watch now

Author Topic: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]  (Read 287621 times)

hazelbrown_eyes27

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #260 on: May 07, 2014, 03:51:44 pm »
Gsh Derma Gluta here. 2nd to the last na from the 2nd box:) so far, namumula mula ako. Bilis ko mamula:) as in kahit pag tawid lang from parking to the mall. Loving it!!

Though, fair na rin naman skin ko. Gusto ko lang na glowing and mamula mula:) so far, im very satisfied!
« Last Edit: May 07, 2014, 03:54:40 pm by hazelbrown_eyes27 »

nixiquita

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #261 on: May 07, 2014, 05:55:33 pm »
May IVG service sa isang local salon & spa dito sa province namin.. 1k or a lil more than a thousand yata if im not mistaken. Safe kaya yun? And pwede na yun price niya? Im not sure lang kasi if anung brand at ilang dosage at kung may kasamang other meds yung ituturok.

pink12angel

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #262 on: May 08, 2014, 11:58:07 am »
hello newbie here... before sa flawless ako nag-aavail ng iv gluta kaya lang ang gastos..nka-12 sessions din ako, nag-aavail [textspeak!] ako pag mai promo cla akala ko noon nkkamura ako. one [textspeak!] habang nsa clinic ako mai nakausap ako n girl sabi nya cia daw bumibili n [textspeak!] ng iv gluta online kc nga mas mura. dun ako natuhan  na maghanap na lang ng mabibilhan ng iv gluta den sa sis kong nurse na lang ako magpapa-inject.. now ang nabili ko eh 2 boxes of  tathionemax 900 & 1 box of saluta fr. MP..1st session ko 1 dose of tathionemax. last [textspeak!] 2nd session ko ng tathionemax 2 doses & 2 vit.c. buti n [textspeak!] nurse ang sister ko kya s knya n [textspeak!] ako nagpapinject. plan ko pagnaubos ko ang 2 boxes ng tathionemax magpapalit n ko ng brand.san b may legit n store aside from cheska want ko sana kc [textspeak!] mapapuntahan ko [textspeak!] store within manila [textspeak!] or basta malapit [textspeak!]. tnx.. happy whitening day!

babe04

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #263 on: May 08, 2014, 03:18:36 pm »
mga sis. waaah! naguguluhan ako. hindi ko alam kung saluta1800mg or glutax5gs itry ko.

sigma_82005

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #264 on: May 08, 2014, 10:58:23 pm »
Ako din i'm torn between saluta 1800mg and glutax 5gs. Sana may magshare pa ng kung ano mas effective

thesoloist

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #265 on: May 08, 2014, 11:12:14 pm »
6th vial ko ng saluta 1800mg kanina. Wala pa ko nakikitang changes sa skin ko :( or is it too early pa to expect? I'll update you mga sis after my 10th. Im administering it every 3 days and im taking met twice a day and 1000 mg vit c on non IV days and ala 100 mg everyday.

sophiehotness

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #266 on: May 09, 2014, 12:07:20 am »
mga sis ask ko lang if may effect na ba agad ang oral gluta in 7 months? Wedding ko kase December, medyo maputi na naman ako pero gusto ko sana mas glowing at pantay, may effect na kaya yon kahit mga 7 months lang?

hazelbrown_eyes27

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #267 on: May 09, 2014, 08:24:49 am »
^ I guess if you will take oral gluta, it will take a while. Super slow if you will just take oral gluta. If you really want it fast, you really have to take ivg and take oral gluta during your NON IVG days.:) ( to get the tone that you desire by the time you get married:)   

Unless, you take 9 tabs each day. 3 breakfast-3 lunch-3 dinner.. Everyday!:) then, maybe you can get the tone and glow you want:) but I think, its too much for your liver to take 9 tabs a day.
« Last Edit: May 09, 2014, 08:29:41 am by hazelbrown_eyes27 »

bebe02

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #268 on: May 09, 2014, 11:39:13 am »
How fast can you see the results? How often do you have to take it?

pink12angel

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #269 on: May 09, 2014, 04:41:42 pm »
Help naman mga sis parang may mga rashes ako not sure if dahil sa ivg ko un. .. does anyone here nka-experience ng rashes... tnx

alluragoddess

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #270 on: May 10, 2014, 12:31:12 am »
yey stocks of germed from my derma :) 

dimonyita17

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #271 on: May 10, 2014, 09:09:53 am »
Mga sis pa pm naman saken yung legit supplier nyo nang glutax 5gs. Super naintriga ako sa glutha na yan. I hope any one can help me. Than you  ;D

sigma_82005

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #272 on: May 10, 2014, 11:36:50 am »
finally decided to try saluta 1800mg. papainject ako later. plan ko 2 vials every other day. i will update you soon kung ano effect :)

mvillas08

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #273 on: May 10, 2014, 02:22:16 pm »
Hello mga gluta babies :) nakaka 3rd shot nako ng 5gs so far so good siya sakin. Nay glow ang skin ko at nakaka light siya ng skin, nasabi ko na nakaka light kasi diba galing akong swimming last april 17 so far  bumabalik kinang ko :) last check ko sa mac back to NC20 na ulit ako sa upper part lang ng body..hehe.. Hindi kasi pantay skin ko naiiwan ang legs ko diko alam kung bakit, i think mga 20% ang diff ng legs at upper part ng body ko. Kaya ang ginagawa ko now sinunod ko advice ni sis cai hindi na muna ako nag lolotion sa upper part. :) thanks sis CAI! :) nga pala mga sis napansin ko sa 5gs ang lambot at smooth ng skin ko lalo na yung after turok gang kinabukasan.

Muffin28

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #274 on: May 10, 2014, 05:27:25 pm »
Nakailang butterfly ako bago nagging successful mas matagal ngayon. Katatapos ko lang talaga inject ng glutax5g. Nakadalawang backflow na sana kaso nag bulge naman sa left hand and arms. Kahit right handed naglakas loob ako sayang din kasi. Viola!! Dun pa talaga nagsuccess, nagising ako 12 (wala pang bfast at lunch plus tubig) By the way, naglighten na ako after 2 box of saluta

hazelbrown_eyes27

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #275 on: May 11, 2014, 03:28:19 pm »
How fast sa oral?months, 3 months ata mga ganun.depende pa sa gaano ka puti or dark. Sa akin kasi 1.5 months lang ng Gsh derma 8 vials lang.. Kita na agad kasi 1500mg.. 3 doses na yun kasi 600 mg ang pinaka maliit di ba?! 

With oral kasi 9 tabs a day everyday, until you achieve the desired tone of skin. Sa IVG sa veins na agad direct. Mas mabilis ng effect. :) pag oral dami pang dadaanan ng tablets.
« Last Edit: May 11, 2014, 03:35:02 pm by hazelbrown_eyes27 »

missqueenbee

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #276 on: May 11, 2014, 05:41:54 pm »
ang dami naman nun ? 9 tabs a day every day pa ? baka masira naman liver mo nun sis ?? ano oral gluta gamit mo ? tia

hazelbrown_eyes27

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #277 on: May 11, 2014, 11:29:16 pm »
^ yep! Yun sabi sa akin eh:( Purewhite shiseido yun. But di ko sinusunod yung 9 tabs a day everyday.mga 3 lang. For the whole day na:) takot din ako masira liver ko. But now, im taking OXIGLOW. 2 tabs a day, and 2 vit c:) 1000mg na yun:) during my Non Ivg days:) but I have  IV GLUTA kasi:) GSH DERMA FORTE 1500, paired with LAROSCORBINE vit C:) mabilis na ako mag rosy cheeks!:) im on my 2nd to the last ampoule sa 2nd box:)
« Last Edit: May 11, 2014, 11:33:16 pm by hazelbrown_eyes27 »

alluragoddess

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #278 on: May 12, 2014, 02:50:52 am »
iba talaga ang germed double dose today glow agad :) 1 month din ako napahinga got my stocks from derma oos pa din sa mga online sellers...every other day ko sia kasi malapit naman na ang rainy season :)

littlekinselle

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #279 on: May 12, 2014, 10:27:20 am »
mga sis sino may alam na pwede na IVT here in greenwoods pasig? please paki PM naman. I'm a nurse pero di ko kaya nag self-inject ayoko mag take ng risk. TIA  ;)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close