watch now

Author Topic: Skin White Solutions products  (Read 63118 times)

ilovehim

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #260 on: September 09, 2015, 06:23:09 pm »
anyone have tried their new bleaching set? looks promising nanaman! feedback mga sis before i purchase

swim_fatale

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #261 on: September 09, 2015, 08:06:19 pm »
Currently using their 10 in 1 soap and GKM lotion I bought from trinoma. Wala pa kong nakikitang difference after 2 weeks. Mejo mataas expectations ko considering ang dami ng good feedback nila pero sakin kahit micropeel walang nangyayari. I might not repurchase na from SWS. Ang gaspang pa ng soap nakakairita. :(

Aww konting patience sis. Ako naman after two weeks of using the 10-in-1 nag lighten na talaga yung skin tone ko. Since then, wala na akong ibang ginamit na soap. There were a few times na nagtipid ako, I used mga soaps na available sa grocery like Skin White, Likas, etc pero sa SWS 10-in-1 talaga ako bumabalik. Been using it for almost a year and a half now and ang laki na nag pinuti ko! Sa pics nga kitang kita eh. :D

CookieReid101

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #262 on: September 09, 2015, 08:15:36 pm »
^yung soap lang sis gamit mo? ano ding sunblock gamit mo? sorry sis, dami kong tanong hehe.

kukii

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #263 on: September 27, 2015, 12:10:47 am »
Paano gamiting yung GPO ng flawless kit? Sa cotton ba parang yung astringent or patak lang tapos fingertips? Thaaanks!

kittycat228

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #264 on: September 27, 2015, 07:26:29 am »
How much yung flawless kit nila sis?

imblack

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #265 on: September 29, 2015, 01:12:11 am »
Overrated. Wala ako makita masyado effect sa amino collagen and tomato set parang super mild. It made my skin iily after couple of hours. Tried their flawless kit. Nasunog skin ko sa chest tas sa nape and ears as in pulang pula na makati na mahapdi. I still continued hanggang naubos just today yung creams pero meron pa astrigent. I avoided putting it on my nape, chest, ears and neck na kasi nagka sugat sugat ako pero sa face okay naman siya.
Planning to try flawless beauty set pero mahal masyado e then baka di masyado effective. Will go back na lang siguro sa rejuv set.

ramamads

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #266 on: September 29, 2015, 02:56:28 pm »
currently on my 5th day of rejuv kit. effective naman kahit papano pero di na ganun yun consistency nya way back 2013. rejuv at flawless kit lang ang naging effective sa akin. tried also the amino collagen pero no effect talaga.

mariebiscuit

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #267 on: October 17, 2015, 02:33:01 pm »
sino naka try na ng grape seed oil ng sws? mahal kasi sa p350 for a 30ml ,,so need reviews muna me before buy.

bettycandy

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #268 on: February 04, 2016, 06:24:12 pm »
Hi girls!! I love SWS! Especially the 10 in 1 soap :) May nakatry pa ba sa inyo ng tomato white set? I wanna buy kasi but gusto ko din magread ng feedbacks before purchasing. Thank you guys!

swim_fatale

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #269 on: February 05, 2016, 09:29:41 am »
^yung soap lang sis gamit mo? ano ding sunblock gamit mo? sorry sis, dami kong tanong hehe.

Sorry sis, super late reply. Yung soap lang gamit ko sis then Skin White (not SWS) lotion with SPF 20 lang.

bettycandy

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #270 on: February 05, 2016, 02:25:49 pm »
Hi sissies :) Di na ako nakatiis i bought tomato serum muna hahaha when ba to advisable gamitin? Morning or before bedtime? Thanks! ❤️

minatay91

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #271 on: April 15, 2016, 11:50:01 pm »
bad experience with SWS Main sa IG.
I messaged their viber nakalagay sa IG asking for the prices of their soaps, asked if they accept bank transfer and if they ship to my place.

seenzone ang peg. messaged again and seenzone pa din. So I messaged again sa viber and nagcomment ako sa IG na I sent a message (walang paninira, just told them na I sent a message, please reply) they deleted my comment and seen pa din sa viber.

I messaged 11am and until now wala pa reply. edi wow.
I had all the intention of ordering kase may promo sila na free soap if I pay today, and all sellers I order from can confirm this, I pay online immediately after the seller and I, confirm my orders and provide the order form.

did I just go to a bad branch? Or is there a better branch to transact with? Was planning to order the 8 in 1 soap, and 10 in one soap.

Maybe sanay lang ako sa fast customer service lol ewan ko ba. pero grabe naman 11am and until now wala response, pero SEEN ako. Delete nila din yung comment ko sa IG.

--- edit---

wow! after i posted this, mga minutes later nagreply sa viber message ko, and the replies were within  a few minutes lang. I'm due for shipping tomorrow! :)
« Last Edit: April 16, 2016, 01:29:40 am by minatay91 »

candygrenade

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #272 on: April 17, 2016, 01:28:15 am »
^ to my sissies who experienced the same treatment, if you live in Mandaluyong or Pasig area lang, I know they have a stall in Podium doon sa may parang fashion hall nila. Doon ako bumibili ng 10-in-1 set para menos hassle from painstakingly ordering via Facebook or Instagram kasi chaka talaga customer service nila >:(

minatay91

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #273 on: April 17, 2016, 05:47:23 am »
^ thanks sa tip sis.. parang kinakabahan ako ulit sa order ko hayy di pa naman sila magproactively provide ng tracking number or whatever. Kahit confirmation na nagship ng orders. How was your experience with their customer service sis?

-update-

in fairness, I paid Friday.. they said they will ship it saturday; I got it Monday evening. I was nervous because I asked for a tracking number and all they said was "naship na yung order mo" @_@ naks

And I'm also happy na I got the freebie din na triple whitening soap :) yeyy i hope pumuti ako dito :)
« Last Edit: April 19, 2016, 08:29:07 am by minatay91 »

yellowminion

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #274 on: April 23, 2016, 02:38:58 pm »
Been stalking this thread for a while now. Mauubos na kasi BN creams ko and I was contemplating on trying SWS products. Kaso sensitive skin ko but Im dying to try rejuv set for the face and 10-in-1 set for the body. What do you mean na parang iba na yung formulation ng rejuv set nila? May gumagamit pa ba nito ngayon, I mean yung new batches lang? Different na ba talaga?

mirandakerred

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #275 on: April 23, 2016, 09:24:05 pm »
Hi ladies! Anyone here who has tried their UA whitening set? Ayoko na kasi gumamit ng GPO kasi nakakanipis ng balat and bawal yatang basain.

Feedback naman sa UA whitening set njla. :) It includes UA whitening deo, whitening toner, whitening cream

yellowminion

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #276 on: May 12, 2016, 11:17:18 am »
Started using 10-in-1 set saka Forever Beauty Set for the face. Yung FBS ko walang dark spot corrector :'( I bought from their stall in Podium.

I like the consistency kasi ang dali i-spread sa face kaso I don't like lang yung fragrance ng face creams nila. Since I have skin asthma kasi I have learned to abhor scented topical products. But then again, gusto ko pumuti eh so..

I would like to start sana with rejuv set kaya lang I don't have the time to spare para sa purging daw kaya FBS na lang. Sana effective.

minatay91

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #277 on: May 13, 2016, 08:01:46 am »
uyy, in fairness, I think their 10 in 1 soap works!! Puting puti ang feeling ko. And my soaps came in bubble wrap pala. (was backreading, and I'm not alone in the bad feedback pala)

Pero you know, I had uber dry shoulder skin.. yung sa may deltoid muscle? nagkasugat ako.chaka hahaha

I usually leave my soap on for 1 minute lang. I dont use it sa face either. Sana they get better customer service :) :)

chinrosete

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #278 on: May 14, 2016, 06:19:38 pm »
Ohmyyy! Because of this thread naeenganyo tuloy ako bumili nung 10in1 soap nila! May nakatry na ba dito nung tomato white set nila? Regarding sa rejuv set nila, mild ba or mamumula ka after ilang days?

yellowminion

  • Guest
Re: Skin White Solutions products
« Reply #279 on: May 15, 2016, 08:15:44 am »
On my 3rd day of using Forever Beuty Set. Na-irritate yung skin ko around my eyes. The first 2 days ang ganda ng effect niya ang kinis ng face ko and hibdi na mukhang dull. I still use the facial set pero nilalagyan ko na lang muna ng physiogel yung skin around my eyes. The body set I like. Parang O look forward to bath time hehe

 

Latest Stories

Load More Stories
Close