We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
eihsy11 hehe dapat pala kausapin mo si baby ng masinsinan niyan.. hindi ko na nga naituloy sss ko kasi last time na magpay ako ng contribution doon mismo sa office nila hindi pala pwede kapag Saturday??? eh may skip na so hindi ko na tinuloy. Sayang lang din.
sis ang counting daw kasi is 2 weeks before and after EDD. pero tama ka doon mas safe ang Before EDD kaysa sa mag over due, pag overdue kasi may tendency na na magpupu si baby sa loob kaya minsan na i emergency CS din dahil doon. tsaka 38 months daw safe na mag labor and pwede na lumabas si baby.
1st baby sakto EDD / DD : January 22, 20062nd baby EDD: August 12, DD: August 09, 2013
My first baby came out 3 weeks before EDD. I was just in a regular checkup that time when my OB did a pelvic exam and told me naglalabor na ako. I was surprised kasi it was too early and I wasn't feeling anything. So what we did was nagpa admit na din ako nung gabi. I felt the contractions later at 10pm then lumabas si baby 2am.
^ if nanganak ako 3 days earlier my baby would have been premature. Medyo close na nga sa borderline. Di ko sure why. Excited lang siguro si baby. As I remember, madalas akong maglakad sa mall a month before, and super napagod din ako 2 days before dahil sa bday ng kapatid ko.Good luck on your delivery. sana sa april ka nga, as you hope. I would guess there's something special with april kaya it's what you're hoping for.
Ah. Hahaha. Okie. yun pala. Lapit na! Go go go for april