watch now

Author Topic: Kris Aquino (Thread 7)  (Read 89744 times)

sugar n spice

  • Guest
Re: Kris Aquino (Thread 7)
« Reply #260 on: April 14, 2015, 12:34:23 am »
^same here. don't want to say anything bad about bimby. muka naman kasing sweet at mabait na bata. yun lang para ngang hindi fair. muka lang naman kasing naglalaro lang si bimby. ano ba kasing naging basehan? nakakaloka LOL

crazy_krizsa

  • Guest
Re: Kris Aquino (Thread 7)
« Reply #261 on: April 14, 2015, 02:15:48 am »
Haysst... di ko rin gets bakit nasa KrisTV lagi si Bimby. I dont want to say anything bad sa bata pero seriously bakit sya ang may award? Lets face it di sya magaling at all.

zelda

  • Guest
Re: Kris Aquino (Thread 7)
« Reply #262 on: April 14, 2015, 05:23:51 am »
Pwede naman siguro dito dahil anak niya, pero bakit nagkakaron ng awards si bimby? Seriously! Hindi naman sa pamba-bash sa bata ha, pero ang daming magagaling na batang aktor ngayon, sa abs man o sa gma, pero lahat ng awards night si bimby ang nananalo? Parang nakakaloko lang ::)

Korekted by!  ;) Di ko ma-gets. Paano mo naman ikukumpara yan sa child actors/actresses yan? Nagbibitaw lang ng lines.

cutemama

  • Guest
Re: Kris Aquino (Thread 7)
« Reply #263 on: April 14, 2015, 02:31:58 pm »
Ano ba awards ni bimby mga sis?

manhattanite

  • Guest
Re: Kris Aquino (Thread 7)
« Reply #264 on: April 14, 2015, 02:57:18 pm »
Kinda annoying na din how Bimby is always around  ;D  I used to watch KrisTV pero ngayon di na mashado.  And pinalitan pala ang title ng show for summer to include Bimby's name?  Kalurks.  Mashado ng OA si Kris sa pag-feature sa anak nya.

cutemama

  • Guest
Re: Kris Aquino (Thread 7)
« Reply #265 on: April 14, 2015, 03:28:55 pm »
^pati yung song iniba na rin... Kris and bimby na.. Panget nga episode kahapon and kanina.. Sports.

kikaygirl5810

  • Guest
Re: Kris Aquino (Thread 7)
« Reply #266 on: April 14, 2015, 04:15:25 pm »
I Love Kris Aquino... No matter what!

And galing, alam nyo lahat ng nangyayari sa kanya!

She is really something!

jamie_0117

  • Guest
Re: Kris Aquino (Thread 7)
« Reply #267 on: April 14, 2015, 04:43:50 pm »
^^May TF siguro din si Bimby? Pero they save naman daw his earnings eh. So ok na lang, pag sports di ko pinapanood. Gusto ko lang yung kumakain :)

KVsWahmmy

  • Guest
Re: Kris Aquino (Thread 7)
« Reply #268 on: April 17, 2015, 08:56:46 am »
I think Bimby will add a new dimension to the show kahit papano. Baka Kris wants to attract kiddie audiences din kasi summer, walang pasok? :) Anyways it's her show, and she's a proud mom.

Regarding the awards, well i-question natin ang mga award-giving bodies. Hehe.

I just noticed that people are so quick to hate her (on online forums and social media sites) kasi she's a very public person. Literal, so everyone knows pretty much everything that happens in her life. She wears her heart on her sleeve and she says everything that comes to mind (both good things and bad things for her).

I see her good sides though, she seems like a loving friend - if she loves you, she'll do anything for you. I see she also loves her kids very much, that she's trying very hard to make them happy and to make them feel they're not 'lacking' kahit wala silang 'complete family' to speak of.

cutemama

  • Guest
Re: Kris Aquino (Thread 7)
« Reply #269 on: April 17, 2015, 11:13:14 am »
^ me too I also love her and her kids...kahit dami niyang bashers and napakaarte niya ok lang.. may k naman siya mag inarte and kung super gastador siya ok lang naman kasi that's her money naman..
I always watch kris tv kasi may tv sa office hehe.. gusto ko yung mga foodtrips nila..and I like her too kasi she supports online seller and yung mga maliliit na business..

ieiky

  • Guest
Re: Kris Aquino (Thread 7)
« Reply #270 on: April 17, 2015, 02:14:48 pm »
Totoo kaya na siya ang dahilan ng paglipat ni Ai-Ai sa GMA7?

Ang hirap sigurong maging malapit sa buhay ni Kris Aquino sa totoong buhay. any moment sspill niya mga napag usapan niyo. lol.




cutemama

  • Guest
Re: Kris Aquino (Thread 7)
« Reply #271 on: April 17, 2015, 02:45:28 pm »
^yun lang mahirap magshare ng secrets sa kanya..kasi super daldal niya haha

jamie_0117

  • Guest
Re: Kris Aquino (Thread 7)
« Reply #272 on: April 17, 2015, 05:09:14 pm »
^In fairness, parang hindi naman, madami sha dini-disclose pero puro tungkol sa kanya. Nag guest si Sunshine Cruz sa KrisTV at nung pinaguuspan si Cesar, she said na alam naman ni Kris kung ano ang nangyari, kase isa sha sa mga sumbungan ni Sunshine. Naisip ko, ay close pala sila, pero never naman sumawsaw si Kris sa issue.

cutemama

  • Guest
Re: Kris Aquino (Thread 7)
« Reply #273 on: April 17, 2015, 05:24:24 pm »
^infairness sa kanya..lately natuto na siya mag keep ng secrets.. siguro na rin dahil sa mga experiences niya in life and advice ng mga friends niya.

kikaygirl5810

  • Guest
Re: Kris Aquino (Thread 7)
« Reply #274 on: April 17, 2015, 05:56:38 pm »
Kris can really keep secrets...

May nakaka alam ba dito kung ano talaga nangyari sa bahay nila Kris ng nag-kita doon si Robin Padilla and Richard Gomez?

WALA!

Silang tatlo lang nakaka-alam at mga tao sa bahay nila nung panahon nayun... Daming lumabas na write ups about it pero never sila nag deny and nag confirm sa mga nangyari kasi promise nya sa dalawang lalaki na WHAT HAPPENS HERE END HERE!!!!!!

cutemama

  • Guest
Re: Kris Aquino (Thread 7)
« Reply #275 on: April 17, 2015, 06:01:56 pm »
^you mean sis naging sila ni richard before?

RichV

  • Guest
Re: Kris Aquino (Thread 7)
« Reply #276 on: April 17, 2015, 07:24:38 pm »
For me naman mga Sis, I am still not sold on Kris nor am I convinced that she has "changed" and can now keep secrets LOL  :D

Eh di ba recently she disclosed that her brother went on a date with that beauty queen (can't remember her name) and she also commented that Noynoy asked her to "be nice" when interviewing the lady. Considering her brother is the PRESIDENT of the country and his personal life is always being speculated on and more importantly the woman that he was casually dating is so much younger than him...dapat naman Kris should have handled that information more carefully and sensitively. Mga ganyan, hindi na dapat dini-disclose since it doesn't exactly make her brother look good. There was negative feedback on the fact that he was dating someone so young, ayan natawag tuloy na DOM yung President  :P

I think she is capable of keeping a few secrets but I also believe there are just some secrets or stories she finds too juicy to keep to herself. I think it's in her nature to be open - way too open many times.


manhattanite

  • Guest
Re: Kris Aquino (Thread 7)
« Reply #277 on: April 17, 2015, 07:30:53 pm »
Naging si Kris and Richard pala? 

I am 50-50 on Kris.  Pinapanood ko ang Kris TV usually when it's about travel, eating out, fashion, luxury vacays and the like.  Pero pag yung mga kantahan and emo lovelife stuff ang discussion, eh no thanks. I admire Kris because, as you girls said, she works her for the money and is a devoted mom.  I like her being a bookworm and self-confessed nerd because I can relate.  I also like how she writes, very honest and magaling naman.  Binabasa ko yung blog nya and also follow her on Insta.

What I don't like is how she sometimes borders on OA about Bimby.  Bimby this, Bimby that, hay kaumay.  I also find it weird that most of her closest friendships are with her guest co-hosts.  Nothing wrong with that, of course, pero nakakapagtaka for a woman her age (early to mid 40s na yata sha?), parang wala shang nababanggit na solid female friendships from when she was younger.  Lahat fairly new and from showbiz karamihan.  Kim Chiu, Erich, Vice Ganda  :o 

Pagdating sa interviews, yes, magaling sha because you can see she really is interested in the subject, engaged sha during interviews eh.  Downside is madalas sinasapawan nya ang subject.  Sa mga food trip ng Kris TV, cringe-fest talga when she's asking the owner of a resto something, then in the middle of that person's answer, biglang shang mag-comment about something and wala na, di na makasagot yung tao kasi take over na si Kris yadda yadda yadda.  And add to that her colorful lovelife dba.

Kris, you either love her or hate her.  Me, not either of those, but I find her entertaining.  Nakakatuwa kaya magbasa ng comments whenever there's an issue about her LOL.



jamie_0117

  • Guest
Re: Kris Aquino (Thread 7)
« Reply #278 on: April 18, 2015, 04:30:45 am »
^naku yung sa cooking lessons ni bimby hindi na maintindihan ang sinasabi, nagchi chismisan lang sila ni shaina. Nakakainis din si shaina, parang hindi marunong mag host. Walang makabuluhang input. I like belle better. Buti nga di nag start si chef until tumahimik sila, taray.

She has friends her age naman. May business people, politicians. Showbiz too, si zsazsa, inaanak nya si zia nga.Hindi lang nagu guest sa kristv siguro.

sima

  • Guest
Re: Kris Aquino (Thread 7)
« Reply #279 on: April 18, 2015, 09:01:05 am »
,,, I find her entertaining.  Nakakatuwa kaya magbasa ng comments whenever there's an issue about her LOL.

Aliw ngang magbasa ng mga comments pag may lumalabas na issue tungkol kay Kris. LOL

 

Latest Stories

Load More Stories
Close