watch now

Author Topic: Treating Post Inflammatory Erythema (pink/red acne marks)  (Read 16944 times)

sassa

  • Guest
Re: Treating Post Inflammatory Erythema (pink/red acne marks)
« Reply #40 on: October 06, 2014, 04:43:40 pm »
Hi I bought Dermefface online sa OLX. I met the seller for pick up.

happynlove

  • Guest
Re: Treating Post Inflammatory Erythema (pink/red acne marks)
« Reply #41 on: October 07, 2014, 09:45:04 pm »
thanks sis ^. Sana may magpost ng before and after dito. :)

SavedByHisGrace

  • Guest
Re: Treating Post Inflammatory Erythema (pink/red acne marks)
« Reply #42 on: October 09, 2014, 11:21:03 am »
Mga sis,

effective ba yung visine to remove yung red color ng acne mark? hindi na siya pimple pero nagiwan siya ng red mark. hindi naman deep scar pero i can still see yung scar. huhu  :-[

choco_monster

  • Guest
Re: Treating Post Inflammatory Erythema (pink/red acne marks)
« Reply #43 on: October 09, 2014, 08:19:02 pm »
Saw Dermefface FX7 reviews at Amazon, madami rin not satisfied. 

blazingsheena

  • Guest
Re: Treating Post Inflammatory Erythema (pink/red acne marks)
« Reply #44 on: October 13, 2014, 12:01:05 pm »
hmmm hindi ko sure kung pati yung red marks kahit wala ng acne. kasi ako nilalagay ko yung visine/eye mo kapag may acne as in yung namamagang sobrang red. tapos ilang hours mawawala na siya :)

theannetagonist

  • Guest
Re: Treating Post Inflammatory Erythema (pink/red acne marks)
« Reply #45 on: December 30, 2014, 02:46:14 pm »
Anyone tried Hortaleza perfect cream? I saw a good review kasi somewhere... :D

kittycat228

  • Guest
Re: Treating Post Inflammatory Erythema (pink/red acne marks)
« Reply #46 on: December 30, 2014, 02:50:09 pm »
I will try visine nga...

happynlove

  • Guest
Re: Treating Post Inflammatory Erythema (pink/red acne marks)
« Reply #47 on: December 31, 2014, 12:33:44 am »
sis kittycat update ka hehe I always forget to buy this pag nasa drugstore na ko.

Darkvalor23

  • Guest
Re: Treating Post Inflammatory Erythema (pink/red acne marks)
« Reply #48 on: December 31, 2014, 07:00:37 am »
Problem ko rin to. Ang dame kong pimple marks sa cheeks. I have done three IPL sessions na pero parang wala naman nangyaring drastic. I will be trying revlite this time to see if it can help.

Magtry din ako ng vitamin c serum uli. Natry ko na kasi yun dati and nakapagfade naman. Kaya lang nagbreakout ako nun kaya parang wala rin nangyari since may bago na namang marks. Hanap ako ngayon ng bagong serum. Any recommendations?

harley18

  • Guest
Re: Treating Post Inflammatory Erythema (pink/red acne marks)
« Reply #49 on: December 31, 2014, 07:45:45 am »
I had so many pimples nun na-preggy ako.. Ngayon marks na lang halos pero ang pula.. :(

Pa-update sa mga gumamit ng visine.. :D

budzwhiz

  • Guest
Re: Treating Post Inflammatory Erythema (pink/red acne marks)
« Reply #50 on: March 12, 2015, 02:32:16 am »
Hi girls! Update, I recently started using ACV na ulit. Prior to getting pregnant, I've been using it as a toner. Ngayon I'm using it as a spot treatment, for my pimples and red marks. Or the entire face -- then wash off after 30 minutes. :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close