watch now

Author Topic: VMV Hypoallergenics Thread 4  (Read 22142 times)

DianeShishio

  • Guest
VMV Hypoallergenics Thread 4
« on: March 06, 2014, 01:26:59 pm »
Old thread turning/turned 30. Here's a link to previous thread:
http://www.femalenetwork.com/girltalk/index.php/topic,244190.560.html

I have a question regarding the customer rewards log, yung linalagyan ng stamp ng SA every 500php purchase. 1 year na akong VMV user pero ngayon lang ako binigyan :P

The SA told me that they also give 1 point for each box and bottle/tube returned to their store. Is this true? Pwede bang paghiwalayin ang box and bottle then?  ::)

charmedjeng

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #1 on: March 22, 2014, 10:27:22 am »
^hi sis! yes that's true. lagi din akong nagsosoli ng boxes and bottles sa kanila. And yes, sa mga sinoli ko naman, hiwalay din..hehe  ;)

angelvenus

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #2 on: March 22, 2014, 10:12:40 pm »
Sis phased out na ba yung vmv armada spf60? Ang dami ko na kasi branch pinuntahan and wala ng stocks from sm makati, glorietta, atc, abreeza and sm lanang here in davao. Wala na talaga.. yun pa naman yung gamit ko sa face ko, yung spf 45 naman parang nakukulangan ako..

maristela

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #3 on: March 23, 2014, 10:14:22 am »
^yung vmv armada 70 sis ok din.

angelvenus

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #4 on: March 23, 2014, 05:28:26 pm »
Sis [textspeak!] vmv 70 un ba [textspeak!] sport? Greasy sakin un e

DianeShishio

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #5 on: March 25, 2014, 12:17:29 am »
charmedjeng: Na try ko na nga. Soooo uhmaaazing! Madali ng mag earn ng points, pag 250 yung purchase, rounded off na agad to 500!!!  ;D ;D ;D

angelvenus: Yes, sport yung 70. Zalora is selling VMV half-off right now. Maraming sunscreen :D

angelvenus

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #6 on: March 25, 2014, 08:26:39 am »
Pwede po masend ng site? Dami po kasi pala zalora..

cloudzy_09

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #7 on: March 28, 2014, 08:25:16 am »
Re everything tonner
   Medyo malagkit sa skin after matuyo sa skin pero ok naman pag pinatungan mo na ng moisturizer for now wala pa din ako nakikita effect.

Superskin 2 tonner

I love this naka ubos na ako ng 1 bottle I use this pag may pimple na nag start usually 1-2 days lang wala na yung pimple. Pat pat lang sa area na may pimple 2x a day. It also mattify my skin so pag may lakad ako and I dont want to retouch my make up I use this para oil free.

chingky

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #8 on: August 23, 2014, 06:14:32 am »
Pa-update naman when there are sales :) Thanks!

juni

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #9 on: August 23, 2014, 08:57:34 pm »
I have a question regarding the customer rewards log, yung linalagyan ng stamp ng SA every 500php purchase. 1 year na akong VMV user pero ngayon lang ako binigyan :P

The SA told me that they also give 1 point for each box and bottle/tube returned to their store. Is this true? Pwede bang paghiwalayin ang box and bottle then?  ::)

I didn't know na meron pala silang rewards card.  I had no idea din na they accept the boxes, bottles and tubes of their used products and give points to customers who return these.  Do they recycle these, are they doing this to be eco-friendly?

activedreamer

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #10 on: December 05, 2014, 01:54:02 pm »
Late bloomer ata ako, ngayon ko lang ulit tinry ang VMV since I am looking for a good and non-greasy face sunblock. Last time Armada spf30 lang balak ko bilhin pero nahalina ako sa ibang products nila.

*skintangible- Yung maliit lang. So far okay naman siya, wala ngang coverage pero ok din siya for spf and dewy effect.
*Re-everything face hand and feet lotion-Sabi may post peeling glow daw siya so go ako. First time to use it last night hoping for good result. Kaso di mabango. Mabaho, actually. Amoy ipis. Hahaha.
*spray deodorant-so far iwas sobrang pawis siya haha
*skin the bluff n2- so orange for me. As in pag nasa maaraw may orange patches ako sa mukha, yung mga kinoncealer ko.:( I want this to work for me.:(
*so clear oil absorbing powder in daybreak-parang dark for me but i think i can make it work. Impressive naman ang oil absorbing power nito. Halos no blotting needed. I might get the right shade for me. Kaso mahaaaaaal.:(

I want more.:) Okay ba ang lipsticks nila? How about yung soap nila? Yung solid tapos green ang packaging. Thanks!:)
« Last Edit: December 06, 2014, 12:56:26 am by activedreamer »

honeybunny

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #11 on: August 14, 2015, 06:05:08 am »
i am torn between illuminants and re-everything line.. should i buy everything dun sa line nila?

i have normal to dry skin, some hyperpigmentation on my chin and forehead.. ocasional breakouts.. and i have dull skin..

Ireneeeeee

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #12 on: August 14, 2015, 09:40:52 am »
sadly hindi ako hiyang dun sa re-everything na cream nila.. Mukhang maganda pa naman. It broke me out sa face so I used it sa body nalang. Ok naman but I did not notice much siguro 1 tub lang kasi ginamit ko.

summersunder

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #13 on: August 16, 2015, 12:10:26 pm »
Any news kung my sale sila?

glacy_rein

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #14 on: August 16, 2015, 08:20:32 pm »
Armada is ok nag buy1 take 1 to last April pero nalalagkitan ako kapag dito ko sa pinas ginagamit.. So minsan lang. True na may points when you return used bottles and boxes kahit kapag mismong bili mo hindi mo kinuha box parang may points nadin.

« Last Edit: August 17, 2015, 12:40:28 am by glacy_rein »

Chili1113

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #15 on: February 16, 2016, 08:06:19 pm »
I'm a super VMV girl now since I go to my suki derma in VMV Research Center in Makati. I love their toners and it has made such a difference in my skin, and also the re-everything lotion.But I also use tretinoin, Obagi, and Vitamin C Serum =)

How are their cream cleansers? I am looking into buying them but just don't know if it is worth the cost.

Aeary

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #16 on: February 17, 2016, 12:34:45 am »
May naka try na po sainyo ng Moisturizers nila? I want po to try pero medyo natatakot ako. I want to know po if ok sya especially for sensitive skin. Thanks! :)

nancdmd

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #17 on: February 17, 2016, 04:54:03 pm »
^Just bought this last week.  Yung creammmy rich intensive moisture milk.   My sis swears by this.  Ako naman tinry ko kasi sobrang dry skin ko these days.  1 week ko na ginagamit every night and so far loving it.  Its not heavy and nabawasan talaga dryness ng skin ko.  I really feel na moisturized yung face ko when i wake up.  They have a small tube worth 215 lang.   :)

j.adore

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #18 on: February 17, 2016, 07:23:53 pm »
Chili1113, who's your suki derma? Do the doctors perform the facials if done in the Makati Research Center?

Chili1113

  • Guest
Re: VMV Hypoallergenics Thread 4
« Reply #19 on: February 17, 2016, 07:56:15 pm »
j.adore: I go to Dr. Beverly Ong-Amoranto. I haven't had a facial done there though because it is so expensive hehe,  I don't think the doctors do it, but they definitely do the pricking and injecting. (For facials I go to Belo it is cheaper)

But I go to Dr. Amoranto whenever I have skin concerns and for other services. She just did a Refirme treatment on me last week =) She also fixed my skin care routine while I am preparing my skin for my wedding this summer and I am very happy with my skin now.

I discovered her through my batchmates and they say she's a really good botox and fillers injector!! And I believe them because I never notice when my friends have themselves botoxed. They just look fresher, but totally natural.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close