We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Hi there! I'm a guy who wants to have a complexion like Mario Maurer's. Hahaha! So I've been trying loads of products and brands to achieve that goal. Matagal ko nang alam ang BN brand since nung maliit pa lang siya at most of the products sold are for peeling pa lang. Nung nagvisit ako ulit bigla akong nagulat na enterprise na pala siya.I'm using a very unique lotion from Cebu, it's very effective, no doubt, pero ang pricey. Paubos na siya and medyo nagtitipid ako lately. So bumili ako ng EW lotion, UW lotion and EW soap sa Cubao branch ng BN. Gusto ko yung soap and yung lotions. Pag umitim kayo ng konti don't panic. Ibig sabihin nagsisimula nang magwork yung lightening ingredients sa inner layers ng skin kaya parang nangingitim ng konti tingnan sa topmost layer. Soon enough pag nagmicropeeling na eh marireveal na yung lightened skin layer. So, pwede pa rin ibabad yung soap, scrub twice a week. Yung UW lotion nga pala is for bleaching and to reinforce cell turnover para magrenew yung epidermal layer. The EW lotion is nice, nakakalambot ng balat. I'm still observing its efficacy in skin lightening, pero so far I like what I see and feel.
awwww sayang naman yung promo! ugh kaka order ko lang...tsk kelan kaya ulit? currently using their Beauty Set...may peeling effect pala to pero okay naman.. I really love their scar cream ginagamit ko sa face bago matulog ang ganda ng skin ko pag gising ito talaga HG ko sakanila for the face...sa body naman ew soap and ew lotion the best
Sis ireneeey yes sis parang may same sa beauche na try ko na kasi yun eh pero mas na harsh ako sa beauche kasi nagkasugat sugat face ko I dont know baka mali gamit ko before...dito sa Beauty Set after 3days may peeling na..then combo ko ng scar cream tapos stop na ko sa ultimate toner para di na masyado mag peel since manipis lang skin ko sa face..so far okay yung regimen ko.. about ew soap mas maganda kasi sis sabayan mo sya ng ew lotion..ako naman gusto ko smell bumili na ko 500ml sakanila hehe ang gamit ko now sa face yung pink soap since included sya sa set pero i tried na rin ew soap sa face ko okay rin naman may peeling effect sakin...