watch now

Author Topic: Tokyo Love Soap Thread 3  (Read 68053 times)

PEKKA

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #300 on: January 30, 2015, 11:56:57 am »
So overrated, overhyped, hay, i tried the premium one. It's been a week of usage, wala naman significant whitening, actually umitim pa ako kasi gamit ko dati is fairness and flawless soap. Ubusin ko lang to then switch ako sa iba. Last time to buy overpriced soap.

itsmarie07

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #301 on: June 06, 2015, 05:11:16 pm »
Hello mga sis 😊 Ive been using TLS for years na. And now im 3 months pregnant. Is TLS safe to use sa preggy?

janachen

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #302 on: June 08, 2015, 09:14:38 pm »
yes sis.. kahit nagbrebreastfeed.

Gumagamit ako nyan nung buntis pako up to now

joycefler

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #303 on: June 17, 2015, 03:36:40 pm »
it's my second day using TLS. After reading every post about TLS and VL, i ordered VL last night for my body. I was initially looking for skin BLEACH. kase i wanted to bleach my groin and buttocks area... I could not find a good skin bleaching available in the Philippines. I wish someone could tell me where i can buy a good bleaching cream. High Quality talaga gusto ko.

May glow sa TLS premium. I got the 4 pack and the initimate white cream. So i got 4 variants of the soap. Wala kong kapimple pimple as in never pero nagrereact talaga yung face ko sa soaps na mejo may tapang. IVORY soap user ako so imagine, that's one of the mildest na. I also use Body Shop vit C exfoliate and microdermabrasion. So after a day of using the PREMIUM soap, may pantal pantal ng konti face ko. So i might switch to Medicated pag sa face.

Yung Pure Girls will be for my intimate areas. the original will be for my entire body.

I will try to use the lather lang kesa iapply sa face ko ng direcho. i think that's really how you use these soaps. nakita ko commercial nila sa youtube eh. Lather yung nilalagay. I will buy the net to lather it. I am also a freelancer. work at home so nabababad ko ALL DAY yung soap sa legs and arms ko. ewan ko kung magkakaeffect. Sa face ko, I am keeping it on for a good 30mins. It might be bad... dunno yet. but i really want results. FAST. I was happy with my skin tone pero somehow naenganyo ako magpaputi. haha! weird. Fair skin nako pero hindi lang pantay.

Gusto ko bumili nung PEEL para sa cheeks ng butt ko. haha! i sit all day kase for work and may spot na dark na talaga from sitting. I am also fat pero hindi maitim yung neck ko or yung kilikili. Hindi din ganon kaitim yung inner thighs ko but it can be improved. Gusto ko ipeel! Sana may makapagsuggest sakin kung ano maganda gawin. What is the best brand of bleaching cream?

joycefler

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #304 on: June 17, 2015, 09:07:55 pm »
LADIES! it's super effective when you leave it on for a very long time. maybe overnight. only on the parts where its really problematic. I shower, leave my first lather for 5 minutes. hanggang sa matuyo sa balat. lumalabas ako ng banyo. hehe. Then rinse... take care of the rest of my body. Then pagtapos na lahat, i lather another on my arms, siko, legs and butt. sorry. butt talaga ang issue ko. haha! Leave it on overnight. pinapatuyo ko na sa hangin para hindi malagkit at all. Then on my next shower, hair muna then while i leave my conditioner, i use salt scrub na and then rinse then lather TLS on my whole body again. leave on for as long as i can. Second day ko, nag micro peel nako. lalo sa legs. Sa face, ewan ko kung gusto ko yung nangyayare. i use Premium sa face ko. namumula ako. i leave the lather on my face for about 10minutes nalang. mamaya pumanget, okay nanaman yung puti ko sa face.

SkippyCat

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #305 on: June 25, 2015, 03:48:36 pm »
Mga sis, nagbebenta na ng TLS ang Lazada. May naka-try na umorder sakanila? Legit kaya?
« Last Edit: June 26, 2015, 09:07:10 am by SkippyCat »

mikaelavhan

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #306 on: June 27, 2015, 09:12:02 pm »
natry ko toh last year hehe, tls premium .mahal kaya di ko na nacontinue ayun pinimples ako sa face ,( sensitive kasi skin ko)then sa body ko ginamit, natanggal niya yung burn sa likod ko cause ng diy peeling .

joycefler

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #307 on: July 01, 2015, 12:49:39 am »
Mga sis, nagbebenta na ng TLS ang Lazada. May naka-try na umorder sakanila? Legit kaya?

Mas mahal don. Pinaka ok talag sa tokoyoloveshop bumili.

UPDATE: yung dark area sa butt ko super 50% lighter na. haha! nakakatuwa talaga. i bought the Intimate whitening cream din pero i dont use it regularly kase i reserve it pag may sexy time with my partner. Ang galing kase ng effect... it really eliminates any sort of odor.

FACE: i leave it on for 5-10mins once a day. I did get some pimples which I never ever get pimples... but it could be because of Olay whitening serum. So i stopped that and now i'm using the KEU whitening cream ng TLS din.

seryosong pumuti talaga ako. I make sure i include my neck and chest kase i wear a lot of low cut necklines.

LEGS and ARMS: I leave this on overnight. Pinapatuyo ko and after non, parang i'm not wearing soap anymore. Then in the morning, i just wash it off and wash with TLS again and keep it on for about 5mins. I exfoliate 3-4times a week din minsan sa morning. Don mo makikita yung super peeling. I i will exfoliate using Abonne or any salt scrub first and then wash with TLS then rinse. Then Nivea whitening lotion.

I am 50% lighter sa legs and arms and scars are seriously lighter.

for the rest of my body, I have been fat all my life so dark yung under boobs ko due to tight bras and waist ko din due to shorts... I dont focus on those areas pero they are seriously 80% lighter.


I am super happy with TLS.

I use TLS premium sa face
Original sa body
Pure Girls sa butt and vagina, ito punutol ko using a cutter. Don't use a knife.

been two weeks i still have the full bar more than 50% pa.

How I do it:
I wet my body or face
Lightly run the soap on the skin
Then I use my DIY lathering net to create a lather then pinapahid ko all over
Here is my DIY lather net: http://dysfunctionaldomesticatedgoddess.weebly.com/blog/diy-lather-net

Sobrang amazed ako sa TLS kaya nakagawa ako nyan. The net lets you get more out of the product... kaya ang laki pa ng soap ko kahit 2 weeks na.

I only leave the soap on pag gabi only sa arms and legs. pag morning, i wash it off.

leapilario

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #308 on: July 29, 2015, 10:47:49 pm »
I'm curious about this tokyo love soap. I heard it na before na altho pricey at galing japan nga naman eh sobrang ganda daw ng effect sayo. Kelan po makikita ang effect? Instant po yun diba? I mean its either during or after. May i know kung ano yung feeling habang inaapply mo sya and after? Thanks!

tainted_canvas

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #309 on: July 31, 2015, 07:38:08 am »
I'm curious about this tokyo love soap. I heard it na before na altho pricey at galing japan nga naman eh sobrang ganda daw ng effect sayo. Kelan po makikita ang effect? Instant po yun diba? I mean its either during or after. May i know kung ano yung feeling habang inaapply mo sya and after? Thanks!

so inlove na inlove ako sa TLS nung una talga kase religiously ko syang ginagamit. may effects talaga. lalo na sa singit. pero after a while... yung pinuti ng face ko, bumalik din naman sa dati. ganon din. wala masyado effect. BUT i still continue to use it kase kahit hindi ko na sya pinapatagal sa face ng 3-10minutes, nakakaliit ng pores. pumuti din paa ko... sa slightly sa kilikili. hindi sya puputi as in papantay. magllighten lang.

sa feeling? masarap sa skin. mabango yung TLS premium and Girls. yung regular hindi. amoy sabon lang. yung Girls i use exclusively sa girly parts ko. hehe. mabango kase... saka "SABE" nakakaalis ng amoy down there. pero hindi naman  ganon kapansin pansin.

Pero ang pinaka manghang mangha ako eh yung TLS INTIMATE na cream. Pampaputi sya ng sensitive parts mo like vagina or butt or bikini... pero ang pinakagusto ko dyan, it truly truly cancels out any smell down there. so before kayo mag-do ni hubby.. apply mo.. then ayon. enjoy sya. lol.

tischarmedlife

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #310 on: August 01, 2015, 03:56:03 am »
^I agree sis. When I was using TLS, pantay lahat ng kulay sa UA and even sa inguinal area. Kaso when I stopped using it, bumalik din yun discoloration. Hindi man ganun nakaka-puti ang TLS, iba talaga yun glow whilst using this. Mahal lang kase kaya maba-bankrupt talaga ako if I'd use this lage  ???

tischarmedlife

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #311 on: August 11, 2015, 03:34:04 am »
I've ordered from them once and okay naman and experience ko. Na-receive mo na order mo sis?

yijiheon

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #312 on: August 12, 2015, 10:29:01 pm »
Karamihan ba ng sisses dito ginagamit yung tls sa face? Gusto ko ulit itry ang tls. Kasi ang dark ng face ko kesa sa body e. Dati user na ko tls tapos nagstop din ako after 4 bars (2 premium, 2 original). Sa body lang madalas. Nagface din ako pero medyo drying kaya i stopped.

SkippyCat

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #313 on: September 07, 2015, 07:58:00 am »
^Oo nga, medyo drying sya so I put on lots of lotion after.

I love TLS! Kahit original lang, nakaka puti talaga sya and nakaka clear ng skin. Nawala whiteheads ko and naging smooth skin ko sa face. Medyo nabawasan din oiliness pero slight lang kasi super oily talaga ako. Haha! Worth it ang TLS!

dulcette

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #314 on: September 08, 2015, 10:30:07 am »
finished two bars of TLS, one premium and one original. did absolutely nothing but dry my skin. I used it for my body.

Mai

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #315 on: September 15, 2015, 09:06:00 am »
This doesn't work. I have fair-med skin. I bought them from the tokyoloveshop.
Used brazilian cream for my neck, it stings pero wala nangyari peeling or difference after 7 nights.
The set of 4 soaps, wala ding effect. after 2 months of using it.
I am also using spot on cream for my elbow for 2 months, wa effect din, i am using on 1 elbow only to be able to see the difference from the other elbow, wahla!
The stem cell cream that I used for my face for 3-4 nights gave me big acnes.


minatay91

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #316 on: September 16, 2015, 01:24:15 am »
I've always wanted to try this soap! Soon, pag.na.budget na. Save muna :)

prettylove

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #317 on: September 19, 2015, 08:06:02 pm »
Me too, ang sarap pala mag combi ng mga soaps very effective.. Will try this one to know which soaps are better when combined! Pricey lang but will give it a try tho' satisfied naman na ako sa gamit ko but na curious lang ako ☺️☺️☺️

saibunny

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #318 on: November 03, 2015, 09:16:02 pm »
Wala pa bang local distributor to? :)
Hindi kasi ako pala order online. Nakakacurious.

cloh

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #319 on: November 05, 2015, 09:45:04 pm »
hi sisses. question lang since na curious na rin ako sa tl and vl soaps, legit ba sellers sa the shop ph? nag bebenta kasi sila ng ganong products don.. may nakatry na ba umorder doon? thanks sa mga sasagot..

 

Latest Stories

Load More Stories
Close