watch now

Author Topic: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]  (Read 287332 times)

maristela

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #440 on: June 20, 2014, 09:27:43 pm »
^sa germed ba sis di mo ba na experience yung nag breakout ka?

dazzle

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #441 on: June 20, 2014, 10:03:54 pm »
sis alluragoddess, di ka ba nagyyellowish tone? i consumed around 7 boxes of germed before and lalo naenhance yellow tone ko although very effective siya saken yun lang hindi ko nagustuhan.

bubblymisi

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #442 on: June 20, 2014, 10:17:33 pm »
mga sis, bawal ba talaga ang alcohol kahit one day excuse lang?

Snow White 07

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #443 on: June 20, 2014, 11:14:45 pm »
Mga sis san kayo nakabili ng Saluta 1800mg tska Germed? Hindi parin ata available sa mp??

alluragoddess

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #444 on: June 21, 2014, 10:04:28 am »
i got my supplies from my derma...me stocks ang mga medreps di lang nilalabas and i wonder why...may pa sila me stocks even tationil....oct 2016 ang expiry....di sia yellow tone sakin...maputla parang bago gising na bagong scrub....once a week ngalang ako nuon eh....ngaun super init...naarawan ako ng bonga nung namili kami ng supplies para sa house renovation grabe ang init...kahit spf 50 di kinaya nagkaroon ako ng V form sa neck down ko na reddish and my arms got a bit tanned than my covered parts...mahirap ako paputiin i wonder why nga kasi lahat ginagawa ko...deadma sa monetary drain ma achieve lang....hahaha pero hirap talaga....ako na ang praning even sa bahay ang windows curtains down dapat, ive tried, way back TAD, SALUTA, TATIONIL, reiki red, glutax red, ishigaki, met, cosmoskin, mosbueu....GERMED and TATIONIL lang ako nakakita ng significant results, reiki reddish pero me glow, glutax red yellowish na me glow, saluta yellowish na me glow, tationil pinkish glow, and germed pale white on days me glow, combo ko sa gluta caps ng derma ko...i stopped ishi kasi no matter where i get it yellowish ako sa ishi plus lets be honest...majority talaga nakaka experience na parang brownish red and tone at times? ewan ko lang kung ako lang pero me days of the month na ganon...iniisip ko nalang mag shed na ko ng old skin hahaha....hay nako im trying this new soap pero out of topic...me glow sia and micropeeling ang effect....sana mag work sia ng bonga para ma chieve ko naman na ang nc25 man lang :P

sis dazzle ano ang interval mo ng turok?  and how many dosage/vial per session?  doctor says yellowish skin tone na na enhance might be ur liver is taking too much work....i noticed this when i pair it with ishigaki advance and i took tons of other supplements, nag yellow tone ako...kaya sabi doctor in moderation daw...if i am on IVG twice a week in double dose i dnt take much na ng oral gluta and vit c....or atleast me 24 hrs interval....kasi na over work ang liver that gives the yellow tone.....i noticed na when i did twice a week lang or once a week na double dose and i drink the gluta caps from derma strictly once a day...with vit c kirkland na 1000 mg on an empty stomach mas naging effective and glowing.....kesa nung every other day ako on IVG....tapos pag di ako turok oral caps pako with vit c, fish oil, vit e, etc etc hahaha....wala din ako pimples except nung nag vit e ako...kaya tinangal ko sia sa routine, saka ma pimple talaga ako pero i manage it naman, im extra sensitive skin so i dnt really know what causes my breakouts, im using shiseido line and nature republic skin care line for sensitive skin wala ako breakout now :)
« Last Edit: June 21, 2014, 07:04:20 pm by alluragoddess »

babe04

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #445 on: June 21, 2014, 11:46:35 am »
sis alluragoddess magkano kuha mo sa derma mo? pwede bang magpabili sayo then magpaship? hahaha. desperate na ako magturok ulit. wala akong makitang online shop na may germed ngayon. nakakainis :(

Zasha

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #446 on: June 21, 2014, 12:09:42 pm »
Hi mga sis! Pag kayo umoorder ng Tationil walang box yun vit. C ninyo? Yun nabili ko online kasi wala naka bubble wrap lang.

Pa-pm naman where can I buy Tationil yun pwede credit card para sure yun bibilhin ko, please! Thanks :)

Nc0809

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #447 on: June 21, 2014, 02:59:34 pm »
Hello joining the iv craze. Haha

Gamit ko tatiomax 1200mg

3rd inject ko palang pero iba yung glow. Medyo maputla nga lang effect niya
Ganun din ba sa inyo?


_sunshine_

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #448 on: June 21, 2014, 03:04:40 pm »
yung vitamin c ko ganun din sis naka tray lang kasi ang isang box nun is 5 trays so if less than 5 sets usually naka bubble wrap lang

maristela

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #449 on: June 21, 2014, 07:17:39 pm »
Speaking of Vit c, may difference ba if ang ihalo is yung ordinary vitc na kasama usually sa package? Compared if bibili pa ako ng branded na vit c? Particularly, Vitamic c bayer.
Medyo pricey 3 vials lang siya 1g and 5ml.


thesoloist

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #450 on: June 22, 2014, 04:17:30 am »
Bibili ako ng 10 boxes tationil at 24k P .2,500 benta niya so may discount akong 1k. Mahal daw ngayon kasi may shortage daw. Mura na ba yun?

alluragoddess

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #451 on: June 22, 2014, 11:40:21 am »
pasok na yan :) sa price na yan...mahal talaga ngaun :) make sure lang na legit and trusted seller and authentic baka matulad ka sakin 5 boxes wala naman nangyari from a supplier... although wala naman talaga shortage....regulated lang kasi nga mas priority nila ang mga derma and clinics also stricter ang mga implementing agencies recently regarding sa mga gluta na yan :)

annamarie88

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #452 on: June 22, 2014, 01:10:18 pm »
^^mahal! :p kay cheska noon bumili ako 10, malayo sa 24k ;)
So what kung may shortage, tawag jan.. Abuso :D

---daming mga abangers na sellers dito im sure pm pm din sila ;)
« Last Edit: June 24, 2014, 05:50:29 pm by annamarie88 »

engr_christel

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #453 on: June 22, 2014, 05:02:40 pm »
Hello mga sissies , I am now using reiki red, actually last year stocks ko pa Ito, right now I still have 16 vials. Since 2012 I have tried 4 boxes of tationil then the result was not noticeable (though fair na skin ko uneven lang sa neck, inguinal area) siguro processing pa ang system ko noon kasi matagal din akong ng stop mag iv gluta, then  tried another 5 boxes of 600mg saluta (this was my first gluta back 2010)  then shifted to 5 boxes of germed last December kasi a lot of our sis here claim na pale white result nito. Now my color is okay, Pero meron pa ring yellowish shade. Now I'm eyeing to try saluta 1800mg after consuming reiki. Nakita ko kasi Kay sis sunshine na pinkish white result sa kanya, Now I am torn between tationil (marami kasing nag testify na pinkish white/kutis Koreana daw result nito), germed (until now wala pang stocks) and saluta 1800mg. Give me advice mga sis, I want na mawala ang yellow tone ko instead maging pinkish white na lutang na lutang, chos!;-) sana may mag reply dito sa query ko...

Sis thesologist, ang mahal naman, Pero according sa supplier ko nung nag inquire ako sabi niya 2400 daw price nila sa tat kasi limited stocks DAW, as of now,

Sis Annamarie, musta ka na? Ng iv gluta ka pa ba til now? Anong brand gamit mo ngayon?

Sis allura anong gamit mo ngayon brand?
« Last Edit: June 22, 2014, 05:11:24 pm by engr_christel »

Snow White 07

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #454 on: June 22, 2014, 06:50:03 pm »
HI mga sis! I'm using GSH Ultima ngayon this is just my second box of IVG yung una ko Germed pero last year pa yun and it was "ber" months kaya siguro hindi ko masyado napansin yung results and hindi ko naman naubos lahat meron pa kong natirang 4 vials which for two injections pa na na consume ko na this month and now since wala ng Germed pagbalik ko ng MP napilitan nalang akong i-try yung GHS Ultima over  Tationil 1200mg kasi yung dalawa lang daw ang available non.

yung dalawang injections ko ng Germed and ganda ng effect mas na enhance yung pagkaputi ko, pero ngayon after 2 injections of GHS naging reddish brown ang color ko..

any of you sissies naka experience ng ganito?
and sino may alam sa inyo san merong Germed?? :(
my other choice is Saluta 1800 ano ba effect nito parang Germed din ba?

littlekinselle

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #455 on: June 22, 2014, 10:05:58 pm »
Sissy Sino na nakatry sa inyo ng tahionemax 900mg?  From  new zealand.

saltandpepper001

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #456 on: June 22, 2014, 11:35:43 pm »
How about glutax 5g? Nakikita ko to sa ig acct ng glutaworks. Eto lang binebenta nya saka tationil and ishigaki kasi dun sya pumuti. Super ganda ng skin nya. Swear.  Any good feedbacks about glutax 5g blue?
« Last Edit: June 22, 2014, 11:41:39 pm by saltandpepper001 »

alluragoddess

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #457 on: June 23, 2014, 01:23:33 am »
engr_christel
germed ako now...di pako super dedicated...1-2 times a week lang ako double dosage...mainit pa din kasi at times ngaun...kaya hinay hinay muna ako

maristela

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #458 on: June 23, 2014, 03:31:01 am »
@sis saltandpepper, sakanya ako kumukuhang ng glutax5g blue ko.
Naka 3 boxes na ako, and kakabili ko lang ng 2 boxes pa. Dinala ko dito sa singapore.
As early as 1 box may effect na siya nag lightened ako.
Pero sa outdoor mas halata. Pero indoor ok lang.
Gusto ko ma achive yung mas maputlang kulay like tina kimura! Hahaha!
After glutax tationil na bibilhin ko, kaso baka hindi na sakanya since hindi sya nag sship abroad :)


abbeydasassy

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #459 on: June 23, 2014, 08:08:49 am »
ako glutax 5gs naman ako. on my 2 box pa lang perl when i saw my friend last week oa ng reaction niya pumuti na daw ako talaga. (maputi na din ako before wall lag glow saka uneven) tapes pinagtabi naming young braso naming at talaga palang pumuti ako. it is true na pay indoor di mo pansin young puti mo kahapon sa cr ng mall ako man din nagulat sa puti ko when i saw myself in the mirror. shavogg lang tee hee!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close