Author Topic: Ex-BF / Ex GF that became rich and famous.. looking back, do you have regrets?  (Read 3037 times)

SnowBall

  • Guest
Hello mga sis  :)

Kahapon accidentally nakita ko ang FB ng isa sa mga ex BF ko, kasi friend din pala niya ang isang kakilala ko, tapos nag comment siya, and hindi ko natiis na hindi iclick ang profile niya  ;D

This is the EX BF of mine, na pinasakit ang ulo ko kasi walang direksiyon ang buhay noon, tapos kaya kami nag break kasi nalaman ko na sinangla niya yung necklace na binigay ko sa kanya, then I fell out of love, then I met my husband now.

The Ex BF na nung hiniwalayan ko, nagmamakaawa sa akin na balikan ko siya, umiyak sa parents ko, sa mga tito at tita ko asking for help na balikan ko siya.


Then, pagkita ko sa FB niya, aba ang yaman yaman na pala niya, tapos famous yung company nila sa construction world, he drives luxury cars, lives in mansions/condos, travelling the world,  and he's happily married now too with two kids.

He's already the type na nakaka received na ng Lamborghini car as a "simple" gift.


There was a minute na naisip ko, what if siya yung nakatuluyan ko, would I be more happier?

and naisip ko, good karma ba yun for him, kasi I left him? LOL

pero nung umuwi husband ko, and I saw my husband, dun ko na realized na, kahit hindi kami kasing yaman ni Ex BF, my husband is the one my heart truly desires, more than anything in the world.

 :)


How about you mga sis, any stories you could share with me? nakaramdam din ba kayo ng ganito sa mga exes ninyo na turned out naging mas sucessful sa inyo? and how did you cope with that feeling?

:)

ItsJess

  • Guest
Hindi, sis eh.  ;D
Kasi I am getting married to a man who made me appreciate life more.
To hell with my ex. Well-travelled nga ako when I was with him, puro stress naman binibigay sakin during regular days! hehe!

I am proud of my self for making the right decision. :)

manhattanite

  • Guest
Wow, ang bongga naman ng ex mo, sis!  May Lambo na ha.

To answer your question, big no  ;D  Kasi iniimagine ko pa lang ang mga what ifs if i ended up with this guy na di hamak na mas mayaman, the moment na maisip kong hindi asawa ko yun, biglang deflated na ko agad haha.  Alam mo yun, yung kung hindi sha yung kasama mo to share that kind of luxurious life with, wag na lang.  I am super happy with the kind of life my husband is able to give me, kahit simple lang kami.

castledoll

  • Guest
regrets? NO!

not because some of our ex's are rich and/or famous now doesn't mean they're not the same a-holes we used to date.

DianeShishio

  • Guest
If you're shallow to begin with siguro.... or kung talagang "the one that got away" si ex. Hahaha, i kid  ;D

As much as I enjoy spending moolah, nothing beats having a partner who genuinely loves you and tries with all his might to make you happy.  ::)

alice_alice

  • Guest
no naman not really rich and famous but did become successful nung nagsplit kame. When we were together jobless siya at kuntento sa patambay tambay then i left him for a guy na may trabaho at mas may sinabe sa buhay ayun, digital ang karma because nawalan ng work si bf ko that time at si ex na iniwan ko naman ay nagkajob, napromote agad agad and now may bagong gf ako daw inspiration nya para maghanap ng job at magpursige na magpakayaman at magpapogi too bad ibang girl na nakikinabang haha pakunswelo na lang na he did say i was his most beautiful ex hahaha chura niya! .  ;D ;D ;D

pero since break na din kame nung pinalit ko sa dating walang future ko na ex na successful na ngayon all is good nakilala ko naman si bf ko ngayon  :D

Girltalker2

  • Guest
@ TS - hindi purkit magaganda ang pics nya sa FB ibig sabihin masaya na sya and successful. 

One lang naman ang naging ex BF ko na naging hubby ko.  He was successful when I was with him. Ang masaklap pa, BF ko sya when he was not successful. Ako ang nagsupport and nagbuild up sa kanya.  Then he became successful.  Yung pambabae lang nya naging issue samin. Kasi alam mo sa Manila, kung mapera ang guy, sakit sa ulo din iyan ng wife kasi malapit sa temptation lagi.  Kaya nga minsan dati naisip ko sana hindi nalang naging ganun ka successful hubby ko sa pera para hindi nagkaron ng lakas ng loob mambabae.

Anyway, that's water under the bridge now. Now na hiwalay na kami, how I wish naman na maging successful sya.  For his own sake. Wala lang, kasi naman I am hearing he is struggling to start his own biz na hindi maka jump start.  So sana maayos lang nya. I just wish him well.  But deep in my heart, I know, mahihirapan sya fixing his life without me.   :P  But that's fate.  We are not meant for each other, I gave up at di ko kinaya ang pagkakaron nya ng kabit.  So I just moved on. Forgave him, called it quits. Wished him well nalang. 

Bottomline:  No regrets but I still wish him well and sana he can be more successful na magawa din nya ang gusto nyang gawin sa buhay nya (pero labas nako dun).



« Last Edit: March 25, 2014, 09:33:09 am by Girltalker2 »

nixiquita

  • Guest
Siguro possible ito sa ex ko, since now medyo may direction na YATA life niya,

and contemplating about the posted question...

Considering all ive been through when we were together, and all the bad things that happened despite how intense our love was.. and the kind or personality he has.

Tapos nadagdagan lang ng Fame, success and money..

but same old sh!t, NO THANKS.

SnowBall

  • Guest
very well said girls, thanks for sharing your stories and inputs, it was nice reading them all, please continue to share :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close