watch now

Author Topic: Zenutrients  (Read 21398 times)

iamtsina

  • Guest
Re: Zenutrients
« Reply #20 on: April 26, 2015, 01:05:53 am »
Nagtry ako ng tea tree shampoo nila for my dandruff, mukhang okay naman. Almost a week ko pa lang siya na gamit. Then kanina, bumili ako ng aloe vera conditioner. Sana okay.

angelholics

  • Guest
Re: Zenutrients
« Reply #21 on: April 26, 2015, 09:54:51 am »
i try ko nga din sis yan teatree shampoo na sinasabi mo.. sa stress nagkaka dandruff outbreak lol
 :)

sum.mer

  • Guest
Re: Zenutrients
« Reply #22 on: April 26, 2015, 12:05:37 pm »
I super love their Gugo Shampoo. I used to get shampoo from Healthy Options but I'm glad I switched!

mariebiscuit

  • Guest
Re: Zenutrients
« Reply #23 on: April 29, 2015, 09:57:00 pm »
zenutrients hydrating sunblock spf 30 ang nagamit ko,I use it sa face,,very light and refreshing,
then zenutrients all is well ang bango,nakakawala ng hilo at sakit din ng ulo.......
nabasa ko rin na may sles ang shampoo nila so hindi talaga me bumili kahit sabihin pa ng sales lady na little amount lang daw ,to produce suds....

chuy

  • Guest
Re: Zenutrients
« Reply #24 on: May 01, 2015, 06:49:44 pm »
Maganda yung Radiant Body Oil nila. Combo it with a good whitening soap and you'll get glowing skin. ;D

omneecka

  • Guest
Re: Zenutrients
« Reply #25 on: May 01, 2015, 07:11:42 pm »
^^@ sis mariebiscuit, what is sles sis and its effect?

Gusto ko rin sana itry yung gugo shampoo and conditioner nila but when i read the sles thing here in GT, im having a second thought.

Thank u! 😊😊

angelholics

  • Guest
Re: Zenutrients
« Reply #26 on: May 02, 2015, 03:29:18 pm »
naka 3 stores na ko na nagbebenta ng zenutrients, wala pa daw stock ng teatree oil shampoo.... :(

angelholics

  • Guest
Re: Zenutrients
« Reply #27 on: May 12, 2015, 10:43:33 am »
finally nakabili na ako ng zenutrients tea tree shampoo.. kaso i've missed un sabi ng isang sis na may SLES....

waaah 1 liter pa naman binili ko 770php sa SM Southmall...
and yes..kakacheck ko lang may SLES nga  :'(

xxkitkatkissesxx

  • Guest
Re: Zenutrients
« Reply #28 on: May 12, 2015, 11:43:01 am »
I love their strawberry lip butter. :)

sugardrop

  • Guest
Re: Zenutrients
« Reply #29 on: May 12, 2015, 11:54:19 am »
Tried their honey and oats glycerin soap before, nagka-pimples ako. Buti yung small bar lang ang binili ko to test.

estelle21

  • Guest
Re: Zenutrients
« Reply #30 on: May 20, 2015, 01:00:39 am »
i don't find their products effective. pricey pa ng soaps

omneecka

  • Guest
Re: Zenutrients
« Reply #31 on: May 20, 2015, 09:51:12 am »
^agree! They have this cucumber soap na ang liit and cost 55 pesos and when I used it, wala naman akong nakitang changes and I did not even feel that my skin was moisturized.

😊

kenkao

  • Guest
Re: Zenutrients
« Reply #32 on: May 21, 2015, 09:00:08 pm »
Bumili ako nun bagong product nila, yun aragan. D ko pa na ta try. Sana ok.

mariebiscuit

  • Guest
Re: Zenutrients
« Reply #33 on: May 22, 2015, 05:55:25 am »
gusto ko rin try argan body butter,,waiting for reviwews pa...

kenkao

  • Guest
Re: Zenutrients
« Reply #34 on: May 29, 2015, 12:24:59 pm »
May nakapag try na nun oil-around argan oil nila? Yun asa green bottle? Kamusta? Hindi ba heavy?

sassy_gal18

  • Guest
Re: Zenutrients
« Reply #35 on: May 29, 2015, 01:18:18 pm »
Currently using their seaweed oil. Bago mag workout or sauna. Di ko pa feel yung effect. Pero relaxing yung scent. At malamig yung feeling sa balat.

kenkao

  • Guest
Re: Zenutrients
« Reply #36 on: May 29, 2015, 07:32:28 pm »
Natatapangan ako sa scent ng argan salve -  ation nila. Parang sumasakit ang ulo ko pag naaamoy ko. Sayang.  ok pa naman so far, except sa scent.

chuy

  • Guest
Re: Zenutrients
« Reply #37 on: June 07, 2015, 11:45:19 pm »
Out of stock pa rin yung Radiant Body Oil nila. I tried other oils pero mas gusto ko pa rin yung glowing effect nung body oil nila.

xtine

  • Guest
Re: Zenutrients
« Reply #38 on: June 14, 2015, 01:26:54 pm »
I love zenutrients.  I have been using Ascience by Kao for three years (i buy in singapore) coz its the only shampoo that does not dry out my hair.  Since I am already based here in Manila and I can't find ascience stock elsewhere, I tried zenutrients as the mall is just nearby my place.  Good thing I didn't buy that Avalon from healthy options.

I was really impressed.  My hair is definitely shiny and hair fall is now less frequent.  1 200ml bottle of shampoo lasts for 1 1/2 months and the conditioner for two months.  For the price, even if pricier than human nature, is just right.  I'd rather spend for hair products that work and has less chemicals.  I would also want to contribute to this filipino company as majority of my skincare aren't from here. 

I am also using the tea tree deo lotion spray and really effective.  I am very picky with deodorant as I want to maintain white underarms. 

Kudos Zenutrients!

fishcollagen

  • Guest
Re: Zenutrients
« Reply #39 on: June 16, 2015, 03:48:15 am »
I usually buy their Gugo Shampoo and Gugo Conditioner, so far it seems working for me.

Yun lang SLES so I switch so aloe vera based shampoo and conditioner

 

Latest Stories

Load More Stories
Close