We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^thank you insanelypurpleprincess and rocky! My dad kasi is asking for CNT as pasalubong. Sabi niya wala ka nang bibilhin sa Cebu kundi lechon. Haha! He also asked me for Villalonga chicharon. I googled it sabi sa may palengke daw ito. Need pa ata magtaxi. Pero sa mga nagbebenta ng pasalubong meron ata. Any idea where I can buy it? So far Magellan's Cross lang ang naisip kong puntahan. 3d2n lang kami so wala na kong ibang idea pa. Any suggestions? We'll be there Feb 13-15. Sakto sa Valentines. I love salty kaya OK ang CNT siguro. never tried it kasi. May nagpapadala pag Xmas ng lechon cebu sa min pero hindi naman CNT. I read about Zubuchon and gosh gusto ko matikman yung monggo with lechon kasi I love monggo LOL! Will consider the stuffed squid. Curious din ako sa Kamias shake nila which best compliments their lechon daw. Excited na tuloy ako hehe