watch now

Author Topic: Ara's Secret Products  (Read 25844 times)

kaiz

  • Guest
Ara's Secret Products
« on: April 13, 2014, 03:54:31 pm »
anyone tried the products? nakakadala kasi since kay ara mina

redhead69

  • Guest
Re: Ara's Secret Products
« Reply #1 on: April 13, 2014, 10:00:11 pm »
Natry ko na yung body scrub. I bought them sa Tiendesitas sa stall ni iamashopaholicmom, Medyo di ko gusto yung smell pag nascrub ko na sa katawan parang weird smell. Anyway pagka scrub ko feeling ko di dead skin naaalis sa akin. Kasi nag scrub na ko afterwards naglagay ulit ako then may dead skin (libag type) feeling ko its from the scrub itself. Gusto ko sana itry soap nila kaso wala yung gusto ko.

kaiz

  • Guest
Re: Ara's Secret Products
« Reply #2 on: July 07, 2014, 10:09:58 am »
buti nalang pala talaga hindi ako bumili online

debz_cab

  • Guest
Re: Ara's Secret Products
« Reply #3 on: October 07, 2014, 07:51:43 am »
I've tried their soap the pochouli and calamansi, all in one cream, scrub and lotion. Honestly I was speechless at first use, especially the soap coz I can't believe how it did wonders on my skin. My skin is very sensitive but on the day I first use the soap, it seems like my face was rejoicing upon using it. Really love.. Love... Love.

Effective sya and I did not regret spending money on these amazing products of ara Mina.

caramelsundae

  • Guest
Re: Ara's Secret Products
« Reply #4 on: November 20, 2014, 05:24:57 pm »
I'm using din their body scrub and 3 in 1 soap.
I have a very sensitive skin. And I love how it smells and work wonders on my skin.
Ang dami nagsasabi na bumalik na yung dating pagkaputi ko since na-boracay based ako sa work.
Super love their products! <3

mariebiscuit

  • Guest
Re: Ara's Secret Products
« Reply #5 on: November 20, 2014, 08:08:20 pm »
bought aras secret face and body sunblock gel spf70 ,it sting to my face,masyado malakas din ang amoy...so I use nalang sa braso ,sayang kasi if itapon ko pa,,,p410 for 200ml daw,e grabe parang kalahati lang laman ng lagayan,,,

roxykarlo

  • Guest
Re: Ara's Secret Products
« Reply #6 on: November 21, 2014, 12:58:10 pm »
Where do you buy these products mga sis? Please PM me. Thanks

caramelsundae

  • Guest
Re: Ara's Secret Products
« Reply #7 on: November 21, 2014, 01:22:56 pm »
^sa friend ko sis reseller siya pero not online, qc based.
other option is online talaga.

alice_alice

  • Guest
Re: Ara's Secret Products
« Reply #8 on: November 21, 2014, 04:20:02 pm »
Nalaman ko about this nung manood ako ng KrisTV haha trinay ni Ara kay Tunying yung scrub. Maganda naman i tried yung body scrub ginagamit ko sa paa at sa mga siko ayos naman.

yung soap maganda sa balat. i ordered online. okay naman mga products wala naman ako nega na masasabi.

di na nga lang ako umulit kasi may mas epektib pang soap para saken na mabibili ko lang sa watsons but i really love the soap ang inorder ko Bengkoang and Kojic with Vitamin E. Tapos naka2 bottle ako ng Body Scrub. Hehe.

dito ako umorder http://www.arassecret.com/ sa mismong website kasi yan ang sinabe ni ara mina sa kristv.

donya_dyosa

  • Guest
Re: Ara's Secret Products
« Reply #9 on: November 21, 2014, 05:40:04 pm »
likas na silang mapuputi at maganda mga balat... kaya i will never buy her product.

Kimara

  • Guest
Re: Ara's Secret Products
« Reply #10 on: November 24, 2014, 11:27:26 pm »
Nasubukan ko  yung body scrub, wala namang changes. Pero sa pinsan ko super effective sa kanya.Siguro dedepnde din sa balat.lols ! Binigyan ko ng chance, ginagamit ko ngaun yung ua deo at cream nila.  1 week palg kaya wala pa akung changes na nakikita. :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close