watch now

Author Topic: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]  (Read 287664 times)

kenjoy

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #280 on: May 12, 2014, 06:52:32 pm »
^ yep! Yun sabi sa akin eh:( Purewhite shiseido yun. But di ko sinusunod yung 9 tabs a day everyday.mga 3 lang. For the whole day na:) takot din ako masira liver ko. But now, im taking OXIGLOW. 2 tabs a day, and 2 vit c:) 1000mg na yun:) during my Non Ivg days:) but I have  IV GLUTA kasi:) GSH DERMA FORTE 1500, paired with LAROSCORBINE vit C:) mabilis na ako mag rosy cheeks!:) im on my 2nd to the last ampoule sa 2nd box:)

hi sis! san niyo nabili yung gluta IV?

hazelbrown_eyes27

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #281 on: May 12, 2014, 09:12:42 pm »
^ sa friend ko kinukuha IVG supplies ko sis!:) 
 Yung sa oral naman  sa subarashii sa metrowalk:) yung purewhite:)

dazzle

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #282 on: May 12, 2014, 11:58:13 pm »
kala kondown ang gtalk for 1-2 weeks since palagi nagerror when i use my phone

sis mvillas08 sorry, naging text speak once a week lang palagi and turok ng kapatid ko sabay glutax and placenta.

yey @vestida buti maganda effect sayo :)

dahil summer ngayon and super init napaswimming ako huhu umitim ako ng slight, sayang ang ilang box

re saluta 1800mg parang walang effect din saken, try ko na din yung glutax 5gs mukhang maganda nga sana maging ok din result saken. nakakamiss ang germed, wala pa rin ako mabiliha

haaaay hahaha dilemma ng pagpaputi

Muffin28

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #283 on: May 13, 2014, 06:54:31 pm »
Oh my G. Nagulat ako sa nkita ko sa ig may glutax pala 9k, 10k, 12k, 30k na ivg. Grabe totoo kaya yun? check nyo sa insta skingoddess_ nakakaintriga tuloy

sigma_82005

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #284 on: May 15, 2014, 10:48:22 pm »
I started using saluta 1800mg last Saturday. 2 dose ko Ito every other day pero parang wala pa din effect Hindi katulad ng tationil. Dati ilano vials lang super noticeable ang puti ngyon parang wala.

vestida

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #285 on: May 16, 2014, 10:10:18 am »
sis dazzle yey glutax 5gs ka narin share share tayo experience, sis mvillas musta na effect sayo? at sa ibang mga sis pa natin dito using 5gs?

happy whitening everyone!!! ;)

natlevi

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #286 on: May 17, 2014, 09:04:26 am »
Hi gals. :)
may kilala ba kayong IV therapist neat novaliches? ang mahal kasi magpa-inject sa clinic. mas makakamura kung ako na lang bibili ng gluta iv tapos hanap ng therapist. o kaya self-administer pero parang nakakatakot.
thanks sa magrereply.

cosmochick

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #287 on: May 17, 2014, 01:34:38 pm »
Im very happy with saluta , pumuti na ako, before I was only MAC NC 25 now 19 na ako and yung pang pink undertone na binigay sakin ng MAC SA.  My IVT nurse also told me na my skin is lighter na... And kahit no sleep, hindi haggard ang face ko. Doing it double dose every two days. Im on my 7th session pa since yung first 6 sessions ko, fake saluta pala yon... Anyway, Im loving it. Stick ako with saluta.

thesoloist

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #288 on: May 17, 2014, 03:48:31 pm »
^sis how did you know na fake yung saluta mo before? Sino seller mo nun? I just had my 9th vial 1800mg today. Wala pa ko makitang effect though i feel lightheaded and slight headache after administering, which I also experienced 2 years ago with saluta 600 na binili ko sa isang trusted seller. Sa iba na kasi ako bumili this time. Authentic naman siguro products niya? Good feedbacks naman sa sulit.

sweetnicole0331

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #289 on: May 17, 2014, 04:39:22 pm »
Anyone who  tried aqua egf glutathione?

Kristalle

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #290 on: May 17, 2014, 05:44:39 pm »
@cosmochick

where did you buy your Saluta? yung 600 ba or yung 1800mg?

alluragoddess

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #291 on: May 17, 2014, 07:32:55 pm »
nag minimal buldge ako today pero nilipat ko ng 2 times sa ibang veins...kahit medyo nagkablood na yung hose, kasi wala nag assist sakin and super puyat sa concert ni anne maybe dehydrated ako nung nagturok ako....germed double dose which i got from my dermatologist  0ct 2016 expiry dates

annamarie88

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #292 on: May 17, 2014, 07:38:11 pm »
Hmmmmm.... Toot alert :D  ;D

alexcar

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #293 on: May 17, 2014, 08:22:50 pm »
Hello! Sa mga gumagamit ng glutax, every when kayo nag-iinject? Once a week lang ba o pwede twice a week? Thanks!! :D

mvillas08

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #294 on: May 17, 2014, 08:26:50 pm »
vestida ok naman sis ang 5gs sakin feelingerang maputi me. Haha

cosmochick sis pano mo nalaman na fake gamit mo saluta before? Knino mo ni buy yun? And anong saluta gamit mo now? Maputi na ang before skin mo NC25 puti na yun. Nakaka inggit ang inborn na maputi. Hehe. Nakaka ilang box kana at ilang months kana sis? Tia :)

annamarie i know right. :) musta na idol? Ang mukang korean. Inggit me. Hehe

annamarie88

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #295 on: May 17, 2014, 09:44:51 pm »
Hi si mvillas!  :) negrang korean ba? ;) kating kati nko magturok, kaso parang buntis ako char haha mas maputi ka na sakin sisterette!

redhead69

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #296 on: May 17, 2014, 10:42:42 pm »
Currently on my 11th box (currently using glutax 5g) im happy naman with effects sa akin. Im worried lang palagi ako nagkaka pasa after ng turok sa akin. and may spots. dati di pa ko worried kasi negneg pa ako pero now nakikita ko na pumuputi ako pag eto gamit ko yun effect sa akin. Di ako hiyang sa saluta e. sayang gusto ko rin matry yung gaya ng effect sa inyo ng saluta. haha

mvillas08

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #297 on: May 18, 2014, 12:04:07 am »
Hi si mvillas!  :) negrang korean ba? ;) kating kati nko magturok, kaso parang buntis ako char haha mas maputi ka na sakin sisterette!

Syempre yung maputing korean! Honga sis nakaka inggit ka kahit alang turok puti puti pa din. Ay no sis malayo pako sa puti mo! Wow magkaka baby kana? Congrats idol! :)

Kristalle

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #298 on: May 18, 2014, 12:59:18 pm »
How true?! :-\

Quote
Glutax 3g, 5g, 3gs and 5gs Glutathione Injectables are all Fake. http://www.topix.com/forum/world/philippines/T3GFUT35GQO268UHU

annamarie88

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #299 on: May 18, 2014, 01:35:30 pm »
Hehe thanks sis @mvillas! Mukhang magkakaron nko na ewan ang gulo langs! Hindi kasi ako nagpapaaraw sis, saka lagi ako jacket and payong kahit summah!  ;D sige feeling ko, magkasing puti tayo hihi

^basta ako sure ako na hindi 5000mg laman ng glutax, imposible kasi..  Dami lang gullible kasi :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close