watch now

Author Topic: Freebies Freebies Thread 13  (Read 75061 times)

danda

  • Guest
Re: Freebies Freebies Thread 13
« Reply #240 on: January 14, 2014, 01:01:31 pm »
anong link sa pantene? haha! pwede pa ba? :S

Sunshine

  • Guest
Re: Freebies Freebies Thread 13
« Reply #241 on: January 14, 2014, 01:08:04 pm »
http://group.ilovebdj.com/sign-up/
I tried the link, but it's not working today. It was fine yesterday.

danda

  • Guest
Re: Freebies Freebies Thread 13
« Reply #242 on: January 14, 2014, 01:27:08 pm »
^uu nga yan rin nabasa ko sa page 2 ata kaso error akala ko may iba pa. hehe! anyway, baka tapos na. better luck next time daw. hihi.

azrael

  • Guest
Re: Freebies Freebies Thread 13
« Reply #243 on: January 14, 2014, 04:10:40 pm »
i got an email yesterday and today.. they will send my package daw within 24 hours. sabihan ko nalang mom ko.. oo nga closed na ata registration... not found na yung page ngayon

ferrerorocher

  • Guest
Re: Freebies Freebies Thread 13
« Reply #244 on: January 14, 2014, 04:23:55 pm »
http://group.ilovebdj.com/sign-up/
I tried the link, but it's not working today. It was fine yesterday.

I think its closed na. Kase nag last call na sila yesterday for the last 500 registrants.

ritzyritz

  • Guest
Re: Freebies Freebies Thread 13
« Reply #245 on: January 14, 2014, 10:02:25 pm »
just got my Pantene! I actually registered 4 different email addresses, and 4 din dumating samin! yey. thanks pantene!

mariadj

  • Guest
Re: Freebies Freebies Thread 13
« Reply #246 on: January 14, 2014, 10:05:19 pm »
may nakapag claim na ng benefit deluxe sample?

ritzyritz

  • Guest
Re: Freebies Freebies Thread 13
« Reply #247 on: January 14, 2014, 11:21:49 pm »
Check this out mga sisses! They have a couple of contests to join, try lang, baka manalo! :)

http://accessrunway.com/index.php/contests

pwede ba talaga to sa Philippines?

babypink0224

  • Guest
Re: Freebies Freebies Thread 13
« Reply #248 on: January 15, 2014, 02:49:20 am »
nakuha ko na din yung freebies ko from Pantene.. i've got 4 - my mom, dad, bro and for myself.. sana meron pa ulit.. hehe

Itsmai.Shop

  • Guest
Re: Freebies Freebies Thread 13
« Reply #249 on: January 15, 2014, 11:46:56 am »
Claimed my freebie from benefit. Its the hello flawless oxygen foundation! Very timely coz I attended a wedding the day after I got the freebie.

ferrerorocher

  • Guest
Re: Freebies Freebies Thread 13
« Reply #250 on: January 15, 2014, 12:19:57 pm »
Claimed my freebie from benefit. Its the hello flawless oxygen foundation! Very timely coz I attended a wedding the  day after I got the freebie.

sis, what branch did you claim?

angeLven

  • Guest
Re: Freebies Freebies Thread 13
« Reply #251 on: January 15, 2014, 01:02:40 pm »
^^sis how big is it? nung nagtanong kasi ako sa Benefit, sabi lang nila deluxe size. hindi ko kasi nadala yung print out ng email kaya hindi ko pa nakukuha yung sakin.

Itsmai.Shop

  • Guest
Re: Freebies Freebies Thread 13
« Reply #252 on: January 15, 2014, 01:19:04 pm »
Glorietta Branch. Super liit lang, i think 5-10ml lang.

chocolate

  • Guest
Re: Freebies Freebies Thread 13
« Reply #253 on: January 15, 2014, 03:05:29 pm »
got 2 pantene freebies. :) hehe.

cheezecake

  • Guest
Re: Freebies Freebies Thread 13
« Reply #254 on: January 15, 2014, 07:02:57 pm »
makuha na nga yung freebie ko sa benefit

sugardrop

  • Guest
Re: Freebies Freebies Thread 13
« Reply #255 on: January 15, 2014, 07:05:58 pm »
Sana pwedeng iba at hindi yung foundie. I have a full size of the Hello Flawless foundie. Pero kung yun lang talaga, pwede na din for travel purposes.

_ilovepink_

  • Guest
Re: Freebies Freebies Thread 13
« Reply #256 on: January 15, 2014, 09:59:21 pm »
open paba yang sa benefit freebie?

almostalice

  • Guest
Re: Freebies Freebies Thread 13
« Reply #257 on: January 15, 2014, 10:46:34 pm »
Ang dami niyo nakuhang Pantene. Hoarding :)))))) Got one for my family. More freeeeebies pa!

girl_to_mom

  • Guest
Re: Freebies Freebies Thread 13
« Reply #258 on: January 16, 2014, 09:47:17 am »
pantene 1 got around 10packs na one for each email
got my NAN kid4 sample na din.more freebies for 2014 pa..

ferrerorocher

  • Guest
Re: Freebies Freebies Thread 13
« Reply #259 on: January 16, 2014, 10:21:46 am »
Got 5ml Hello Flawless in Petal at Benefit Greenbelt.  Before they hand over the freebie, they asked if I'm acidic. I wonder what would they give if I said yes.
« Last Edit: January 16, 2014, 02:43:48 pm by ferrerorocher »

 

Latest Stories

Load More Stories
Close