Author Topic: Christmas Gift for Yourself and you want to receive from Hubby/Wifey/BF/GF?  (Read 1727 times)

brendzy

  • Guest
This Christmas, I want to give myself a gift but I also want to receive a gift from hubby  ;D
Matakaw lang ang peg!

I want to buy an expensive bag maybe LV or Chanel, and I want to receive at least Tory Burch flats from hubby.

Kayo mga sis?  ;)

eleine26

  • Guest
request ko kay h2b instaxmini eh.  :)

para documented lahat ng special events namin. I know may magtataas ng kilay kasi pwede naman iprint yung pictures sa ibang way, cheaper way. pero may iba kasi ako plano eh. hehe.

imeego

  • Guest
jewelry! alam na ni hubby to kasi nagtingin-tingin ako last week when we went to the mall and he told me na we'll buy it daw this weekend, christmas gift nya daw sa akin ;D

orangerain

  • Guest
I just want to go on a vacation with the hubby and our kids. Being in service, his time is mostly spent at work (they are even required to report on Christmas and New Year's eve) so it would be nice to have at least a weekend-long vacation. :)

mamaneng

  • Guest
Dream ko magkaron ng love bracelet para samin ni husband kaya lang its so expensive...pero sana in the future mapagipunan nya....asa pa ko  :-[

sweetjen

  • Guest
Christmas card =))

kreez

  • Guest
gusto ko ulit ng LV na bag, adik lang hehe

Dacian

  • Guest
house and lot

meilinantazo

  • Guest
Wow, ayaw ko magtunog "anghel", pero surprisingly, I am not expecting a gift from hubby. Siguro dahil kakabili lang namin ng H&L and it feels like yung bahay na mismo ang gift nya sakin. Not to mention, lahat ng kaartehan ko na sofa, etc para sa bahay. :)

Gift ko para sa kanya (and para sakin). Ring. This will sound stupid; nawala yung wedding ring ko. I was sleeping, I woke up, wala na. Since di naman love or marriage ang nawala samin, so not a big deal. Pero I hope it would make him happy kung magkakaron kami new pair of rings. I will DIY btw. Thanks to infinity knuckle rings inspiration all over the net. (To infinity and beyond ang aming motto in life :P) Plus, bag para sa kanya. At lahat ng kaartehan nya (haircut, shoes, polo, massage) :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close