watch now

Author Topic: Jerry Yan  (Read 49581 times)

twelvth_goddess

  • Guest
Re: Jerry Yan
« Reply #220 on: May 15, 2014, 07:08:49 pm »
I hate her! Ginulo nya sa DMS and Shancai hahaha. Napaka pa cute pa nya. I feel grrrr everytime I see her. Kabwisit ang face.

roxykarlo

  • Guest
Re: Jerry Yan
« Reply #221 on: May 15, 2014, 07:24:24 pm »
Hahaha, ikaw na sis!!! Dami na talagang naiinis Kay YeSha. Ako, naiinis ako Kay Chilling. Feeling ko lang, sila talaga ang magkakatuluyan ni JY and they will get married next year. Oh well, what can you expect, JY is really good in bed daw, but obviously, JY still can't satisfy her daw, kaya she hops on to another man. But I think this year she kinda slowed down, and rumored to have frozen her eggs. Her mom is not against her ways na daw ngayon unlike before, that is why daw LZL is kinda behave na daw kasi that is JY's condition fir her before they get hitched. Kainis!!!hahaha. Though I must say, they really look GOOD together. ;)

LadyMai

  • Guest
Re: Jerry Yan
« Reply #222 on: May 15, 2014, 08:11:04 pm »
Sabe ko hinde ako manonood ng MG 2 pero eto at tino-torture ko ang sarili ko. Pangit ni Yesha, GTH! Hahahaha! Pero grabe sa dami ng cuts ah. Thursday pa lang pero nasa episode 10 na sila. Tama yan bawasan ng todo ang scenes ni Yesha hahaha.

Ako din sabi ko hindi ako manonood pero I couldn't help myself. Gusto ko kasing ma-feel yung mga eksena with their Tagalog translations. I hated YeSha before pero ngayon less na yung pagkainis ko sa kanya. What I hated is yung plot. YeSha's personality was actually admirable. She's very optimistic and admittedly, maganda din siya huhuhu. There were times na mas maganda siya kay SC. Kung mapapansin nyo mga sis, halos lahat ng characters nangayayat sa MG2!! Halatang mga haggard. Sobrang protruding na yung buto buto ni Barbie whenever she cries. Mas lalo ko tuloy nafi-feel na hirap na hirap siya sa pagkawala ni Si. :P

Buti na lang talaga ang daming cuts. Niru-rush na kasi nila because they have to air The Heirs. I think last year pa ipinangako yun. Dami ng fans ang naghihintay. Natatawa lang ako kasi biruin niyo, 31 episodes yung MG2 pero they managed to squeeze it in 2 wks. Na-sacrifice yung mga scenes ni Xi Men and Mei Zuo.

I have seen some recent videos about Michelle Saram. She's still gorgeous and still very young-looking. Actually parehas naman sila ni Barbie. Parehas na makinis at batang-bata pa rin ang hitsura. :)

molybdenumstudios

  • Guest
Re: Jerry Yan
« Reply #223 on: May 15, 2014, 08:15:42 pm »
^ Michelle Saram is "Chindian," half-Chinese half-Indian, no wonder nagagandahan ako sa kanya like BX.

twelvth_goddess

  • Guest
Re: Jerry Yan
« Reply #224 on: May 15, 2014, 08:18:52 pm »
^^Oohh [textspeak!] pala. 2 weeks nila tatapusin sa abs cbn pero the uncut version is in  Jeepney TV.

Maganda nga si Yesha but naiirita ko sa kanya pag nagpapa cute laugh sya kay DMS sa MG2. I cant stand her.

LadyMai

  • Guest
Re: Jerry Yan
« Reply #225 on: May 15, 2014, 08:29:08 pm »
^ Michelle Saram is "Chindian," half-Chinese half-Indian, no wonder nagagandahan ako sa kanya like BX.

^True kaya walang makapamintas sa looks niya eh. Dun lang talaga tayo sa asar sa role niya. Dapat sana may love interest din siya after. I felt sorry for her lalo na dun sa scene na parang sinabi niyang "I couldn't accept my loss that easily" pero in the end, binalik pa rin niya si Si. :(

roxykarlo

  • Guest
Re: Jerry Yan
« Reply #226 on: May 15, 2014, 08:46:38 pm »
Michelle saram is Singaporean in nationality. Yes she's half-Indian, half-Chinese. 1974 birthdate niya which means she is 3years older than JY.  ;) anyways, exciting nga na ganun role niya sa MG2, which makes the storyline feisty.hahaha. As for me, neither I like nor dislike her. She doesn't exist to me at all.hahaha. No one exists for me when it comes to JY.hahaha. Except for BX. But I will watch MG2 next week, this week lang Hindi kasi parang sobrang heartaches.hahaha

molybdenumstudios

  • Guest
Re: Jerry Yan
« Reply #227 on: May 15, 2014, 08:55:59 pm »
Yeah, Yesha's annoying but not Michelle Saram.

I guess MG2 is screwed up for no reason lol.

roxykarlo

  • Guest
Re: Jerry Yan
« Reply #228 on: May 15, 2014, 09:33:25 pm »
Sinabi mo pa sis, screwed up talaga. The cast is not happy anymore filming that season.

castledoll

  • Guest
Re: Jerry Yan
« Reply #229 on: May 15, 2014, 10:35:33 pm »
^ kaya siguro hinde ko din na enjoy panoodin yung MG2.

roxykarlo

  • Guest
Re: Jerry Yan
« Reply #230 on: May 19, 2014, 05:54:44 am »
I miss him so much. Wala na akong balita sa Kanya. I'm so head over heels with him. :)

jodainess

  • Guest
Re: Jerry Yan
« Reply #231 on: May 20, 2014, 03:10:19 am »
Hi sissies, nakita nyo na ba latest pic ng bahay ng Dao Family? Hehe naresearch ko lang, sayang talaga eto pa naman isa sa gusto ko puntahan pagnakapunta na ako taiwan.

https://www.flickr.com/photos/picturenarrative/sets/72157630298156628/

twelvth_goddess

  • Guest
Re: Jerry Yan
« Reply #232 on: May 20, 2014, 08:20:27 am »
^Oh my goodness, how sad. That house is soo familiar to me because of MG. Yung isang pic, room ni DMS yon. It now looks like a war zone :(

chinita_san2007

  • Guest
Re: Jerry Yan
« Reply #233 on: May 20, 2014, 09:58:04 am »
ako din I hate yesha she's too pa-cute hehe  ;D :P

castledoll

  • Guest
Re: Jerry Yan
« Reply #234 on: May 20, 2014, 10:02:23 am »
^^^ ay, sobrang na- sad naman ako.  :( sayang naman yung mansion. pero oh well kung hinde nga naman siya safe tirahan diba? pero nanghihinayang ako!!

roxykarlo

  • Guest
Re: Jerry Yan
« Reply #235 on: May 20, 2014, 10:06:02 am »
Hahaha. Yun pala ang mansion sa MG. Nakita ko na siya sa forum but I didn't know sa MG pala yun. It has been abandoned na ata for 10 years. Baka Walang bumili. Sana binili mo na lang sis jodainess.hahaha.

LadyMai

  • Guest
Re: Jerry Yan
« Reply #236 on: May 20, 2014, 11:14:18 am »
Na-sad naman ako sa nangyare sa Dao Ming mansion. :( Nung nakita ko yung pics, nag-flashback lahat ng memories of MG1. Dapat ginawa na lang nilang museum. Lagyan nila ng MG memorabilia! Chos!

chinita_san2007

  • Guest
Re: Jerry Yan
« Reply #237 on: May 20, 2014, 11:41:52 am »
wow mukha ngang maganda yun movie na loving never forgetting...at ang yummy lalo ni JY dito  ;D :D ;) :)

roxykarlo

  • Guest
Re: Jerry Yan
« Reply #238 on: May 20, 2014, 02:40:11 pm »
Ay, Sinabi mo pa sis chinita!! Ang gorgeous and HOT ni JY as CEO!!! and his lady, Leila Tong is very desirable too. I don't know pero bagay sila ha. Gosh, JY spells P-E-R-F-E-C-T man there.. I love you na talaga Jerry!!!

crzysxycl

  • Guest
Re: Jerry Yan
« Reply #239 on: May 21, 2014, 06:00:20 pm »
^sis, san ko pwede mapanood yan? :D kakatapos ko lang manood ng MG, ending na pala sa friday sa ch. 2.. hay salamat, hindi ko na makikitang dead na dead si DMS kay yesha, hehe.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close