watch now

Author Topic: Tokyo Love Soap Thread 3  (Read 68086 times)

tainted_canvas

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #320 on: November 11, 2015, 02:01:01 am »
Update: sobrang tuwa ko sa kanya dati... it did lighten my skin a bit pero the babad part ... di ko natagalan. 10 minutes... blah blah. I still have two bars unopened and yung premium ko hindi ko pa naubos. I just use it when I wash my butt. Lol.

I now use orange peel. Yung 150php sa watsons. Yung inantay ko na peeling sa tls, mga 3 days lang sa orange peel. Pumuti din talaga ako.

The thing with these soaps... prolonged use sometimes can be good or bad. Ok din paiba iba para nakakahinga balat sa same chemicals na nasa whitening soaps.

After the orange soap, gagamitin ko naman yung nuon ko pang naorder na VL soap. Para maubos lang. Then tls. Then pagubos nila, I will stick to olay and orange peel.

cestlavie

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #321 on: January 16, 2016, 03:41:16 pm »
More than one year user of TLS premium here. I just love this soap nakakakinis at puti ng skin, sa pictures glowing talaga tingnan ang skin, hindi pa ako nagbababad. Gagayahin ko yung nabasa ko dito na 5-10minutes baka mas lalong pumuti haha.
I stopped using TLS for one month dahil tinamad ako umorder online pero bumalik ang gaspang ng skin at umitim ako ulit haha kaya nagstock na ako nito. Bumili rin ako ng Venus Lab which I will try once naubos ko yung TLS na ginagamit ko currently. Sa beautyinjapan or meijiaminocollagenph or lazada ako bumibili ng TLS and Venus Lab. I just love Japanese products all the products that I've tried are effective.

bettycandy

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #322 on: January 16, 2016, 05:14:56 pm »
Hii sissies! :) Do you know any online shop na may physical store na nagssell ng TLS premium? huhu thanks!

Iemi

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #323 on: January 19, 2016, 02:26:38 pm »
^ you might have some luck sa cash and carry sis. Heard from a friend that there are a few japanese stores there that carry rohto green tea soap, meiji collagen, shiseido whisis etc so maybe meron din sila tls. Or pwede ka siguro magpaorder nalang sa kanila, most of them kasi talaga umuuwi sa japan para bumili ng goodies.

bettycandy

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #324 on: February 04, 2016, 05:13:05 pm »
Thanks so much sis Iemi! :) Meron ba sa inyo nakatry na bumili ng TLS Premium sa Lazada or Magic Potions Shop? Or is it better if sa japanichi ako bibili? Thank you! ❤️
« Last Edit: February 05, 2016, 04:32:14 pm by bettycandy »

minatay91

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #325 on: February 07, 2016, 01:43:38 pm »
not sure if I want to be hiyang to such expensive soap nyeks haha

The scent is too strong for me (TLS Prem). Not sure if gumanda skin ko :/ Nobody compliments my skin anymore

--- oh wait, may isa sabi niya why I'm so white. -_- pero isa lang. pfft.

tzikenn

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #326 on: October 04, 2016, 12:21:52 pm »
Any update sa tls? i bought this last 2014 thru my friend ngayon naging darm ua ko kaya nag purchase ako sa tokyo love shop.. late ko na nabasa yung about sa fake soap.. guys ok ba sa tokyo love shop ako bumili?

kmm

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #327 on: October 10, 2016, 11:49:55 pm »
Finally got to try this soap and bangong-bango ako sa kanya. I've only been using it for a week so too soon to tell kung anong effect but does anyone know of any perfume/cologne/lotion that smells like this? :-p

 

Latest Stories

Load More Stories
Close