We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Nakakaengganyo mga positive feedbacks ng mga sisses dito sa GTalk kasi kaya naisipan ko umorder.Place an order for the original variant at tokyolovesoap.com.ph last Saturday kaso di ko pa nabayaran dahil naubusan ng funds GCash ko; informed the sales agent about it pero I get a reply na mas okay daw Venus Lab Nano Soap. Now I'm torn kung TLS o VL ita-try ko, kasi mukhang mas okay nga ang VL base sa description sa site. May naka-try na ba dito ng parehong soaps?
^Wala ako sa pinas kaya baka mas matagal talaga shipping. I placed my order last sat afternoon. Ang sabi naman sa site nila they wait for 2 days before they ship the items so that you have time to change your order if you want to. I expect for my items to arrive by next week.
Sis janijun super ot. Sorry tls hehe yunng venus lab may nabibilan na ba dito local? Pa pm naman sis
sis pag tinry mo VL you will say you have tried the best soap in the world and eventually you will stop using others miski tls pa...considering sis na IG seller ako ng TLS, nagpabili ako sa sis ko sa Japan ng VL reason is kasi i always read cosme.com and try yung mga top products and VL is like 3 months ng top 1 sa soap section so tinry ko.Meron pang isa sis eh shikon which is top 2 sa soap... TLS is not even in top 10 eh. I ordered shikon para i compare yung VL and shikon if which is better.