watch now

Author Topic: TOFU soap and whitening cream for whiter underarms  (Read 50915 times)

sweetsmyl

  • Guest
Re: TOFU soap and whitening cream for whiter underarms
« Reply #20 on: April 19, 2014, 01:44:39 pm »
Just started using tofu soap kanina lang (P115) ang liit pala ng soap. Hehe. Oo nga ang effect din sa akin mahapdi. Sana mahiyang din sa akin.
Yung cherrywhite, hesitant pa ako bumili baka mas lalong umitim ua ko. Musta sa inyo mga users? Pumuputi talaga? How about in controlling odor and wetness?

prettyellowish

  • Guest
Re: TOFU soap and whitening cream for whiter underarms
« Reply #21 on: April 25, 2014, 11:10:49 pm »
ma try nga tong Tofu soap :) kase yung cherry white wala effect.. nag yellow lang ua ko :(

bloodberry11

  • Guest
Re: TOFU soap and whitening cream for whiter underarms
« Reply #22 on: May 23, 2014, 03:16:04 pm »
mas umitim din ua ko sa cherry white. sabi nung seller ko yung iba daw mas umiitim muna bago mag lighten. kaloka naman kung ganon ang effect :(

uglygirl

  • Guest
Re: TOFU soap and whitening cream for whiter underarms
« Reply #23 on: May 23, 2014, 06:49:09 pm »
^hi sis bloodyberry bat ganun naman explanation sayo nung seller? Anyway baka magrered muna baka pumuti pero wag naman sana maitim muna

budzwhiz

  • Guest
Re: TOFU soap and whitening cream for whiter underarms
« Reply #24 on: May 23, 2014, 07:06:51 pm »
Umitim din ua ko sa cherry white. :( I want to try tofu soap din pero not for my ua. Tignan ko muna kung ano magiging effect. :)

vainballerina

  • Guest
Re: TOFU soap and whitening cream for whiter underarms
« Reply #25 on: May 28, 2014, 02:12:35 pm »
Tried tofu soap na before. Ok naman siya nakaka tighten ng pores. Parang banat yung fez. Haha. :))

sweetieping

  • Guest
Re: TOFU soap and whitening cream for whiter underarms
« Reply #26 on: May 29, 2014, 07:38:35 am »
Okay sa akin ang New White Cream naglighhten ua ko and slowly nawawala chicken skin. I read somewhere kasi na mas effective daw to sa cherry white cream so, ito na binili ko instead of the cherry.

budzwhiz

  • Guest
Re: TOFU soap and whitening cream for whiter underarms
« Reply #27 on: May 29, 2014, 07:12:00 pm »
^ Gusto ko rin matry yung New white, kaso parang natrauma na ko sa paglalagay ng thai creams sa ua ko. Haha. Anong kulay nung cream sis?

fiftyshadesofmae

  • Guest
Re: TOFU soap and whitening cream for whiter underarms
« Reply #28 on: May 30, 2014, 12:00:12 pm »
omg kakaorder ko lang ngayon.  kainis 2 pa talaga! :(

i ordered tls keu for my ua and using it for more than a month na. wlang effect saken. OT na ko sorry :p

nag work sakin yung cherry white. Naglighten ua ko pero di pa nawawala yung chicken skin. but I super love the smell. sobrang bango :D

sweetieping

  • Guest
Re: TOFU soap and whitening cream for whiter underarms
« Reply #29 on: May 31, 2014, 09:44:33 am »
^ Gusto ko rin matry yung New white, kaso parang natrauma na ko sa paglalagay ng thai creams sa ua ko. Haha. Anong kulay nung cream sis?

dark yellow sis.

aquacharly

  • Guest
Re: TOFU soap and whitening cream for whiter underarms
« Reply #30 on: May 31, 2014, 09:58:34 am »
The only thing that will whiten & act as deodorant for sure: calamansi on armpits.
Half a calamansi applied to each armpit. Tapat mo sa electric fan to dry faster.

No maasim smell once dried, no maasim smell when you sweat.  You armpits will not smell even if you engage in extreme sports.   
Deos  daw make users prone to breast cancer, or lymph node cancer  (per some recent studies in the US) - so organic/less toxins ang calamansi.

In the US -- I use a lemon.  I stick in that new spritzer thingamajig I bought at Williams Sonoma into the lemon -- so I just spray & then return the lemon in the ref.  A lemon lasts for 10 days.   

Kaming female cousins all started doing that when we started having our periods.  Our armpits are white & have no hair (or very very konti & fine) - well, those I see.  Mine are white & look great.   And we don't get those chicken textured skin. 

Happyshishi

  • Guest
Re: TOFU soap and whitening cream for whiter underarms
« Reply #31 on: June 04, 2014, 09:47:18 am »

I've been using the Cherry White underam cream, 200 pesos bili ko before. my underarm is not really that maputi, it really takes time na pumuti yung underarm ko while using cherry white underarm cream since acidic ako, but i've really seen improvements sa kili kili ko after 7 days of using it.

Natry ko na din gamitin yung tofu soap, so far so good naman more than  2 mos ko na nga ginagamit yung soap na yun. for me naman di sya madaling maubos since once a day ko lang sya ginagamit. ok naman for me yung tofu soap, naglighten yung face ko. nabili ko sya for 200 pesos din., after maubos ng tofu soap ko i will try snail soap. mas ok daw yun pinatry ko sa boyfie ko yung snail soap, di na gaano oily face nya.  ;D ;D

kendra715

  • Guest
Re: TOFU soap and whitening cream for whiter underarms
« Reply #32 on: June 12, 2014, 12:51:48 pm »
I haven't tried tofu soap. I have tried the Cherry White cream for UA and I'm on my 1st week of use na. Nakikita ko ng naglilighten na [textspeak!] UA ko.
I'm also using the Feminine white Cream also from Thailand, it's for groin area, nagulat ako kasi effective din siya for me. What I love about this is there's no peeling effect. Naglilight lang talaga [textspeak!] part ng skin na nilalagyan ko.
So happy with this prod kaya right now, I decide to resell this.
No foul smell din and it's so skin friendly.

oo nga. halo halo feedbacks sa IG kaya di ko alam kung kanino bibili.. can you pm the IG seller where you bought it? thank yoo

Mommy_E

  • Guest
Re: TOFU soap and whitening cream for whiter underarms
« Reply #33 on: June 18, 2014, 11:33:06 pm »
I've had problems with dark underarms ever since i started shaving back in high school. I've tried everything : calamansi, baking soda, bleaching creams, glycolic peels, mosbeau, sunflower oil, whitening soaps and serums. None of them gave me the results i wanted. A friend suggested that i try the New White Cream from thailand. I have to say, it really works! Whiter underarms with less chicken skin in just one week! They say that in Thailand, it is more popular than Cherry White (they are packaged similarly). I purchased it online for 100 pesos per cup. Nakakatakot kasi mura but i was told na konti pa lang ang nagbebenta nito sa philippines kaya sure na walang fake unlike cherry white na nagkalat yung fake ones sa divisoria. Yun siguro yung nabili ng mga nagsabi na umitim or nagyellow ang underarms nila after using cherry white.

roycechoco

  • Guest
Re: TOFU soap and whitening cream for whiter underarms
« Reply #34 on: July 13, 2014, 01:39:33 am »
I can attest to the New White Cream from Thailand. Bought it from thailandph via IG for 90 pesos only. Yes, nakakakaba kasi mura. I read some reviews here in GT and bought one for myself. Actually, i didn't use it in my UA because i don't have a problem with that. I used it to on my husband's elbows because it was kinda dark. He has good skin naman but the colour of his elbows are a little darker than his arms. :)   Believe it or not, the whitening effect is so fast that i'm so amazed that I saw the result in 5 days. I took a photo of the before and after of his elbows and showed it to him. What I usually do is apply the cream after a night shower and/or before going to sleep. :) :) :)

sweetieping

  • Guest
Re: TOFU soap and whitening cream for whiter underarms
« Reply #35 on: July 13, 2014, 10:13:42 pm »
^maganada talaga ang new white ua cream. ito na nga ginagawa kong deo :).

at the moment, meron akong niroadtest na ua cream din, it's rice milk ua cream. I super like the soap, so I bought this one hoping na maganda din effect on my ua. will update in a week.

kobee04

  • Guest
Re: TOFU soap and whitening cream for whiter underarms
« Reply #36 on: August 10, 2014, 07:29:32 pm »
 Hi mga sisses!

Please PM me po if where can I buy New white cream?  I want to try it too kase andami ko din na try na whitening for my UA mostly organics kaso mukhang walang pagbabago. Hope you can help me too.  TIA

belleangel

  • Guest
Re: TOFU soap and whitening cream for whiter underarms
« Reply #37 on: September 09, 2014, 02:33:08 pm »
Natry ng pinsan ko ang tofu soap at arbutin soap. Nagustuahan naman nya ang result kaya plano ko din itry. Yung inoorderan kasi nya direct daw from thailand ang product. Di ko lang sure kung totoo nga na sa thailand pa inoorder nung seller yung product pero maganda naman ang effect sa pinsan ko kaya baka itry ko din sya.

yijiheon

  • Guest
Re: TOFU soap and whitening cream for whiter underarms
« Reply #38 on: September 12, 2014, 12:04:35 pm »
may sariling thread pala ang tofu soap. puro out of stock napagtanungan ko. yung iba naman ang mahal ng benta. paano ba malalaman kung orig yung soap at hindi galing divisoria lang ang binebenta nila?

yijiheon

  • Guest
Re: TOFU soap and whitening cream for whiter underarms
« Reply #39 on: September 13, 2014, 11:23:11 pm »
how long nyo binababad yung tofu soap sa face?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close