watch now

Author Topic: VMV Hypoallergenics Thread 4  (Read 22188 times)

Jade_D

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #80 on: December 11, 2017, 06:50:14 pm »
^ did you ask them sis? The assistants are helpful naman... :) IMO, because I dont know how well people are putting on sunblock, I would recommend the SPF 60 to cover my bases, pero I personally use the 45 one. Mainly because the SPF 60 is palaging OOS.

Nagsell sila ng buy 3, cheapest item is free. :D Not sure if meron pa.

Hello sis, sorry sa super late na reply. Thank you sa recommendation! Actually nakabili na po ako ng spf60 nila at okay na okay naman sya. Hindi po ako nagkareaction. Super tinitipid ko na lang, haha, ang mahal kasi. Naghahanap po ako ng alternative pero at least alam ko na mapagkatiwalaan ko tong vmv pag emergency.

minatay91

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #81 on: December 18, 2017, 06:16:26 am »
When kaya next sale nila sa Armada? hehe I need toner and sunblock :) palaging sold out yung spf 60 nila :(

they have a line na nakasale but not sure what it is.

Jade_D

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #82 on: December 25, 2017, 02:07:49 am »
When kaya next sale nila sa Armada? hehe I need toner and sunblock :) palaging sold out yung spf 60 nila :(

they have a line na nakasale but not sure what it is.

Nagsale sila ng sunblock sis parang mga November ata or early December. Nakakareceive ako ng email nila. Hindi ko lang alam kung kelan ulit sunod.

minatay91

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #83 on: December 25, 2017, 11:09:40 am »
^ buti kapa sis they emailed you. I put my name sa logbook pero waley. :( No text or email. :(

Jade_D

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #84 on: December 26, 2017, 10:42:22 am »
^ buti kapa sis they emailed you. I put my name sa logbook pero waley. :( No text or email. :(
Sis try mo din magsubscribe sa email nila sa VMV website, nasa lower right side ng page.
https://www.vmvhypoallergenics.com

Nilagay ko name ko sa logbook nila sa mall pero nagsubscribe din ako sa website email nila. Or pwede mo rin sila i-message sa FB, responsive naman sila.
https://www.facebook.com/VMVHYPOALLERGENICS.PH/?ref=br_rs

minatay91

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #85 on: December 26, 2017, 05:47:34 pm »
^ awesome thanks sis!! I subscribed and got a free coupon for shipping haha

Appreciate the help!

Jade_D

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #86 on: December 26, 2017, 07:24:29 pm »
^ awesome thanks sis!! I subscribed and got a free coupon for shipping haha

Appreciate the help!
Hindi ko matandaan if may free coupon din ako nung nagsign up pero malamang wala ako pera, haha. No problem sis. :)

Jade_D

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #87 on: January 14, 2018, 09:04:34 pm »
It was my first time to purchase something from beautymnl yesterday. I don't really plan to buy anything but I just can't resist the VMV armada sunblock on sale! You could check it out but please do NOT overspend! hehe

minatay91

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #88 on: January 15, 2018, 07:56:53 pm »
^ aww too bad nearly everything sa sunblock is sold out...
Beautymnl is making it difficult for me to sign up, insisting I'm a deal grocer member. So annoying!! @____@

Jade_D

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #89 on: January 19, 2018, 12:02:08 am »
^Sayang sis! Ang bilis pa naman ng delivery nila, I'm impressed. Try mo sis imessage yung facebook page nila, nasagot naman sila agad. Napansin ko lang 1 quantity lang pwede ko bilhin. Not sure if lahat ng products ay ganito or yung nakasale lang. Bantayan ulit natin pag nagsale ang beautymnl, lol. Kasi parang isang beses lang sale ng mismong VMV, towards the end of the year pa.

minatay91

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #90 on: January 19, 2018, 05:07:38 pm »
^ oo di ko talaga naabot yung sale.. :( hopefully meron pa... nagsign up naman ako hehhe... rare talaga sale nila, or mga one day2 lang :(

honeybunny

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #91 on: June 26, 2018, 10:28:47 am »
safe ba ang vmv sa pregnant women? I have yung set nila for combination skin

minatay91

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #92 on: June 26, 2018, 04:29:46 pm »
^ it depends on which products you got sis. I'd ask the attendant or send them a message thru FB or e-mail. Yung acne set/products siguro magdoubt ako if it contains vitamin A pero sunblock parang no issues naman.. but best to ask them.

minatay91

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #93 on: June 28, 2018, 05:21:19 pm »
I just scored 2 sunblocks na SPF 60 na full size for 3k! I'm so happy LOL!
Kase I think 2.k ata yung full size so ok na talaga discount 1k!! Now I have 2 opened VMV sunblocks and 2 unopened SPF 60. hehe

Yung SPF 45 ko pang.bahay lang... yung SPF 60 is for going out of the house... hehe

SPF 60 is so resistant... I had to do oil cleansing for it and jan lang nag.break down yung sunblock. Pero beware, espasol effect talaga. hehee

geraldita03

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #94 on: July 05, 2018, 05:14:33 pm »
Who has tried the vmv red better facial wash? Maganda ba?

pretty_in_pink

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #95 on: July 06, 2018, 11:29:03 am »
^ yes sis. i have been using red better line for a while now. i have rosacea, dermatitis prone, really sensitive skin and it works for me. it is gentle but rinses clean (no residue afterwards).

blakesiy

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #96 on: July 09, 2018, 03:36:40 pm »
ProTip: If you have a dermatologist friend, maghoard kayo during PDS Convention kasi laging 40% Off ang VMV don :) Sa retail kasi, 20% lang ata max sale nila

minatay91

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #97 on: July 09, 2018, 04:34:08 pm »
^ great advice sis! Thanks! :D

bratty

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #98 on: July 20, 2018, 04:24:23 pm »
May upcoming sale sila in all watsons stores.

geraldita03

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #99 on: August 08, 2018, 10:16:20 pm »
I messaged VMV hypoallergenics in fb about my acne. They recommended some products for my acne. They even gave me samples of the products. Hoping for the effectivity!

Out of the samples, I?m loving ID gel, red better facial cleanser, super skin toner 2, armada spf30 so far.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close