective daw! Ramdam daw nya na sumisikip yung bra nya bago pa man maubos yung 10 capsules. As for whitening and glowing, wala pa daw.

As of now, wala akong active na thailand products na ginagamit. Pero natetempt ako dun sa Nano gluta kasi mukhang madaming good reviews. Nalilito tuloy ako if yun or ishigaki. Haha. May collagen ba ang thailand? Parang wala ako makita kay thailandph.

acpadua

  • Guest
Re: Thailand beauty Products
« Reply #379 on: December 19, 2014, 05:48:54 pm »
^Sis, natry ko na nano pinimple ako. Ishigaki never ako nagbreakout kahit magkakaron na ako.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close