watch now

Author Topic: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]  (Read 287577 times)

redhead69

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #180 on: April 13, 2014, 09:52:53 pm »
Grabe pati sa IV therapist ko walang Germed na. Huhu. Its either balik Glutax 5g ako or ittry ko naman Saluta 1200mg. Nakakadepress lang kasi Gusto ko talaga ituloy if ano pa magiging effect sa akin pag tinuloy ko Germed. Mag ttry na rin ako ng gluta boosters kasi sabi ng iv therapist ko nawala glow ko :(

Ma.Jewel_1987

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #181 on: April 14, 2014, 12:50:50 am »
Mga sis i'm planning to do this na rin, wala bang bad effects? hindi ba to nakakadamage ng atay?
I would relly want to hear from long time users, thanks

alluragoddess

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #182 on: April 14, 2014, 08:01:17 am »
got the last 2 boxes stocks of germed expiry date july this year  and 2 boxes of tationil expiry date feb 2016 all from my derma....:)  had a warning from here so im not sharing anymore was misinterpreted as selling or something of some sorts.but its understandable...hopefully other online sellers restock soon as its really pricier from my derma but i got a 2 months supply the least :)

itsmarie07

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #183 on: April 14, 2014, 12:39:50 pm »
Im on my 3rd box na on saluta 1800mg  ;D every other day session ko. Na notice ko na pag indoor  pale yung pagka white nya and mas firm yung skin ko unlike before. Yung friend ko naman 1yr na din sa IV. She's using glutax 5gs. Pumuti naman sya dun kaya lang hindi pa din un [textspeak!] dream color nya. Nag try kami mag Saluta and 1box pa lang naconsume nya sabi nya wala daw effect and Saluta sa kanya eventually gusto na nyang mag give up.  Pero after her 2nd box grabe ang puti nya. Sabi ng mga friend namin para na daw kaming bond paper sa puti. And pag lumalabas kami most of the people na nakakasalubong namin eh tumitingin samin :) Saluta with vitC 500mg + laros diamond/ platinum. every other day. for non IV days we both take Ishi :)
Hope it helps.

vestida

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #184 on: April 14, 2014, 05:37:21 pm »
hi sis momentdoza, glutax 5gs micro din ako naka 3 shots palang ako, 3500 lang bili ko 1 box with complete iv set narin (butterfly and syringe) with sterile water...   :) :) :)

mvillas08

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #185 on: April 14, 2014, 10:13:38 pm »
itsmarie hi sis patingin kami pics :) naiintriga kasi ko dyan sa saluta 1800mg. Ok ba talaga siya? May glow ba? Sa saluta 600mg kasi walang glow pero pale white. Gusto ko kasi yung white plus glow :) bet ko din kasi itry yang saluta 1800mg.tia





Nakaka fustrate mga sis hindi pantay skin color ko. Legs ko brown skin tapos arms and face fair skin. Sino dito sa mga sis natin ang same ng sakin? Ano ginawa niyo para maging pantay? Tia :)

And sa mga sis na user ng glutax 5gs ok po ba talaga? Nakakaputi ba? Tia

makiiiiii

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #186 on: April 15, 2014, 10:30:37 am »
Hello mga ate! newbie here, i want to try IVGluta sana pero sa dame ng brands .. I'm confused kung anong maganda gamitin for a first timer . I'm thinking kung saluta, tationil, or glutax [textspeak!] gagamitin? also where can I get a legit seller for this and IV therapist na pwede maginject and calculate ng dosage?

pa'PM naman po na contact number pleaseeee, pleaseeeeee


cherness

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #187 on: April 15, 2014, 05:24:10 pm »
sis mvillas:

ako while on ivg pinakahuli pumuti sakin is legs haha donn;t know why pero yeah so ginawa ko whole body peeling na ang peg ko di na ivg so far so good :)

Muffin28

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #188 on: April 16, 2014, 12:44:39 am »
sis mvillas:

ako while on ivg pinakahuli pumuti sakin is legs haha donn;t know why pero yeah so ginawa ko whole body peeling na ang peg ko di na ivg so far so good :)

Sis, San ka magpa peel? And how much?
Mga sissies, how much yung saluta 1200mg at saluta 1800mg?


Yung1.2 sis 3,4 and 3,9 yung 1.8 :)

pretty_mae

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #189 on: April 16, 2014, 11:46:47 am »
is it true na Glutax na ang gamit ng Belomed for gluta shots? Dati kase diba Tationil, same with Cathy Valencia..

Muffin28

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #190 on: April 16, 2014, 11:50:33 am »
Thank you sis Muffin28 :)

No problem sis :) btw, yung mga gluta booster mo pano mo tinitake?

cosmochick

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #191 on: April 16, 2014, 10:29:24 pm »
Im on my 2nd shot of saluta 600mg. First shot was done two days ago. So im planning to do this every 2-3 days. Im a bit on the fair side na to begin with. I want to get the glow lang and sana blooming tingnan kahit no sleep. Mahal ng IVT ko, 150 dhs per session, thats almost 1700 pesos. No choice...

The day after my first shot, may lumabas na mini pimple sa jawline. So kinabahan ako... But i decided, ill see after the second shot if may pimple pa na lalabas. Super antok ako that afternoon and parang lalagnatin sa gabi. But I was fine na in the morning.

Yesterday, i had my 2nd shot and thankfully, no pimple na. Pansin ko lang I get really sleepy which is really fine with me because I have Insomnia. Its like hitting two birds with one stone..so not bad at all... 

Hopefully, ill achieve the super kinis and blooming skin that I so want in 3 months or less. Good luck to all of us mga sis...

Muffin28

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #192 on: April 16, 2014, 11:37:43 pm »
Plan to consume 2 boxes of saluta 600mg first 3 shots was every other day double dose, then since Holy Week Saturday pa next inject. Bought mine at japanichi 1,8 lang kuha ko. After 2 box will try to gluta drip then consume 1 box gluta5g. Tapos the day before my shot (nakuha ko Kay transjeff)I took 3nac 600mg, 2ala 600mg, 1milk thistle and 2vitamin c 2000mg Sa morning then Sa evening 1nac, 1milk thistle and 1vit c. Grabe nakakasuka yung nac Amoy rotten egg talaga tapos pag-ihi ko na-aamoy ko yung nac. Then after my first shot di ko na sinunod yung dami nung first time ko mag take ng gluta booster.

dazzle

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #193 on: April 17, 2014, 12:30:46 am »
hello mga sis! i think maganda yang glutax 5g, naka one box ako before napansin ko medyo naglight ako skin tone ko pero since madami ang magandang feedback sa germed nagswitch ako dun.

pero now out of stock so try ko naman saluta, naka 2 boxes na ko ng 600mg mukhang promising naman. try ko naman yung 1800mg sana ok din, gawing ko to every 3 days. :)

yung sister ko pala sobrang hiyang sa glutax, and once a week lang yung pag inject niya pero super puti parang white lady (inggit ako) hahaha

gusto ko din sana try yung glutax 5gs. pwede kaya i-alternate yun with saluta 1800mg?
for example, MWF saluta 1800mg then every sunday glutax 5gs

Muffin28

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #194 on: April 17, 2014, 10:34:35 am »
Sis luicute na experience mo bang kapag umihi amoy rotten egg?
« Last Edit: April 17, 2014, 06:36:38 pm by Muffin28 »

natlevi

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #195 on: April 17, 2014, 04:26:35 pm »
Question po. Kapag nagpaI.V need pa din po ba magtake ng oral gluta?
Tsaka dapat po ba every month yung I.V? Thanks sa response.

Simplyme123

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #196 on: April 17, 2014, 06:28:07 pm »
What specific glutax 5gs ang maganda mga sis ? yung red or blue or yung micro ? Salamat :)

maristela

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #197 on: April 17, 2014, 10:14:31 pm »
Ms dazzle,
Im also taking glutax 5g. So bale almost 1 month and half na ako.
Yung sister mo ilang months na siya umiinom ng glutax? Bago niya na achieve yung puti nya?
Aside from that may iniimom pa ba siya na supplement?

Venessapaula

  • Guest
Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #198 on: April 18, 2014, 12:47:39 am »
Mga sis, I have just started using IV Gluta. I started February dun sa derma ko pero ang mahal. They use Tad pero parang di effective and ang mahal pa ng singil.  Can you pm me trusted sellers and what worked best na rin para sa inyo?  TIA!

pretty_mae

  • Guest
Re: Re: I.V. Glutathione ツ [Thread 19]
« Reply #199 on: April 18, 2014, 11:01:26 am »
where can i find a legit seller ng mga gluta IV who can ship internationally? Yung binibilihan ko kase ngayon super paVIP eh.. ang tipid magreply sa mga questions ko.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close