watch now

Author Topic: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]  (Read 287662 times)

Kristalle

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #240 on: May 02, 2014, 02:55:29 pm »
6 months na ko ivg free hehe pero me oral padin ako so far malapit na ko mag nc15. pero di pa nc15 kakacheck ko lang kahapon. so di naman talaga true na pag stop ka ivf=g iitim ka yun lang super iwas ako sa araw talaga ni sinag ng araw ayoko masikatan lol kaya sis MVILLAS kaloka ka haha sbagay mablis ka naman pumuti hihi :)

Sis what IVG did you use and what Oral Gluta do you use now? Thanks. It will be a valuable and money saving info if you will share those here hehe.

maristela

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #241 on: May 03, 2014, 01:44:45 am »
Mga sis, ano ibig sabihin cocktail?

lex_mom

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #242 on: May 03, 2014, 06:25:26 am »
Hi Folks!

I've long been interested in IV Glutathione and like many here, have thought about doing it myself sa bahay to save money. I'm a nursing graduate but I've never worked in the medical field. I've spent a lot of time back reading the posts here and na eencourage naman po ako sa mga success ninyo.

However, I can't help but be worried too. Ladies, this is IV we're talking about. Please be careful. Huwag po sobra sa pagtitipid lalong lalo na sa IV technician na mgpapasok ng gamot sa katawan ninyo. Not everyone can do IV therapy and it shouldn't even be done in a home setting kung saan walang pwedeng maka administer ng first aid sakaling mgka problema.

Kahit sa hospitals, before any IV injections are done, they do skin test to make sure walang allergy ang patient sa gamot na ibibigay. Although walang ngkaka allergy sa glutathione dahil our own body produces it, how sure are we that hindi fake or adulterated ang pinapasok natin sa katawan natin? And at such a high dosage at that.

Huwag po padalos dalos sa pagturok and please make sure that the glutathione that you have is from a reputable supplier. Remember, whatever you're injecting into those veins go directly to your bloodstream and all cells in your body will get that substance. Best to follow instructions and avoid mixing stuff without doctor's approval. What works for the others may not work for you. Kung may nararamdamang kakaiba after the injection, get yourself checked right away or consult someone with reliable medical expertise. Malaki po naitutulong ng forums like this pero pagdating po sa medical symptoms, it's always best to see a doctor personally.

Good luck to everyone and may we all be successful sa mga beauty journey natin.

mvillas08

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #243 on: May 03, 2014, 10:15:16 pm »
Honga sis cherness eh nag family outing kasi kami kaya ayun..hehe..


Hello mga sis share ko lang po nakakatuwa lang kanina ang glow ko :) 2nd shot ko yesterday ng 5gs cocktail ginawa ko ayun glow glow ko today :) happy me kasi mukang magkasundo kami ni 5gs. At napadaan kami ng pinsan ko sa mac kanina NC20 na ulit me.. Before outing NC20 ako pos after outing guro mga NC30, nasunog talaga ako sa outing hotspring kasi..haha.. Now ok na ulit may bumabati na ulit sa skin ko..

Muffin28

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #244 on: May 03, 2014, 11:18:09 pm »
2 attempts bago nagging successful self-administer ko one vial lang ng saluta 600mg. I'm so happy at least makakatipid na ako. 3 vials saluta to go of my 2nd box then switch to glutax5g. Ewan ko kung pumuti na ako. Naintriga naman ako as 5gs niyan after glutax will try that soon :)

Muffin28

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #245 on: May 04, 2014, 12:31:41 pm »
Thank you sis! Magkaiba ba ang glutax5g sa glutax5g/s? Sensya na, medyo nalilito kasi ako sa dalawa hehe

                            GLUTAX5g                  GLUTAX5gs
Glutathione            5,000mg                       SAME
Ascorbic acid          1,500mg                     2,000mg
Alpha lipoid acid        200mg                        300mg
Collagen                   350mg                        400mg
Vit E                       -WALA-                         300mg
Vit B3                     -WALA-                         250mg
Vit B5                     -WALA-                         100mg

GLUTAX5g - 5 vials of glutathione powder
                  5 amps of vitamin C with collagen

GLUTAX5gs - 6 vials of glutathione powder
                   6 amps of vitamin C with collagen
                   6 amps of vitamin E, pro-vitamin B3 and pro-vitamin B5


mvillas08

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #246 on: May 04, 2014, 12:46:28 pm »
Mga july pa siguro mag kakaron ng germed.. :)


Nakakatuwa din yesterday kasi napag kamalan akong taiwanese.. Hehe..
si sis annamarie napagkakamalang korean mas bet ko ang mapag kamalang korean.. I like talaga!

ilovejdy

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #247 on: May 04, 2014, 10:19:54 pm »
hi question lang  may nakapagdala naba sa inyo ng gluta sa SG?
hindi ba masisita?

maristela

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #248 on: May 05, 2014, 01:37:51 am »
hi question lang  may nakapagdala naba sa inyo ng gluta sa SG?
hindi ba masisita?

Hi sis! Ako nakapagdala na at saka natry nakisuyo na din ako makipadala. Basta i luggage mo lang :)

ilovejdy

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #249 on: May 05, 2014, 08:44:07 am »
Hi sis! Ako nakapagdala na at saka natry nakisuyo na din ako makipadala. Basta i luggage mo lang :)

sis pati mga syringe at butterfly dinala mo din ba? thanks

maristela

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #250 on: May 06, 2014, 09:36:30 am »
sis pati mga syringe at butterfly dinala mo din ba? thanks

Yup nadala ko :) pwede naman
Saan ka mag papainject sa sg sis? Yung kakilala ko kase taga punggol ang layo sabra sa place ko.

ysa_38

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #251 on: May 06, 2014, 09:58:53 am »
I also want to try this. Wala lang akong kilalang nag-IV... Anyone malapit sa area ng cainta?

Muffin28

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19
« Reply #252 on: May 06, 2014, 02:12:03 pm »
Triple dose kanina at early 9am di masyadong nakatulog at walang kain. Hahaha pang third syringe grabe ang sobrang nakakaantok. At makakastart na rin ako ng glutax5g this weekend.

sw33tsw33t

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #253 on: May 06, 2014, 02:14:05 pm »
Hello sissies.. pa pm naman ng IV therapist within Makati area.

TIA :)

Yula

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #254 on: May 06, 2014, 04:06:38 pm »
mga sis magkano gastos niyo sa gluta niyo buwan buwan?hindi ba masyadong mabigat sa bulsa yun or may mga months na hindi kayo gumagamit?
mga oral gluta pa lang mga nagagamit ko kasi. Gusto ko na mag try ng IV gluta kaso based sa pag backread ko ang mamahal talaga.

meron ba dito na di every month gumagamit?bumabalik ba agad yung totoong kulay niyo?
san kayo nagpapaturok?may extra fee ba dun?or mas ok kung matuto ako by myself?hehe

sorry dami tanong. Oral gluta kasi ang afford ko pero gusto ko na try IV

mij026

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #255 on: May 06, 2014, 04:28:30 pm »
Ako rin pa pm iv therapist sa makati

ilovejdy

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #256 on: May 06, 2014, 08:38:51 pm »
Yup nadala ko :) pwede naman
Saan ka mag papainject sa sg sis? Yung kakilala ko kase taga punggol ang layo sabra sa place ko.

thanks sis! sana makalusot din ng walang hussle.
sis self inject ako. IVT kasi ako.

thesoloist

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #257 on: May 06, 2014, 10:42:46 pm »
I had my 5th vial of saluta 1800mg 2 days ago. Nagiinject ako 2 days apart.should i expect any changes on my skin? Excited lang ? Hehe

Pretty_aye

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #258 on: May 07, 2014, 06:47:59 am »
I also want to try this. Wala lang akong kilalang nag-IV... Anyone malapit sa area ng cainta?

sis same here my nahanap ka na within cainta rin ako I want to try.

tia :)

mvillas08

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #259 on: May 07, 2014, 11:38:51 am »
Hi mga sis babalik nako sa pag adik mode single dose every other day for 1month. Dami kong stress lately at kulang sa tulog, totoo palang pag not enough ang sleep mo + stress = panget ko.. Haha.. Walang glow at dry pa ng skin.. 5days nako walang sleep ng maayos dahil sa kaka isip..

 

Latest Stories

Load More Stories
Close