Author Topic: Affordable Wedding Package with Wedding Coordinator  (Read 15997 times)

JJRC

  • Guest
Re: Affordable Wedding Package with Wedding Coordinator
« Reply #20 on: January 15, 2015, 11:23:43 pm »
Hi! Has anyone tried The Wedding Wizards for wedding coordination? Any feedback?

twinxz

  • Guest
Re: Affordable Wedding Package with Wedding Coordinator
« Reply #21 on: January 18, 2015, 04:18:56 pm »
@dlcdizon

I'm also researching for reviews nito pero wala.. sana may makapagbigay ng feedback.

twinxz

  • Guest
Re: Affordable Wedding Package with Wedding Coordinator
« Reply #22 on: January 23, 2015, 12:12:06 pm »
just an update on Awesome Events by Mark Cuevas, been communicating with them since Saturday. Everyday, I send them inquiry via SMS at sorry na lang ako MINSAN lang sila magreply. Nakakainis  >:( >:( >:( . And nakaka-worry na di nila magawa duties nila pag sila kinuha mo coz just a simple reply, wala kang makuha. Inquiry pa lang yon. I extended my patience na everyday I kept on texting pa din until yesterday, they advised na pumunta ako sa office nila to dicuss things further. Now when I asked if available ba sila ng weekend, sagutin ba naman ako na WEEKENDS IS USUALLY FULL OF EVENTS. Seriously? ??? ?!  :o >:(

Alam naman siguro nila na couples are free on weekends lang.  ??? and naisip ko wala bang tatao sa office nila? oh well.. im still waiting for their reply if kailan kami pwede pumunta sa office nila.  :-\ :(
« Last Edit: January 23, 2015, 12:13:42 pm by twinxz »

vitug.annie

  • Guest
Re: Affordable Wedding Package with Wedding Coordinator
« Reply #23 on: January 23, 2015, 12:30:43 pm »
^sis, am a bit worried nga sa awesome events na yan.. ang dami kasing laging nagpopost dito sa GT asking about how they are as one stop shop.. and then when you check their profile, lahat sila tig 1 post lang. (weird)

twinxz

  • Guest
Re: Affordable Wedding Package with Wedding Coordinator
« Reply #24 on: January 23, 2015, 01:44:29 pm »
^but na-feature na sila sa TV sis :(. ikaw ba sis nag coordinator ka?

vitug.annie

  • Guest
Re: Affordable Wedding Package with Wedding Coordinator
« Reply #25 on: January 23, 2015, 06:20:23 pm »
Hi sis twinxz
Yes sis, partial coordination ako with Bon Villahermosa of Events & Elements.
Overseas based kasi ako so i opted for that package. :)

angelglenna15

  • Guest
Re: Affordable Wedding Package with Wedding Coordinator
« Reply #26 on: January 24, 2015, 01:30:00 am »
nag inquire din ako s awesome events and until now wala pang sumasagot sa kanila. medyo naattract panaman ako sa package nila at yung P/V nila like ko din. I search din about reviews sa kanila kaso wala akong makita. Isang option ko din ang bella creative events maganda din ang mga packages nila my roomamate  sa bella and when I saw her pictures mukhang ok naman and she got the package for 70k lang for 100 pax.
« Last Edit: January 24, 2015, 01:33:58 am by angelglenna15 »

twinxz

  • Guest
Re: Affordable Wedding Package with Wedding Coordinator
« Reply #27 on: January 24, 2015, 11:54:35 am »
^^hi sis vitug.annie kumusta naman ang feedback sa kanila? re-search din muna ako about them :)

^hi sis sige check ko din yan. :)

raspberi

  • Guest
Re: Affordable Wedding Package with Wedding Coordinator
« Reply #28 on: July 20, 2015, 07:23:37 pm »
just an update on Awesome Events by Mark Cuevas, been communicating with them since Saturday. Everyday, I send them inquiry via SMS at sorry na lang ako MINSAN lang sila magreply. Nakakainis  >:( >:( >:( . And nakaka-worry na di nila magawa duties nila pag sila kinuha mo coz just a simple reply, wala kang makuha. Inquiry pa lang yon. I extended my patience na everyday I kept on texting pa din until yesterday, they advised na pumunta ako sa office nila to dicuss things further. Now when I asked if available ba sila ng weekend, sagutin ba naman ako na WEEKENDS IS USUALLY FULL OF EVENTS. Seriously? ??? ?!  :o >:(

Alam naman siguro nila na couples are free on weekends lang.  ??? and naisip ko wala bang tatao sa office nila? oh well.. im still waiting for their reply if kailan kami pwede pumunta sa office nila.  :-\ :(
I experienced this too sa Awesome Mark. Pinagpapasapasahan kami ni H2B, as in pahirapan to schedule a meet-up with them. Ang masama pa, they confirmed the details for our contract signing sa Eastwood pa ha, at hinde nila kami sinipot. Hinde man lang sila nagsorry sa amin. Grabe.

Anyways, H2B and I settled for getting the Happily Ever After Package from Bella Creative Events. Original Price was at 145K Php but because of the upgrades/add-ons nasa 199K na kami. May ipapaupgrade pa si H2B pero no regrets. Maasikaso sila sa clients and very welcoming ang naka-assign na planner samin na si Ms. Thes. Downside, sa 199K na un, wala pa mobile bar, un lang naman gusto ko, LOL.
« Last Edit: July 20, 2015, 07:26:57 pm by raspberi »

 

Latest Stories

Load More Stories
Close