watch now

Author Topic: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]  (Read 287187 times)

maristela

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #500 on: July 01, 2014, 12:33:46 pm »
@saltandpepper, if morena ikaw try mo glutax 5g or 5gs.
Yung skin ko dati is close to being morena. Naka 3 boxes na ako. May effect naman na pumuti at glowing. After maubos ko pa yung 2 box ng gluta 5g ko, isusunod ko na si tat, double dose.

alluragoddess

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #501 on: July 01, 2014, 10:43:46 pm »
i super love germed for the past 5 days wala glow ang skin ko kanina biglang after shower and onwards dama ko ang freshness and glow...natuwa ako at lumabas para rumampa sa coffee shop etc kasi feeling fresh fresh fresh ko toinks  :p

Wana

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #502 on: July 02, 2014, 08:45:48 am »
Desidido talaga ako mag paputi kaso di ko matigil yosi ko. Pati puyat (kasi sa call center ako nag wowork) Hahay.   :-\  Sa August talaga ititigil ko na pag yoyosi para umeffect na sakin yung IV.


^Buti ka pa sis yosi lang. Ako alak yosi, kape,puyat. O san ka pa. Tas gluta ako ng gluta. Nasasayang lang. Ang bagal pala talaga ng gluta pag dami mong vices.

^ naka ilang box ka na and umeeffect ba sayo kahit kaunti?


@wana sa 9 vials sis dapat may glowing effect kana kaso since nagyo-yosi ka doon napupunta ang saluta sayo. linis niya kasi muna ang katawan bago ma achieve ang whitening effect :)


^ kaya nga sis eh, pero pansin ko pag nasa labas or arawan ako ang puti ko naman. Pero indoor walang pag babago. Kaya ewan ko if sa IV ba yun o nag wwhitening soap ako.  :(

---

Indulgence12

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #503 on: July 02, 2014, 10:31:05 am »
Glad I ordered saluta 1800mg mga sissies..morena kasi ako and next week start na ako ng iv twice a week. Fingers crossed, hope hiyang sakin. Will update after a month. :-D

shadowlady22

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #504 on: July 02, 2014, 11:54:35 am »
@saltandpepper001 thank you sa pm sis, check ko nga ig nya.. at least my back up plan ako just in case hindi ako hiyang sa saluta.

@annkarenc sis yup yung butterfly na blue yung gamit ko nd sanay naman ako mag-insert, yoko naman ng braun kase mahal na yun masyado..😊 kaya tiis ganda na lang..

mga sis iniisip ko din i-try yung saluta 1800 mg kaso baka masyadong mataas na yung dosage? hindi ko pa naman alam mag-compute if ok na ba yung certain dosage saken.

annkarenc

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #505 on: July 02, 2014, 03:39:52 pm »
bakit diko makita ang picture sis? error | photobucket daw :(

clue

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #506 on: July 02, 2014, 07:57:19 pm »
hi i'm a new comer po,, bka may ma recommend kyo na IVT here in novaliches, tnx

lionheart2010

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #507 on: July 03, 2014, 05:48:34 am »
@saltandpepper001
I think exag lang. The right term is "namumula". So pag maitim ka, you tend to look darker kung namumula ka. Unlike kung fair skin, pinkish yung dating. I've tried Tationil before, ok naman sa akin though walang drastic effect kasi di ko sya tinuloy tuloy. Plus, kacombo nito lately yung Tatiomax.

I'm back to IVG mga sis. I'll check my diary kung kailan last time ko. I think 3 months or longer kasi lugi sa init ng summer at lagi akong nasa labas. Atleast ngayon umuulan ulan na.

Feeling ko, nanibago katawan ko. Kasi I'm using Saluta 600mg now. On my 2nd shot, nagkasorethroat at lagnat na ako. Di ako natakot dito kasi it happened to me din nung gumamit ako ng bagong brand tapos higher dosage. And nung nagpacheckup ako dati, normal naman lahat. And based on research, isa talaga sa mga sideeffects ng IVG ang sorethroat depending on your existing conditions. So right now, wait ko lang na bumuti pakiramdam ko before ako magcontinue.

I tried Saluta before so it's not something new sa system ko. I think yung matagalang pagtigil ko tapos biglaang IVG could be the trigger. Pwede ring yung stress ko sa work at sama ng panahon.

@alluragoddess
Saan po may stock ng Germed?

engr_christel

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #508 on: July 03, 2014, 11:42:34 am »
Hello mga sis ;-)  feedback naman ng saluta 1800mg.. sa mga nakapag-try na nito, maganda ba ang effect? Thanks sa magre-reply

alluragoddess

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #509 on: July 03, 2014, 01:40:55 pm »
going to my derma for more germed supplies :)  those that pmed me i already replied today....pampering time again today...nag attempt ako gawa ng photobucket to share pics pero di ko na edit or blur...di ako marunong hahaha...kakahiya naman kung kita face tapos pag nakita sa personal sabihin ayyyyy di naman pala kagandahan at kaputian...lol :P will try again later tonight

Indulgence12

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #510 on: July 03, 2014, 02:37:31 pm »
@saltandpepper001
   Grabe sis, morena ka pa sa pix na yan? Naks! Kung achieve ko na kulay na yan quota na ako sis.:-D

@alluragoddess
   Papm please sis magkano kuha mo ng germed sa derma mo? Just in case hindi ako hiyang sa saluta try ko yan. Tia!

crishie_12

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #511 on: July 03, 2014, 10:49:31 pm »
Hi mga sis please pm me your trusted supplier of glutha.nag stop kasi ako for 1year nabuntis kasi ako..is chescas still selling glutha? And ok pba kumuha sa kanya.tia please please pa pm po kasi super need ko mag glutha hehe

ilovejdy

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #512 on: July 04, 2014, 09:55:47 am »
sis alluragoddess.. same here. i like germed's effect. I did a combo before with saluta then germed every other day ang ganda ng effect. walang oral pa yun. sabi ng friends ko parang nakastockings daw ako sa puti ng legs.

though i noticed parang kumonti un laman ng germed or hindi lang ako sanay dahil sobrang tagal ko na siya hindi nagamit

aeybonbon

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #513 on: July 05, 2014, 02:18:28 am »
Hi Mga sis. I'm a guy and wants to try this. moreno ako with uneven skintone may masusuggest ba kayo kung anong brand ako pwede mag start and what to do para maging even yung skintone ko? Salamat po :)

angelvenus

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #514 on: July 05, 2014, 08:23:13 am »
Any ivt in cavite? Badly need to have a session.. adik mode lang.. haha

saltandpepper001

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #515 on: July 05, 2014, 03:13:37 pm »
^ bakit ayaw mo ng saluta sis? Yun pa naman binili ko. 10box. Huhu

mij026

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #516 on: July 05, 2014, 07:46:01 pm »
Eto lang nakita kong effects
Sts 1800 mg - wala ako napansin na effect kasi 1 box lang ako

Tatiomax - naka 1 box na ako. Super ako nagrered dito. Eh moreno ako kaya nagmumukha darker ako.
Will try saluta or germed next pagkaubos 2 boxes ko ng tatiomax. Gusto ko kasi pumuti talaga hehe

maristela

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #517 on: July 05, 2014, 08:06:52 pm »
Sa mga sis natin dito na nag papa IV na based here in singapore, pa pm naman ako ng number kung may alam kayo pls.

Pahirapan na yung IV nurse ko eh :(

ramsmom

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #518 on: July 05, 2014, 08:23:28 pm »
hi mga sis may ivt ba dito na taga makati? gusto ko kasi magpa iv ulit from province kasi kami kaya wala ako macontact from here. thanks mga sis!  :D

annkarenc

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #519 on: July 05, 2014, 09:34:23 pm »
curious ako sa germed na yan ah.. saluta pa lang na try ko hiyang naman ako at hindi nagka-pimples. malapit na maubos ang saluta ko, parang gusto ko try yung germed after nito. yung germed ba is may nagka pimples ba jan?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close