We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^same tayo sis 8 months na ang baby. I used to do mix feeding pero now ebf na. I take lifeoil malunggay capsule kasi may nabasa ako yun daw pinakaeffective and potent. May nagadvise din sakin to drink milo. Yung malt daw na ingredient sa milo ang pampadami ng milk. I don't pump kasi lagi ko naman kasama ang baby ko pero dati nagtry ko magpump 2-3 oz lang din nakukuha ko for both breasts kaya hindi ko na tinuloy. Good luck sis! Kaya mo yan!
effective yang fenugreek sis? thanks!