watch now

Author Topic: Say Anything You Want  (Read 33181 times)

~yufa~

  • Guest
Re: Say Anything You Want
« Reply #540 on: December 27, 2014, 01:22:59 am »
Di ko gets bakit kahit kaunting chance ayaw mo ako bigyan? Bakit trineat mo akong special dati pero di mo masabi ang rason sa akin if di naman pala ako special sayo? Yung totoo...ginagamit mo lang ba ako?

dismembered

  • Guest
Re: Say Anything You Want
« Reply #541 on: December 28, 2014, 02:20:21 am »
Sorry if I missed your message. Bawi na lang ako!

krystalB

  • Guest
Re: Say Anything You Want
« Reply #542 on: December 28, 2014, 07:28:12 am »
I love you so much B. Lahat ng pag aadjust at pag titiis gagawin ko magwork lang ulit yung masayang relationship natin. Namimiss ko na yung dati na tayo.  Pero wag sana dumating sa point na nagawa ko na lahat ng part ko at napagod narin talaga ako. Kasi mawawala talaga yung "tayo" ako na mismo mag gigive up pag lagi ko sayo mararamdaman na hndi mo na aappreciate lahat ng ginagawa ko. ;( sorry.

iwannabeasupermodel

  • Guest
Re: Say Anything You Want
« Reply #543 on: December 28, 2014, 09:14:37 am »
woow malapit na pala mag-30 pages tong thread wooo! kala ko di papatok hehe.

jamae0027

  • Guest
Re: Say Anything You Want
« Reply #544 on: December 28, 2014, 09:22:11 am »
My goodness! :/ im so confused hanggang ngayon :(

crzysxycl

  • Guest
Re: Say Anything You Want
« Reply #545 on: December 28, 2014, 11:06:28 pm »
im glad to see all of you again. sana lang po next year sabihan nyo agad kami para prepared din kami. :P pag mga bata talaga, hindi ko matiis.. nakakatuwa makita na ang lalaki na nila.. made me think na ang tanda ko na, lol!

simang

  • Guest
Re: Say Anything You Want
« Reply #546 on: December 29, 2014, 12:26:24 am »
Positive vibes lang. Don't let your emotions get the best of you. You are better than that. You are waaaaayyy better than that.

krystalB

  • Guest
Re: Say Anything You Want
« Reply #547 on: December 29, 2014, 09:33:22 am »
Positive vibes lang. Don't let your emotions get the best of you. You are better than that. You are waaaaayyy better than that.
unti unti ko yan pinag aaralan ngyon sis. haha positive vibes. unti unti :)

iwannabeasupermodel

  • Guest
Re: Say Anything You Want
« Reply #548 on: December 29, 2014, 10:07:09 am »
download a new windows office check!

tomatostellar

  • Guest
Re: Say Anything You Want
« Reply #549 on: December 29, 2014, 04:10:23 pm »
I just realized, the other font options are rarely used
Like using Courier Arial Black TNR Georgia CSM

Anyway..

Yehey ang saya ng birthday ni boss ♥ I'm so happy nag-enjoy sya and super fun at di KJ mga friends nya :)
I still wish I'd get along with his family better =/
I guess I'm stiff like that when I'm with people who I want to like me. Strange. ~ well maybe I'm too afraid na may magawang mali.. oh IDK

Okay. Stopping now with experimenting with post format.
seriously

stop!

stop!

Okay I'm done.

ikaela

  • Guest
Re: Say Anything You Want
« Reply #550 on: January 02, 2015, 10:38:00 pm »
Kids can be such a-holes sometimes.

I don't think I would know what to do in a place or situation where everything is orderly, things work just as expected, and everyone follows the rules. Being a Filipino living in the Philippines, the only world I know is chaos. My acquired skills and knowledge only apply to lawlessness.

I want to go home.

beachpatrol

  • Guest
Re: Say Anything You Want
« Reply #551 on: January 02, 2015, 10:56:30 pm »
Listen to Serial podcast! It's so addicting!!!

charmedwitch776

  • Guest
Re: Say Anything You Want
« Reply #552 on: January 03, 2015, 12:20:32 am »
sometimes i feel like death is my only escape :'(

TysLolakins

  • Guest
Re: Say Anything You Want
« Reply #553 on: January 03, 2015, 01:17:09 am »
first workday of the new year.  kailangan sipagan ulit. no more excuses!!!

iwannabeasupermodel

  • Guest
Re: Say Anything You Want
« Reply #554 on: January 03, 2015, 03:18:42 am »
i've just watched taylor swift's end of year video and i almost shed a tear. i wish taylor will send me a big box as well! haha.

tomatostellar

  • Guest
Re: Say Anything You Want
« Reply #555 on: January 03, 2015, 02:54:09 pm »
sometimes i feel like death is my only escape :'(

talk to a good friend sis

SarSi_Em

  • Guest
Re: Say Anything You Want
« Reply #556 on: January 04, 2015, 04:52:58 pm »
here we go again.. para na tayong gulong, paikot ikot na naman.

Ms. Right

  • Guest
Re: Say Anything You Want
« Reply #557 on: January 05, 2015, 12:54:59 am »
Walang kamatayang lawbooks and jurisprudence na naman!!! ;D

iwannabeasupermodel

  • Guest
Re: Say Anything You Want
« Reply #558 on: January 05, 2015, 06:15:48 am »
The makeup horder in me wants to skip the first day of class to buy THAT gel liner and i havent even used up 1/4 of my current gel liner pot. Tsk tsk.

Ma.Jewel_1987

  • Guest
Re: Say Anything You Want
« Reply #559 on: January 05, 2015, 09:25:44 pm »
I just came from 13 day vacation, first day sa office nakakaantok.....

 

Latest Stories

Load More Stories
Close