watch now

Author Topic: Tokyo Love Soap Thread 3  (Read 68234 times)

kaycee0307

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #180 on: May 16, 2014, 10:42:02 am »
In my opinion the tokyo love soap is all hype.

glutagirl

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #181 on: May 16, 2014, 11:32:46 am »
Narealize ko lang pag todo kuskos ka pala sa dark areas, pumapantay siya. Yung singit ko pantay na e, although may shade pa rin pero pag nakabikini, keribells na haha.

prettyinpinkRN

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #182 on: May 17, 2014, 02:53:23 am »
@kaycee0307 - Hi sis, kumusta ang TLS sayo? Ilang weeks mo before nakita ang result? Fan na ako ng blog mo.. Nabasa ko yun before very interesting for me! Haha..

@glutagirl - I'll try tokyo love soap din, sana maging hiyang ako dito.. :) Stop na kasi ako sa IV..

janachen

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #183 on: May 17, 2014, 02:04:57 pm »
ako 3 weeks ko ng ginagamit..feeling ko wala namang pinagbago except sa smooth lang yung skin..

prettyinpinkRN

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #184 on: May 18, 2014, 12:55:30 pm »
Hi sissies, My order just arrived.. What is the difference between TLS Japanese version and Philippine version. Nabasa ko kasi ang japanese version daw walang picture sa upper right corner.. yung nareceive ko kasi meron.. I tried the vinegar test hindi naman nag melt. Kapag di daw nag melt it means authentic. Pero bakit wala picture sa upper right corner yung box dun sa tokyo love shop? Any explanation mga sis? Medyo naguluhan tuloy ako. 3pcs pa naman binili ko.. Thanks!

tischarmedlife

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #185 on: May 18, 2014, 12:59:33 pm »
Hi sissies, My order just arrived.. What is the difference between TLS Japanese version and Philippine version. Nabasa ko kasi ang japanese version daw walang picture sa upper right corner.. yung nareceive ko kasi meron.. I tried the vinegar test hindi naman nag melt. Kapag di daw nag melt it means authentic. Pero bakit wala picture sa upper right corner yung box dun sa tokyo love shop? Any explanation mga sis? Medyo naguluhan tuloy ako. 3pcs pa naman binili ko.. Thanks!

The difference is the packaging and tsaka ayon sa isang blog na nabasa ko, less strong yung overseas version to make it more affordable daw.. pero I've tried both versions, pareho lang naman sakin yung effect..

prettyinpinkRN

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #186 on: May 19, 2014, 06:14:31 am »
Thanks sis tischarmedlife! :)

sassy_gal18

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #187 on: May 19, 2014, 08:51:37 am »
In my 3 months of experience sa pag gamit ng tls.

Pag whitening bet mo maachieve yung original variant ang gamitin mo kasi grabe ito makapag micropeel as in every ligo scaly balatc mo.

Pag naman glow or yung pinkish glow bet ko yung premium.

prettyinpinkRN

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #188 on: May 19, 2014, 02:57:42 pm »
In my 3 months of experience sa pag gamit ng tls.

Pag whitening bet mo maachieve yung original variant ang gamitin mo kasi grabe ito makapag micropeel as in every ligo scaly balatc mo.

Pag naman glow or yung pinkish glow bet ko yung premium.

Sis, ask ko lang kailan mo na notice na naglighten na yung skin
mo? Thanks!

sassy_gal18

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #189 on: May 19, 2014, 03:28:02 pm »
Actually sis after 2 months ng paggamit alternate ko yung orig at premium nun eh. 1 bar good na for 1 month saken twice a day pa ko maligo.

Nagstart ako december last year then 3rd week of january umiilaw na ko sa mga pictures ko
 Hahaha

MsPringles

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #190 on: May 19, 2014, 09:39:35 pm »
Di naman totoo yung vinegar test na yan. Parang pakulo lang. I think ang malulusaw lang agad eh yung mga soap like likas papaya and kojic na madali naman talagang matunaw kahit tubig lang.

Sis kaycee0307 Sakin din effective talaga sya. You'll see naman if you had experienced getting tanned and tried to get your color back for years using different soaps. That tan lines!

I said it before sa first thread and I'll say it again. It took me a couple of years to even out my skin using kojic, papaya, glutathione soaps and lotions but sa tls mga 3 months lang. It worked for me but maybe it just didn't work for you. This is seriously worth the hype in my opinion. :)

Though nakakairita yung controversy with fakes and stuff. That's why after I finish my 2 1/4 tls stocks try ko venus lab and might stick to it if it works better or like tls.

Also take note, 4 yung tls stocks ko and I've been using it since November last year. So 6 months na but meron pa kong 2 1/4 bars. Well hati hati so may 3/4 pa kong premium,1/4 na original and 1 1/4 na professional.  ;D
« Last Edit: May 19, 2014, 09:46:18 pm by MsPringles »

tischarmedlife

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #191 on: May 20, 2014, 09:28:15 am »
me too.. I've used Likas, Cyleina Black Pearl, Kojic soap in the past years pero nothing beats TLS. I've only been using it for almost two months pero kit agad na nag-even out na yun skin tone ko - UA, inguinal, elbows, groin area!  Siguro in two or three more months, mas magiging okay na skin tone ko  :D

iba iba kase ang pwedeng maging reactions ng skin natin sa iba't ibang products, TLS worked for me pero sa iba, hindi siguro..

prettyinpinkRN

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #192 on: May 21, 2014, 07:23:01 pm »
Di naman totoo yung vinegar test na yan. Parang pakulo lang. I think ang malulusaw lang agad eh yung mga soap like likas papaya and kojic na madali naman talagang matunaw kahit tubig lang.

Sis kaycee0307 Sakin din effective talaga sya. You'll see naman if you had experienced getting tanned and tried to get your color back for years using different soaps. That tan lines!

I said it before sa first thread and I'll say it again. It took me a couple of years to even out my skin using kojic, papaya, glutathione soaps and lotions but sa tls mga 3 months lang. It worked for me but maybe it just didn't work for you. This is seriously worth the hype in my opinion. :)

Though nakakairita yung controversy with fakes and stuff. That's why after I finish my 2 1/4 tls stocks try ko venus lab and might stick to it if it works better or like tls.

Also take note, 4 yung tls stocks ko and I've been using it since November last year. So 6 months na but meron pa kong 2 1/4 bars. Well hati hati so may 3/4 pa kong premium,1/4 na original and 1 1/4 na professional.  ;D
Di naman totoo yung vinegar test na yan. Parang pakulo lang. I think ang malulusaw lang agad eh yung mga soap like likas papaya and kojic na madali naman talagang matunaw kahit tubig lang.

Sis kaycee0307 Sakin din effective talaga sya. You'll see naman if you had experienced getting tanned and tried to get your color back for years using different soaps. That tan lines!

I said it before sa first thread and I'll say it again. It took me a couple of years to even out my skin using kojic, papaya, glutathione soaps and lotions but sa tls mga 3 months lang. It worked for me but maybe it just didn't work for you. This is seriously worth the hype in my opinion. :)

Though nakakairita yung controversy with fakes and stuff. That's why after I finish my 2 1/4 tls stocks try ko venus lab and might stick to it if it works better or like tls.

Also take note, 4 yung tls stocks ko and I've been using it since November last year. So 6 months na but meron pa kong 2 1/4 bars. Well hati hati so may 3/4 pa kong premium,1/4 na original and 1 1/4 na professional.  ;D

Grabe, ang tipid mo naman sis.. Bakit sa akin parang ambilis matunaw? Buti nalang 3bars ng TLS yung binili ko.. Pero natetempt ako bumili ng venus lab soap.. Haha.. :)

prettyinpinkRN

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #193 on: May 28, 2014, 10:14:48 pm »
Hey sissies.. Wala na nagpopost about TLS experience? Sad :(

janachen

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #194 on: May 28, 2014, 11:00:50 pm »
Sa experience ko kasi hindi sya ganun kaworth it. Maganda sya pero hindi ko mafeel yung pagbabago. Naging smooth naman yung skin ko kahit papanu. Plan kong mag-VL kasi mas maganda daw.

prettyinpinkRN

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #195 on: May 29, 2014, 01:48:46 am »
^Ganun ba sis? Hiyang hiyangan talaga noh?! Sakin kasi hiyang sya eh.. Pero once maubos ko yung 3pcs of TLS soap mag.shift parin ako sa Venus Lab Soap... Tignan ko kung saan ako mas hiyang.. :)

innocent_beauty

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #196 on: May 29, 2014, 05:50:37 am »
I agree with other sister here..smooth sya sa face yung premium , nakaka ligthen din sya sa fae pero ang downside lang is drying sya talaga sa face sa oiliy skin siguro pwede sya pero for age 35 and up di sya ok kc the more drying ang product more prone sa wrinkle kahit mag moisturizer ka pa.

roxykarlo

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #197 on: May 29, 2014, 06:10:11 am »
I have been using TLS premium since December of last year until now. Total of 5months. I already consumed 2 premium and 1 original. Pumuti din talaga ako.hahaha. But kasi I am also taking ishi and pure white so Baka those tablets helped me achieve the color. But what I noticed talaga sa TLS is that in premium, makinis  and glowing ang skin, I also used it sa face. While on the original, it is definitely drying  on my skin and I don't use it on my face because ever since I used it sa face, i had pimples.

prettyinpinkRN

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #198 on: May 29, 2014, 04:23:38 pm »
I have been using TLS premium since December of last year until now. Total of 5months. I already consumed 2 premium and 1 original. Pumuti din talaga ako.hahaha. But kasi I am also taking ishi and pure white so Baka those tablets helped me achieve the color. But what I noticed talaga sa TLS is that in premium, makinis  and glowing ang skin, I also used it sa face. While on the original, it is definitely drying  on my skin and I don't use it on my face because ever since I used it sa face, i had pimples.

Talaga sis, umabot ng 5months yung  3boxes TLS mo? Sa akin wala pa one month ubos na yung 1box :(
Pano technique mo?

crazy_krizsa

  • Guest
Re: Tokyo Love Soap Thread 3
« Reply #199 on: June 03, 2014, 02:29:56 am »
My friend told me about this TLS so since nagpunta kame ng Japan, bumili na din ako. It's my second day of using it so syempre wala pang effect. Sana mahiyang ako dito.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close