We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^Di ko pa kaya makipagusap na ako yung gagawa ng way, mamaya magmakaawa akong tanggapin niya ko ulit. Hehe. Ang last statement niya kasi noon, if i remember it right sounded like "Parang gusto ko na nga makipagbreak eh." So ayun. No usap till now, mag3wks na.
I suddenly felt sad. Talked to my ex fiance and the last thing he told me is "Sorry. I love you as a mom to my child but no longer as my wife o lifetime partner". Di ko matake. Di ko alam rereply ko. Sobrang sakit nun ah.
OMG! I think I will feel the same way Although expected ko na sis. We haven't talked na for almost 2 months.
@sis pancake: shocks ngayon ko lang nabasa post mo sis!!! how are you? hala.
Actually expected ko narin na sasabihin o magsasabi siya ng mga ganun. Masakit parin pala kahit expected mo na. Wala e, ganun talaga. I have to face it. To remind me na wala nang hope na magkaayos pa kami and i need to move on. Siguro i just needed to hear it from him. I felt sad, really sad pero i felt relieved.
^Tama! Survival of the fittest ang mundong ito. Kung heartbreak lang di ko kayanin what more pa ang mga challenges ahead. Kaya sis kayanin natin. LOL