watch now

Author Topic: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]  (Read 287286 times)

sbjackie19

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #460 on: June 23, 2014, 10:56:46 am »
hi sissies!
update lang. nakaubos na ko ng 1 box of 1800mg ng saluta so far ok naman.
nglighten naman ako kahit pano. mejo pantay na yung skin tone ko sa arms and legs. ;D
kaso parang ngbbreakout ako... di ko alam kung sa saluta or sa ishi. :( :(
now i am thinking of trying tationil.

just wanna ask may nakagamit na po ba sainyo ng tationil 1500mg? may nakita ako sa net 3500php for 1 box.

TIA!

engr_christel

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #461 on: June 23, 2014, 11:40:08 am »
hello mga sis, just want to confirm if si sis idevera ba is si Ann ng glutaworks?

hello sis sbjackie, yellowish ba ang effect sayo ng saluta 1800mg?

cosmochick

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #462 on: June 23, 2014, 01:39:57 pm »
Hello mga sis 5th box ko na ngayon with saluta 600mg, curious lang, do you still feel ugly lalo na kung malapit na period nyo?
Malapit na kasi sa akin.. And kahit I had my sesh yesterday, i still feel ugly today :(

Indulgence12

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #463 on: June 23, 2014, 03:41:29 pm »
Hello mga sis 5th box ko na ngayon with saluta 600mg, curious lang, do you still feel ugly lalo na kung malapit na period nyo?
Malapit na kasi sa akin.. And kahit I had my sesh yesterday, i still feel ugly today :(

Hi sis, ilang weeks mo na from your 1st box? Nagdodouble dose ka ba & how often turok mo? Tia sis..magstart pa lang kasi ako next week on saluta 600mg din, double dose 2x a week. Hope hiyang sakin.:-)

candacena

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #464 on: June 23, 2014, 04:15:37 pm »
Wala ba kayo mga pics mga sis.. hehe ano kaya yung iniinject sa mga artista like ginagamit ng Belo?? Any idea ganda kasi ng skin mga artista

VainDoll

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #465 on: June 23, 2014, 04:56:56 pm »
Hello mga sis 5th box ko na ngayon with saluta 600mg, curious lang, do you still feel ugly lalo na kung malapit na period nyo?
Malapit na kasi sa akin.. And kahit I had my sesh yesterday, i still feel ugly today :(
[/quote
Usually Hormonal yan sis since sinabi mo na malapit ka na magkaron :)

maristela

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #466 on: June 23, 2014, 04:58:43 pm »
^sabi ng isang sis natin dito tationil.

cosmochick

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #467 on: June 23, 2014, 05:02:29 pm »
Hi sis Indulgence, i started in April so mag 2 months nako in doing it every 2 days double dose.. ;) walang mintis yan. May effect naman but its not obvious pa kasi maputi na rin ako to start with yellow undertone ako... Choosy pa ng ilaw.. Minsan brownish pinkish  red color ko , pero minsan maputi so dko pa sya ma appreciate.. Pansin ko lang magkasing puti na ang arms ko at legs ko.. Kasi dati, my legs were whiter than my arms so thats an improvement at least diba?? Hehe

Pero ngayon I feel so ugly!! :( masingit lang hehe ...and ang red ng arms ko.. WTHeck!

By the way , just recently.. Sinabayan ko ng Placenta lucchini :)
Maybe that explains the redness
« Last Edit: June 23, 2014, 08:07:07 pm by cosmochick »

sbjackie19

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #468 on: June 23, 2014, 05:22:53 pm »
hello mga sis, just want to confirm if si sis idevera ba is si Ann ng glutaworks?

hello sis sbjackie, yellowish ba ang effect sayo ng saluta 1800mg?


hi sis engr_christel di ko rin lang sure. kasi before yung arms and leg ko di pantay yung kulay. as in yung nasunog  sa araw. pero now ok na. yeah i think yellowish yung skin tone ko. pero di ko kasi minsan maintindihan yung color ng skin ko minsan glowing white minsan yellowish may time mejo pinkish... ;D ;D ;D pero sabi nung head nurse na naginject sakin dati skin tone ko daw yellowish. pero nung nagsaluta ako yung color ko di naman parang may hepa. hehe.. parang pale lang. hehe

thanks!

Indulgence12

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #469 on: June 24, 2014, 10:18:40 am »
Thanks sis cosmochick!

Mukhang matatagalan sa case ko lalo sobrang dark ng knees and elbows ko. Kakaririn ko na to ng bongga.:-D

annkarenc

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #470 on: June 24, 2014, 10:58:59 am »
i've tried saluta 600mg pero i heard this iv drip. may naka try na po ba dito?

Wana

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #471 on: June 24, 2014, 10:59:11 am »
How about glutax 5g? Nakikita ko to sa ig acct ng glutaworks. Eto lang binebenta nya saka tationil and ishigaki kasi dun sya pumuti. Super ganda ng skin nya. Swear.  Any good feedbacks about glutax 5g blue?

Nakakaloka nga yung mga feed backs nya, sobrang nakaka enggayo bumili. Kaya pag kaubos ko this month ng Saluta ko baka itry ko yung combo nya na ishi + glutax.

So far, ok naman yung saluta. Mas pansin nga yung puti pag outdoor, pag asa araw or basta nasa labas, feeling ko pinulbuhan yung balat ko, powdery white dating. Pero pag indoor, parang maitim naman ako. :( 6 vials pa lang ako, may 4 pa kaya sana mas maging okay yung result.

marykaymiel

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #472 on: June 24, 2014, 01:10:42 pm »
Hello po mga sis ask ko lang po sa mga user ng laroscorbine kamusta naman po??nakakaputi din po ba kahit yun lang ang iinject mo po?? salamat

cosmochick

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #473 on: June 24, 2014, 06:15:08 pm »
Youre welcome sis Indulgence..

^ sis diba vit. C lang yan? Anti oxidant lang ang vit c, di sya naka whiten.


annkarenc

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #474 on: June 25, 2014, 11:46:49 am »
Hello po mga sis ask ko lang po sa mga user ng laroscorbine kamusta naman po??nakakaputi din po ba kahit yun lang ang iinject mo po?? salamat

hindi po nakakaputi ang vitamin C alone but malaki pong tulong yan sa Glutathione.  A major function of vitamin C is to keep glutathione in its reduced form so that it can continue to provide free radical-quenching effects

maristela

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #475 on: June 26, 2014, 11:38:24 am »
Anyone currently staying here in Singapore?
Saan kayo nag papa-IV?

dazzle

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #476 on: June 26, 2014, 07:37:30 pm »
sis allura, 2-3 times a week then double dose. naalala ko nagpost ako dito what to do since napapansin ko nga naeenhance yung pahka yellow ko and naback read ko that time na ok yung saluta kaya nagswitch ako sa saluta 600mg double dose or triple dose ako twice a week naka 3 boxes din ako plus nagplacenta ako lucchini or laennec gamit ko. yung friend ko kase sabi nakakapink ng konti ang placenta and mukhang totoo nga then na discover ko yung saluta 1800mg (1box lang kase feeling ko walang effect sakin siguro dahil super init nun) then nagswitch ako sa glutax 5gs, sabi nila di naman daw true na 5g laman nun so twice a week ang turok ko plus lucchini. so far, happy ako sa result effective and di na ko masyadong yellowish ngaun.
oh, i also take ishigaki din pala sa non-iv days ko.

mga sis mahal talaga tationil now, since masakait sa bulsa ang glutax5gs sabi ko magtationil na muna ulit ako nagtanong ako sa cheska's nga 25k yung 10boxes. wala discount :( kaya stick na muna ako sa 5gs ko effective naman.

thesoloist

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #477 on: June 27, 2014, 08:11:09 am »
^mahal na pala talaga. So bilhin ko na nga hehe baka maubusan pa ko.

mij026

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #478 on: June 27, 2014, 09:41:53 am »
Sino reliable and murang 5gs seller na marecommend? Wala si cheska nito e

Wana

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #479 on: June 28, 2014, 06:56:53 am »
Sino reliable and murang 5gs seller na marecommend? Wala si cheska nito e

^ si sis glutaworks sa instagram, meron ata sya niyan.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close