watch now

Author Topic: Skin White Solutions products  (Read 63161 times)

minatay91

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #280 on: May 15, 2016, 09:16:49 am »
^ may effective na body whitening set ba sila sis? :) I just bought soaps kase.. I have a crapload of lotion to finish pa hahaha

yellowminion

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #281 on: May 15, 2016, 10:56:34 am »
I cant say pa in terms of whitening since kakagamit ko pa lang. So far wala pa naman irritation sa skin ko but I'd like to give it more time before I comment on it's whitening effects. I'm using the 10in1 set nila.

minatay91

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #282 on: May 15, 2016, 12:31:25 pm »
^ thanks sis. Do update us please.
Yung 10 in 1 whitening soap may stinging effect sa akin if left too long (2 minutes) and na.irritate yung shoulder skin ko lol
pero I think pumuti ako.

yellowminion

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #283 on: June 02, 2016, 10:30:00 pm »
I'm so depressed right now because of Forever Beauty facial set. Yung face ko ang dull tingnan. Parang maitim na oily tapos walang katapusang micropeel sa nose and chin. Naglabasan whiteheads ko nakakaiyak :'( yung 10 in 1 soap nakakaputi siya but I stopped using the lotions kasi mas feel ko gamitin yung from BN. So uubusin ko lang yung soaps ko and di ko na gagamitin the facial set and body lotions. Sayang ang mahal pa naman but ang pangit ng face ko ngayon :'( :'(

minatay91

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #284 on: June 04, 2016, 08:52:51 am »
sorry to hear na it didnt work for you sis :( :( But it's good na hiyang ka sa sabon though..hiyangan talaga..

yellowminion

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #285 on: June 04, 2016, 02:02:29 pm »
^nakita ko sa fb page nila na aside from Podium, meron din sila sa Trinoma. But I suggest if bibili ka sa kanila, check first the items bago ka umalis sa store. Yung Facial set ko kasi kulang ng dark spot corrector and di ko na check kasi naka-stapler na yung paper bag nung binigay nila sa akin.

I think the facial set is too strong for my sensitive skin kasi parang one of the main ingredients is retinol kaya rest muna face ko. The 10 in 1 soap effective talaga. I can't say about the lotions kasi di ko tinuloy gamitin because of the fragrance but I noticed na parang hindi siya fully absorbed ng skin ko. Parang nasa ibabaw lang na pag naligo or nababasa, nate-trace ko pa rin yung lotions that's why BN lotion pa rin yung gamit ko.

If I'll repurchase again, yung soaps na lang siguro. Swerte the other sisses na hiyang sa kanila. Nahihirapan lang talaga ko maghanap ng makakasundo ng skin ko 😢

yellowminion

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #286 on: June 06, 2016, 12:55:17 pm »
Trinoma 2F Pop Culture inside The Sweet Cloth as per their fb page

mirandakerred

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #287 on: June 09, 2016, 12:31:54 am »
Okay pa rin ba ang rejuvenating kit nila? Im currently using Zaine facial set pero disappointed ako sa peeling cream. Parang nagiba ng formula dati kasi transparent siya pero ngayon white na siya ang parang lotion lang. Wala na rin yung dating sting effect. So Im planning to try SWS. Nag backread kasi ako and others said na nagiba sila formula. :(

mirandakerred

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #288 on: June 10, 2016, 07:30:21 pm »
Gonna buy SWS rejuv kit tomorrow. Will update you guys. :)

Btw, which is better for pore tightening? Snail essence serum or amino collagen cream nila?

TheChatterbox

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #289 on: July 06, 2016, 01:57:04 pm »
Gonna buy SWS rejuv kit tomorrow. Will update you guys. :)

Btw, which is better for pore tightening? Snail essence serum or amino collagen cream nila?

How's their rejuv kit po? :)

ilovehim

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #290 on: August 09, 2016, 09:33:17 pm »
one of the sws babies here. ive been using their products way back. but i got sad because i just learned phase out na most of their products like the bwc im using it as my maintenance pero they said papalitan ng new products so i got excited again. their soaps are the best i love the kojic and bleaching medyo mablack nga lang messy sa cr but very effective naman sa akin. for the face i just keep on getting back on the rejuv set then after switch to the next kit flawless then maintenance na the cycle goes on lang. i think kasi you need to tone down a bit sa rejuv kasi maiimune ang skin. their FBS isnt available anymore. but they said reformulating sila. the Be beauty cream is the perfect day cream for me so hindi na ko bumalik sa collagen creams. i want the new products. anyone have you tried the cosmetics? bb cream and balms?

ilovehim

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #291 on: August 09, 2016, 09:39:48 pm »
in using their rejuv sis everysince i think bago palang sila nuon im one of the first customers i always repurchase naman i didnt notice any changes even sa effect. using it for 3 years na ata. i tried switching to Dr alvin pero hiyang ko talaga sws. i also tried other lotions online pero little effect on my skin. i can say pumuti talaga ako sa sws thats why im loyal to sws

ilovehim

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #292 on: August 09, 2016, 09:45:16 pm »
i tried both for me if youre looking for the tightening effect go for amino collagen. snail has very light effect. though im not using amino anymore kasi mas magustuhan ko Be beauty cream kasi my face is glowing malakas makabeauty talaga.

monopoly19

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #293 on: August 15, 2016, 01:16:49 pm »
ang mahal ng shipping nila!  >:( >:( >:(

sabgonz

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #294 on: September 13, 2016, 11:06:57 am »
I'm currently using their rejuvenating kit. Before ko sya ginamit, andami kong comedones sa cheeks! Sobrang pangit tignan kasi parang chicken skin yung ichura nya. Then first week of using rejuv, nag evolve yung ilan sa mga comedones. Big bumps na sya. And super pula ng skin ko. Naghe-heal naman sya pero since ang dami kong comedones, by batch silang nageevolve then saka mawawala. Ngayon pang third week ko na, and I still have pimples on my face. Tho, mej kuminis na yung ibang area na puno ng comedones noon. Tsaka nagglow yung face ko talaga. Sana lang sa 4th week, mawala na lahat ng pimps. 🙏

chinrosete

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #295 on: September 16, 2016, 06:25:01 am »
Okay lang ba gumamit ng rejuv kit kahit walang pimples? Gusto ko lang kasi marenew yung skin ko.

N-Gee

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #296 on: December 03, 2016, 05:27:53 pm »
Hi. I finished my rejuv set and in my 3rd day using flawless kit w/o peeling oil. I notice the peeling near mouth area at medyo feeling sensitive skin ko. Can i use the bleaching and retinol creams at night only just like rejuv? I have few pimples but lots of acne dark marks

anne_venetto

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #297 on: February 14, 2017, 07:18:57 pm »
Hello. I've backread about SWS's poor customer service. Sadly, ito rin experience ko with them so far. When I texted them about how to order and pay, ang bilis bilis magreply. After sending my payment though, ang bagal na. I sent my payment details on Viber yesterday, but until now walang kahit confirmation reply man lang. Is this normal with them? Ang mahal mahal pa naman ng sets nila plus shipping fee.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close