We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
ej2526 EDD 01-April-2014 Kaya di ko alam kung 1st or 2nd qaurter ako ng 2014 eh hehe.
Hi sis lilsweetangel, ako din may nakitang myoma nung 12 weeks pa ako, pero sabi ng OB is magshrink daw yun. Then I had another ultrasound last week, I'm on my 23rd week, andun pa rin ang myoma kaso lumiit na sya sabi ng sonologist. So I hope mawala ito before I give birth.
Sis chocoholic, thank you for compiling our edd. Mine is Lilsweetangel: EDD - 16-May-2014
mga sis ang sakit sakit. my mother died last week due to cardiac arrest. sobrang lungkot ko ngayon, iniisip ko nagpapaka selfish ako kasi iyak padin ako ng iyak. di ko akalain na dadating yung time na to. di man lang nya naabutan yung apo nya sya pa naman tong sobrang excited. ang mahirap pa, ako lang mag isa dito sa Philippines. di nakauwi yung brother and father ko