watch now

Author Topic: BN / Bianca Naranjo's Products  (Read 125074 times)

hellfire007

  • Guest
Re: BN / Bianca Naranjo's Products
« Reply #340 on: October 30, 2014, 11:41:02 pm »
How is their acne set? Planning to buy one pagopen nila sa Cubao. Drying ba? Sa lahat ng acne sets na natry ko, B**che lang gumana kaya lang nakakanipis masyado kaya I'm trying to find another one. :(

tischarmedlife

  • Guest
Re: BN / Bianca Naranjo's Products
« Reply #341 on: November 01, 2014, 12:35:54 pm »
same q here! anyone tried their acne set? sakin naman, local obagi from BeauSpeaks ang edyo nakawala sa pimples ko.. ngayon, may konting breakouts na lang problem ko sa jawline and the scars.. baka um-effect din sakin yun acne set..

will be waiting for feedbacks na lang muna from our sissies who have tried it

donya_dyosa

  • Guest
Re: BN / Bianca Naranjo's Products
« Reply #342 on: November 01, 2014, 01:46:43 pm »
yung acne set : acne toner, ew soap, scar cream at day gel..
acne set pero walang acne gel? bumili nalang ko ng separate.. I find the acne toner effective naman pero mga 2nd week pa talaga bago nagtake effect? eh kaso nung nageffect na., naubos na yung toner ko... namamahalan ako sa products lalo na scar cream super liit. I dont think its effective.. anyway pagnagbreak out ako., il just buy the acne toner lang siguro...
acne gel, nakakaitim sya nung spot na nilagyan mo, I mean nagkakaacne scar dahil dun

Twinkle28

  • Guest
Re: BN / Bianca Naranjo's Products
« Reply #343 on: November 01, 2014, 07:57:23 pm »
Sis napapansin ko na changes sa color ko, pumuputi ako pero parang maputla pagputi saka dry, walang glow sabay 6th day palang after siguro mag micropeel magglow din?

MeganDa

  • Guest
Re: BN / Bianca Naranjo's Products
« Reply #344 on: November 02, 2014, 02:27:40 am »
I just notice mahal pala yung acne toner P347 for 60ml compare sa iba nilang toner (clarifying, ultra P158 only) oh well as long as its effective sulit na rin. Really love the scar cream though. Rosy cheeks ako dito better than power cream IMHO. Want to try EW cream, ultra lotion and gold mask naman. :)

nageinna

  • Guest
Re: BN / Bianca Naranjo's Products
« Reply #345 on: November 14, 2014, 04:29:13 pm »
update on using acne set, ok naman in controlling my pimples. may tumutubo parin pa isa isa, but hindi na siya lumalaki. ang kinis nga ng face ko dito except on my forehead andun parin yung dark scars ko. i have an oily skin but i prefere their day cream over their day gel. ewan ko ba grabe ako mag oil sa day gel nila. in just two hours. parang mas lalo pa ko nagiging oily. sa day cream nila mas gusto ko yung powder like finish.

ultra white lotion - tried the small bottle lang. nothing drastic naman. but ok naman siya i guess. i'll finish the small bottle lang, then stop ko muna to rest my skin. kasi parang bleaching lotion ata tong uw sa pagkakabasa ko.

ew soap - ok naman din been using it for about a week na. wala pa naman akong mega pamamalat dito. paunti unti lang.

ew lotion - kakastart ko palang in using this. ang bango lang. sarap gamitin palagi. bought the 500ml so pang matagalan na gamit ko na to. so sana maganda maging effect.

flawless white solution- recommended lang ata to use this 7 days. para mashed off lang daw yung dead skin cells sa face. again, observe mode palang ako.

overall, satisfied naman ako sa lahat ng purchases ko. i saw improvement sa face ko. will continue using BN so sana mas ok maging effect in the long run. :)

accalia

  • Guest
Re: BN / Bianca Naranjo's Products
« Reply #346 on: November 14, 2014, 10:33:28 pm »
Na-entice akong magtry ng BN pero I'm very particular with the ingredients of every thing I buy/consume. So I tried asking the official distributor and some of the resellers in FB regarding BN ingredients. The first one was only able to give me the ingredients of the Peeling Lotion (or something to that effect) while the reseller replied that they don't disclose ingredients because it's prohibited etc.

That made me think: What's with the secrecy? I'm not even remotely thinking about competing/copying their products. :o I'm not a fan of putting something onto my skin which I have no darn clue about. Would you guys know?

nageinna

  • Guest
Re: BN / Bianca Naranjo's Products
« Reply #347 on: November 15, 2014, 10:34:46 am »
^some of their products have ingredients listed on their bottles/packaging. some dont have. tama rin yung sabi nung isang sis natin, ang laki pa ng space sa mga products nila so pwedeng pwede pa isingit yung list of ingredients. though i asked the owner/official distributor if the products i was planning to use are safe for nursing moms, she replied yes naman.

MeganDa

  • Guest
Re: BN / Bianca Naranjo's Products
« Reply #348 on: November 22, 2014, 07:56:19 pm »
Nasa Smx MOA pala ang BN for franchise expo, anyone know if may promo sila dun?

Meian

  • Guest
Re: BN / Bianca Naranjo's Products
« Reply #349 on: November 25, 2014, 04:39:03 pm »
I finally gave in to my curiousity and bought BN products at the franchise expo last Friday - I've been hearing/reading too many raves so I didn't want to pass on this one. It's too early for me to give a review but all I can say for now is I'm happy so far with what I'm using (day after day, I'm loving the feel and texture of my skin). :)

I'll give an update/review after maybe a couple of months of using the products. (By the way, I bought the following: EW lotion, EW soap, EW gold mask, UW lotion, UW toner, UA whitening solution, and Scar cream. I plan on buying their Power cream and UA set once their Cubao branch is open.)

yijiheon

  • Guest
Re: BN / Bianca Naranjo's Products
« Reply #350 on: November 25, 2014, 11:37:49 pm »
^ kelan daw sis magopen cubao branch nila? nadelay na pagbili ko sa BN kasi sa dami ng naka line up ko na soaps. pero bibili ako ulit ng ew soap saka ew lotion.

Meian

  • Guest
Re: BN / Bianca Naranjo's Products
« Reply #351 on: November 26, 2014, 03:28:49 pm »
^ Sabi sakin sa December 1 sis, sa Farmers Plaza. But I think the date is not yet final. Anyway, dadaan ako dun to check and I'll let you know kung open na sila.

haisah

  • Guest
Re: BN / Bianca Naranjo's Products
« Reply #352 on: December 02, 2014, 03:32:57 pm »
December 18 daw po opening ng Cubao branch ng BN.

yijiheon

  • Guest
Re: BN / Bianca Naranjo's Products
« Reply #353 on: December 03, 2014, 12:51:52 am »
^ nagtanong ako dati sabi safe daw ew lotion for pregnant moms kasi coconut oil daw yun. ewan ko lang pero gumagamit yung preggy friend ko kasi pinaglilihian nya yung scent lol

nakabili na ko ng ew lotion. magkano na rate nito now? same pa din ba sa 578 ang 500ml?

thesoloist

  • Guest
Re: BN / Bianca Naranjo's Products
« Reply #354 on: December 03, 2014, 01:39:15 am »
^ganyan din price ng sakin sis.

Meian

  • Guest
Re: BN / Bianca Naranjo's Products
« Reply #355 on: December 04, 2014, 02:27:53 pm »
Thanks sis haisah for the info. Naku next next week pa pala yung sa Cubao. Anyway, they have another expo at SMX ulit. I'll be sure to come there early, kasi last time na-out of stock yung mga ibang products na gusto ko i-try.

yijiheon

  • Guest
Re: BN / Bianca Naranjo's Products
« Reply #356 on: December 04, 2014, 10:35:39 pm »
^ sis when yung expo nila sa smx? gano katagal?may entrance fee ba dun?

haisah

  • Guest
Re: BN / Bianca Naranjo's Products
« Reply #357 on: December 05, 2014, 11:24:14 am »
Mga Sis, today yung expo sa SMX. may promo ba ang BN during Expo?

accalia

  • Guest
Re: BN / Bianca Naranjo's Products
« Reply #358 on: December 14, 2014, 11:15:57 am »
nakabili na ko ng ew lotion. magkano na rate nito now? same pa din ba sa 578 ang 500ml?

Sis, may ingredients list bang indicated sa EW lotion na nabili mo?

yijiheon

  • Guest
Re: BN / Bianca Naranjo's Products
« Reply #359 on: December 15, 2014, 09:35:03 am »
^ no sis. wala silang ingredients. i asked din sa fb nila ng ingredients pero hindi sinabi.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close