watch now

Author Topic: Olay products (Thread 6)  (Read 55195 times)

budzwhiz

  • Guest
Re: Olay products (Thread 6)
« Reply #20 on: April 18, 2014, 10:35:07 pm »
Hello sissies, san merong complete line ng Olay dito sa ph? I'm looking at White radiance cellucent water essence, may naka-try na neto? Also, anong serum sa Regenerist line ang effective for marks and pigmentation? I've never used olay before kasi. TIA! :)

chuy

  • Guest
Re: Olay products (Thread 6)
« Reply #21 on: April 23, 2014, 07:03:53 pm »
Im using natural white all in one fairness day cream. 1 month ko palang gamit, combo ko sa royale pinkish glow toner.. ok naman, gusto ko lang kasi may moisturizer face ko before ako maglagay ng powder.

Ano effect/s sis? May sunblock ka pa after that or enough na yung SPF 24?

frappysabz

  • Guest
Re: Olay products (Thread 6)
« Reply #22 on: May 09, 2014, 11:45:31 am »
meron bang olay body lotion how much? i used sa face super gumanda skin ko.

chuy

  • Guest
Re: Olay products (Thread 6)
« Reply #23 on: May 09, 2014, 04:07:00 pm »
^ wala yata sis. Olay body bar and body wash lang nakikita ko.

mariebiscuit

  • Guest
Re: Olay products (Thread 6)
« Reply #24 on: May 11, 2014, 08:03:07 am »
actually i stop my olay for almost 6months giving way for other organic moisturizer but pimples always come and go,,so i stop and use again my hiyang olay total effects touch of foundation and viola it regain my skins softness ,..still no wrinkles @ age of 40.

nixmusic

  • Guest
Re: Olay products (Thread 6)
« Reply #25 on: May 11, 2014, 11:15:12 am »
Meron na nakatry nun parang clarisonic nila? :)

I've been looking for this since I saw Daphne's post in fb but it's not available in the Philippines yet at that time. Finally saw it posted in cosmo.ph and I bought one last month from Landmark for Php1,399 (the first one I saw in SM dept. store was Php1,599). I only use it at night to completely remore the day's makeup and dirt. It's working well for me :)

My all-in-one fairness day cream is almost running out. I might try the total effects mositurizer this time.

shopaholic18

  • Guest
Re: Olay products (Thread 6)
« Reply #26 on: May 11, 2014, 03:15:51 pm »
i recently bought the Olay utra moisture body wash and so far sa dry kong skin effective sya. eversince i migrated in the US, on the hunt na ako ng anything na nakaka moisturize ng skin, back then i never had to think about it kasi combo skin type ko well i've come to realize it was totally different dito despite now na spring na dito sa Cali. akala ko kasi before olay is more on facial moisturizer, although yung facial stuff nila didn't work for me i'm glad okay yung body wash nila.

minaco_aino

  • Guest
Re: Olay products (Thread 6)
« Reply #27 on: June 09, 2014, 01:08:18 pm »
Sissies, may mga nakatry na ba dito ng Olay eye cream for dark circles? Feedback please.  Gusto ko sana itry pero tingin muna ko feedback. TIA!

sassy_gal18

  • Guest
Re: Olay products (Thread 6)
« Reply #28 on: June 09, 2014, 01:55:12 pm »
Nun hindi pa ko marunong umarte at wala pa kong knowledge sa mga pampaganda etong olay white all in one fairness day cream with spf 15 ang gamit ko. Mga 2 years ko rim syang ginamit. Dati kasi maselan face ko nagppimps ako agad pag may nilalagay pero nun eto ginamit ko kasundo agad nya face ko. Maganda sya thouh minsan oily talaga sa face.

joliab

  • Guest
Re: Olay products (Thread 6)
« Reply #29 on: June 09, 2014, 02:11:38 pm »
Which is the best olay product for skinwhitening ? O.O
« Last Edit: June 10, 2014, 08:32:07 am by joliab »

chuy

  • Guest
Re: Olay products (Thread 6)
« Reply #30 on: June 14, 2014, 02:49:17 pm »
I'm using Olay Natural White Body Wash for a few weeks now. Parang wala ako napapansin na lightening effect. Although madalas kasi ako bilad sa araw simula nung nag-start ako gumamit nun. Good thing is mukhang hindi nag-dadarken skin ko kahit madalas maarawan.

nixiquita

  • Guest
Re: Olay products (Thread 6)
« Reply #31 on: June 15, 2014, 01:06:40 pm »
i dont think olay specializes in whitening. i believe their products are focused more on hydration and anti aging. i think thats their main target. i havent encountered or read any review na ang olay prods nakakaputi ng bongga. kahit yung iniendorse ni kim na variant.

blackgreen

  • Guest
Re: Olay products (Thread 6)
« Reply #32 on: June 16, 2014, 06:54:20 pm »
I'm using Olay total effects yun touch of foundation for 4 years na. Tapos nakita ko nag sale yung may fairness cream, tinry ko. Mas maganda na pa rin yun touch of foundation. Mas feeling ko nag gglow yun skin ko.

chuy

  • Guest
Re: Olay products (Thread 6)
« Reply #33 on: June 21, 2014, 12:27:14 pm »
^^ yung ginamit ko sis na body wash yung whitening variant nila so I expected kahit onting lightening effect meron. Ang effect lang sa akin is hindi nag-darken yung skin ko kahit bilad ako sa araw simula nung ginamit ko yun. OK na rin yun for me. Icontinue ko gamitin once makauwi ng pinas baka makapansin ako ng lightening effect. Mas mabango yun for me kaysa sa OTE body bar.

prettysherry

  • Guest
Re: Olay products (Thread 6)
« Reply #34 on: June 21, 2014, 01:58:53 pm »
@minaco_aino : sis I have their TE eye cream? Eto ba yun tinatanong mo? But I've only used it for a week pa lang e. So far ok naman siya on me. Hindi masyado puffy yun eyes ko. Although sis Hindi kasi umiitim under eyes ok e.  Problem ko lang is yun puffiness.

I'm using TE day cream with fairness something and their night cream. I wanted to buy nga their regen line kaso baka not safe daw for BF sabi nun SA. But curious Ako dyan sa parang clarisonic nila.

@nixmusic -- dun sa binili mo ano ano kasama nung set?

nixmusic

  • Guest
Re: Olay products (Thread 6)
« Reply #35 on: June 23, 2014, 09:47:58 am »
@nixmusic -- dun sa binili mo ano ano kasama nung set?

Just the device, a brush, batteries and a small tube of Regenerist facial wash.

Kristalle

  • Guest
Re: Olay products (Thread 6)
« Reply #36 on: June 23, 2014, 11:43:22 am »
i recently bought the Olay utra moisture body wash and so far sa dry kong skin effective sya. eversince i migrated in the US, on the hunt na ako ng anything na nakaka moisturize ng skin, back then i never had to think about it kasi combo skin type ko well i've come to realize it was totally different dito despite now na spring na dito sa Cali. akala ko kasi before olay is more on facial moisturizer, although yung facial stuff nila didn't work for me i'm glad okay yung body wash nila.

Sis, when I was there super hanap din ako ng meron sa Pinas na mga Olay whitening creams/moisturizers but I can't seem to find one. Are those exclusive to the Philippines? Did you happen to find one in the US? May I know where? A lot cheaper kasi sa US ang mga Olay products lalo na kung in bulk. Pls. do tell. thanks

minaco_aino

  • Guest
Re: Olay products (Thread 6)
« Reply #37 on: July 02, 2014, 07:14:00 pm »
@minaco_aino : sis I have their TE eye cream? Eto ba yun tinatanong mo? But I've only used it for a week pa lang e. So far ok naman siya on me. Hindi masyado puffy yun eyes ko. Although sis Hindi kasi umiitim under eyes ok e.  Problem ko lang is yun puffiness.


Yes sis. Yan sana gusto ko. Dark circles ang problem ko eh. Siguro I might give it a try.

minaco_aino

  • Guest
Re: Olay products (Thread 6)
« Reply #38 on: July 03, 2014, 08:56:08 am »
I'm using Olay total effects yun touch of foundation for 4 years na. Tapos nakita ko nag sale yung may fairness cream, tinry ko. Mas maganda na pa rin yun touch of foundation. Mas feeling ko nag gglow yun skin ko.

Sis, sa OTE Touch of Foundation, gumagamit ka pa BB cream? OTE with Fairness ang gamit ko. Parang gusto ko mag switch sa with Touch of Foundation eh. Tapos papatungan ko BB cream. Di kaya OA na. Hehe. 

chuy

  • Guest
Re: Olay products (Thread 6)
« Reply #39 on: July 05, 2014, 02:40:04 pm »
Mga sis powdery finish ba yung OTE with Touch of Foundation o para syang liquid foundation? I'm using OTE day cream lang and then powdery finish sunblock so no need for loose powder afterwards. A bit tinted na rin kasi yung sunblock ko kaya OK naman sa akin.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close