We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Hi mommies! Wala kasi akong makitang thread regarding problems after pregnancy kaya gumawa ako. If ever meron man, admin, pamerge na lang. Thank you Here are the problems that I encountered after giving birth:1. Hair fall- I experienced this 3 months after I gave birth (NSD ako). Pansin ko kada suklay ko, ang daming hair na sumasama! Hindi na normal yung dami niya Tapos kapag nagshashampoo ako super daming nalalagas. Pati nga sa pillow may naiiwan e Sabi nila normal lang daw pero natatakot ako kasi baka mapanot ako or something May remedy ba dito?2. Sumasakit yung loob ng ears- I don't know if this has something to do with pregnancy pero I experienced this when I was 8 months pregnant until now. May iba bang nakaexperience nito? Gusto ko na ipacheck up kaso lagi kong nakakalimutan.Thank you in advance sa mga sasagot