watch now

Author Topic: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]  (Read 287583 times)

thesoloist

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #320 on: May 26, 2014, 11:14:39 pm »
This is not my first time. I tried saluta 600mg 2 years back pero kinatamaran ko mag inject and hindi consistent so walang naging effect sakin. Umulit ako ngayon and this time i promised na maging adik na ko para di masayang. Nasa 2nd box na ko ngayon.

alluragoddess

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #321 on: May 27, 2014, 06:19:49 am »
i think i need to post this...fyi cheska store has now stocks of tationil :P in limited orders lang daw :) no germed yet and yes my derma has germed. stocks which come from med reps...not sure why but i think they are regulating its usage and distribution...maybe in the next weeks available na din sa ONLINE sellers ang germed....fyi..sellers just get their supplies from bigger companies that import these glutathione...i should know as the seller of silimed implants which exclusively distributed the brand silimed (ZOEMED) to all doctors here in the philippines was once my supplier also of gluta products pero ngaun wala na sila due to the on rise of fakes from certain countries and the stricter requirements for importation...no problem with them as they are authorized but their main reason why they stopped is because of the influx of fake products and they dnt want to compromise their company dahil sa dami ng sources baka me panget na reaction then sila ang maituro plus super mura na daw kasi bentahan ngaun....my derma gets her supplies from legit med reps those that distribute to hospitals and derma clinics also they distribute Mentor implants and such stuffs used for cosmetic enhancements...no selling here...just plain infos para yung iba na nagsasabi  na exclusive distributors sila ng gluta IV etc etc eh me MAIN sources naman talaga sila and they simply resell :)

juannaduy

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #322 on: May 27, 2014, 09:01:43 am »
Hi sis ANGELVENUS taga laguna ako from elbi. Im a registered nurse. If okay sayo pwede tayo session. :)

robelyn0507

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #323 on: May 27, 2014, 11:34:30 am »
hi sisters i'm newbie here. Ive tried last two weeks ago Ivg the brand is saluta medyo bad lang yata effect sa akin kasi nagkapimples ako tapos package yung kinuha ko sa derma. Ive regret dami ko natutunan sa thread na to. Nag back thread ako hindi ko man nabasa lahat pero dami ko natutunan :) thank you mga sis..
Ask ko lang anong mangandang brand ba. Hindi ko na natuloy yung package ko sayang 1.5k pa naman per session.. :( :( :( :( :(

sbjackie19

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #324 on: May 27, 2014, 01:33:59 pm »
@ sis thesoloist,

ah ok. ako first session ko kahapon. ok naman yung yung nag iv sakin.
mejo inantok lang ako after session.  ;D

every other day na ba session mo? ako plan ko kasi mag MWF, di kasi ako pwede mag weekend. :)
di ko kasi pinapaalam kay hubby eh.  ;D ok lang naman every other diba? ???

THANKS sis thesoloist!

to all sissies,

may nakatry na po ba sainyo ng saluta 1800mg na every other day ang session?
ano po naramdaman nyo and ilang beses nyo po tinry na every other day? ???

TIA!

cosmochick

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #325 on: May 27, 2014, 02:07:32 pm »
Mga sis, MP is selling Advanced Gluta from Rex Pharma Hungary. 2400 mg .. Ok kaya to? Though nahiyang ako sa saluta, parang kulang pa .. Mabagal ang whitening effect. I want dramatic effect in less than a month. Is that even possible?? Hehe
« Last Edit: May 27, 2014, 02:26:35 pm by cosmochick »

thesoloist

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #326 on: May 27, 2014, 04:53:57 pm »
@sbjackie19. Yesterday nagsimula na ko mag every other day. Ganito gagawin ko hanggang maubos yung 2nd box ko. 7 vials to go! Worry ko lang kung ganito gawin ko, maagang mauubos stocks ko, baka back to zero pagpapaputi ko kung walang gluta for weeks. :( sa august pa uwi ko eh.

Mga sis na nakapag LFT (liver function test) may significant difference ba sa normal values?

maropapy

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #327 on: May 27, 2014, 05:19:52 pm »
Hello mga sis, I am a newbie here. Befor I tried tathionil pero walang effect sakin then nag Germed ako super umeffect sakin naka 2 boxes ako then nag Saluta ako pale white din ba ang saluta mga sis? And okay ba sis ang Saluta? at palagi po ako nagbubulge.

blue_sky

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #328 on: May 27, 2014, 11:14:23 pm »
Mga sis, ask lang po sana ako...Meron pa akong one box ng germed expiring sa June 2014...pwede ko pa kayang Iinject toh until the end of June or dapat itapon na? HELP please :/ thanks po in advance...

alluragoddess

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #329 on: May 28, 2014, 05:04:13 am »
Mga sis, ask lang po sana ako...Meron pa akong one box ng germed expiring sa June 2014...pwede ko pa kayang Iinject toh until the end of June or dapat itapon na? HELP please :/ thanks po in advance...

pede pa yan sis...ubusin mo na agad...lagay mo sa fridge sa lowest part...actually pede pa naman kahit expired na wag lang lalagpas ng 1 month from expiry just to be safe...sabi nung supplier b4..pero just to be safer within the expiry dates s0 1 box nalang yan..ubos mo yan in 2 weeks :)

Snow White 07

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #330 on: May 28, 2014, 05:11:59 am »
Hi mga sis! Ok lang ba kapag buo -buo yung powder? I bought GSH 1500mg. May nakapag try na ba sa inyo ng brand na to? Thanks in advance mga sis ! :)

vestida

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #331 on: May 28, 2014, 11:22:28 am »
sad out of stock glutax 5g or 5gs micro...mga sis ano advice nyo pwede alternative na maganda brand? sayang naman kung stop ko iv session ko

maropapy

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #332 on: May 28, 2014, 01:44:22 pm »
Mga sis sa Cheska's din ako bumibili ng gluta wala silang
Germed until now so nag saluta muna ako, pale white yung
Effect ng Germed. Sino ba dito ang gumagamit ng saluta
Nagglow skin ko sa saluta yung face ko glowing na sya
And anong best na gluta mga sis para yun na lang
buy ko next time.

sbjackie19

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #333 on: May 28, 2014, 03:20:12 pm »
@thesoloist

ah ok. ako try ko rin every other day, 2nd session ko today. im taking ishi now.
syempre kakastart ko lang kaya wala pang visible effect.  ;D

to all sissies,

just curious yung unang ivt ko hiwalay yung vit. c sa gluta, i asked her "bakit?"
she told me mas effective daw yung gamot kapag separate sya ininject.
tapos yung ngayon naman pinaghalo nya yung gluta and vit. c, and i asked her too and
told her na yung unang ivt na naginject sakin separated yung pag inject. then she told me na ang vit. c daw ay hindi dapat iniinject alone kasi nakakairitate daw sa ugat yun and nakaka bulge daw yun.  ::) ;) :D

Hi mga sis! Ok lang ba kapag buo -buo yung powder? I bought GSH 1500mg. May nakapag try na ba sa inyo ng brand na to? Thanks in advance mga sis ! :)

sis, i think that's normal. kahit anong iv gluta yata ganyan. ::)
sakin saluta yung gamit ko. buobuo din sya. :)

cosmochick

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #334 on: May 28, 2014, 03:21:15 pm »
Mga sis , how do you take laennec placenta IV ? Do you mix it with your gluta solution or do you administer it alternately or separately? Thank you mga sis!

^im using saluta sis, im on my 3rd box na, glowing ang effect.. May whitening din kasi before chanel mat lumiere cendre 30 ako and MAC NC 25, now a lil darker na sila sakin.. Im using Chanel velvet lumiere beige 20 na. Yun na binigay ni SA sakin.. :)  pero my friends dont see the whitening effect pa kasi maputi na rin ako to start with so theres no dramatic difference pa , I guess.. :)

Wana

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #335 on: May 29, 2014, 04:10:28 am »
Will try Saluta next week. Pero actually I can't still decide if Saluta or Tationil bibilhin ko. Question pala, diba twice a week yung pag inject, pwede ba yung twice a week pero consecutive days? Kasi Fri and Sat off ko, ang balak ko mag pa inject lang tuwing rest days ko. O kelangan may pagitang mga days talaga dapat? Thanks sa sasagot! :)

sbjackie19

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #336 on: May 29, 2014, 04:30:04 pm »
to all sissies,

pag nagpapainject kayo pinaghahalo ba ng RN nyo yung vit.c and gluta?
or hindi na? ano ba mas effective separate or magkasama?
pls. pahelp naman po...  ::) :)

thesoloist

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #337 on: May 30, 2014, 05:21:58 pm »
^for me lang sis i think mas effective kung separate. What i do is i prepare 3 syringes: gluta, vit c and sterile water for flushing. Para lang maging sure. Some drugs kasi are not compatible to be mixed together, though vit c lang to. Sayang naman kung imix tapos di pala compatible. Mahal pa naman.

brandi

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #338 on: May 30, 2014, 05:38:30 pm »
Since  yung reco usually would be saluta, ask ko lang sana, where can i buy this, yung dosage and frequency and how long before you can see results. Tia!

prettyinpinkRN

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #339 on: May 30, 2014, 06:21:48 pm »
to all sissies,

pag nagpapainject kayo pinaghahalo ba ng RN nyo yung vit.c and gluta?
or hindi na? ano ba mas effective separate or magkasama?
pls. pahelp naman po...  ::) :)

Ako sis minimix ko na.. Okay naman ang result sa akin..

 

Latest Stories

Load More Stories
Close