watch now

Author Topic: Oral Glutathione Thread 20  (Read 276827 times)

littlekinselle

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #440 on: July 17, 2014, 05:22:34 pm »
^^sis okay saken ang met soft ang akin pero interms of whitening wala pero may glow at pinkish balat ko and ang soft ng skin ko dami nag sasabi.  plan ko mag change ng gluta ph388 or relumins kung di pa ako puputi. May  isa pa akong bottle na bago.

Btw ano ang vit.c mo?
« Last Edit: July 18, 2014, 12:54:19 pm by littlekinselle »

mimiku

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #441 on: July 18, 2014, 09:09:15 am »
I am currently taking Snowcaps. Read good reviews about it so I gave it a try. 1200 siya sa Lazada. I have traveled a lot during the past 2 years and ever since I went into a deeper shade of morena. So far nagpapantay na yung legs ko though I am not sure if it is because of the Kojic soap that I'm using. My face well there is a slight difference, hindi ako masyadong ngarag. I have pimples pero nawawala naman sila. Ganun ba talaga I mean my body is whiter than my face. Parang nauuna silang pumuputi. I am not aiming to be maputi I'd like sana na kuminis lang ako. I will be ordering another pack and will continue to check how it is for a month more.

twinxz

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #442 on: July 18, 2014, 10:11:26 am »

San kayo nakabili ng snowcaps nyo? Bought mine before from SS nung nagpapa-iivg pa ako sa kanila..

available sis on all mercury drug stores. bought mine in Trinoma.

twinxz

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #443 on: July 18, 2014, 10:19:14 am »
Combo ko ngayon Ishi Ultra and Snowcaps. 1 week pa lang kita ko na effect sa skin ko. Nag-glo-glow nga lalo na when under sunlight, pero pag indoors parang wala lang. di ko lang sure if effect din ba nitong combo na to ang pagsakit ng left abdomen ko or baka dahil constipated lang ako. di ko alam eh since 1 week pa lang. continue ko muna hanggang sa maubos supply ko.

True, mas nauuna pumuti ang body sa face well for me ah. or maybe because di masyado naaarawan ang body natin? haha! :D

mimiku

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #444 on: July 18, 2014, 05:21:51 pm »
^well probably. It still my 1st month so hopefully it gets better. Sana magpantay sila. I am aiming to be makinis lang and sana yung blooming effect. Pero tama ka when I'm outside kita na maputi ako.

baliwsayo

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #445 on: July 18, 2014, 05:38:03 pm »
littlekinselle.. kirkland vit c with rosehips yun vitamin c ko sis. Nag-lighten naman ako sa met, problema ko lang yun pimples ko.. though paisa-isa lang naman pero annoying kasi ang dumi tingnan sa mukha. Hehe

Agree ako katawan nga unang pumuputi.. usually kamay at paa muna.. parang ewan di ba? Hehe. Puti puti ng paa at kamay ko. Lol!

Yun snowcaps ba ilang mg ng glutathione yun? Ganda sana talaga ng Ishi at Dr. James kaso yun recent nabili ko sa matagal ko ng trusted seller, wala ng effect (tagal na ko di nag-gluta kasi). Dati naman 1 week lang kita mo na difference sa skin mo. So duda ko baka peke na yun nabili ko.

mimiku

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #446 on: July 19, 2014, 02:54:36 am »
^30 caps 500 grams. Ah so i means effective nga yung sa akin. Ok so will see I am on my next 30 caps na.

littlekinselle

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #447 on: July 19, 2014, 01:20:25 pm »
^is 30 caps  good for a month sis?  Once a day lang ba?  Btw plan ko mag add ng collagen na tab yung neocell and ala combo ko sa Met.  My friend ako maganda daw  ang hakubi  C.. and ph338  combo niya. Maganda skin niya. 

mimiku

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #448 on: July 19, 2014, 01:53:50 pm »
^ yes kasi it's 500 grams na. Although I think the max that you could take is at 1000. Although the box says at least one cap per day. I take only one each day, though it may be possible the results will be faster siguro if I take 2. I'm also taking 2 tabs of generic vit c with it.

twinxz

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #449 on: July 20, 2014, 11:23:00 pm »
lam nyo sis nagiisip din ako bakit mas mahal yung snow caps which is i think made in PH than Ishi na made in US?!

Ireneeeeee

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #450 on: July 22, 2014, 03:58:54 pm »
Pinipimple yata ako sa metathione. Ewan ko ba bat ayaw tumigil ng pimples ko ngayon eh di naman ako ma-pimple na tao. May naka-experience ba sa inyo ng ganun?


i also had pimples from MET. so I stopped and gave it to my brother. Pati sa Placenta white. When I stopped, nawala rin pimples ko.

I liked Belo gluta before. but i stopped too kasi mahilig ako magbeach lol nasasayangan na ako. So now Im just taking Gloww skin vitamins. I get the glow that I want but not so much on whitening..

roxykarlo

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #451 on: July 23, 2014, 05:54:39 am »
I am taking MET now, for almost 2weeks na. I don't see any significant changes in skin color. Pero my underarms lightened. I also got one zit at my forehead pero it's slowly Nawawala na ngayon. I will still use this until maubos and wait for the results, if Wala, I will go back to ishi.

twinxz

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #452 on: July 23, 2014, 09:20:16 am »
Amazingly, mag 2 weeks pa lang ako nagco-combo ng snowcaps and ishi ultra, 1 of my colleagues noticed na i got fairer.  ;D 

juannaduy

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #453 on: July 23, 2014, 09:41:16 am »
Sis BALIWSAYO sino trusted seller mo ng dr. James before? Tia sis!

kukii

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #454 on: July 23, 2014, 03:43:58 pm »
Finished 30 caps of snow caps gluta with 1000mg vit c w/ rosehips, wala namang drastic changes or glow.

Try ko naman yung thai glutas sa ig. /crossfingers

twinxz

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #455 on: July 25, 2014, 09:09:53 am »
^yun lang tinake mo and once a day lang?

charminecastro

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #456 on: July 25, 2014, 09:58:42 am »
Hello there, Does anyone here uses Vitapack Megawhite? Well, I tried Vitapack Megawhite, almost 3 weeks ago, I notice nalessen pimples ko and nagla-lighten dark areas ko, and most of my friends says I'm blooming..I'm taking 2 caps a day. If this continues I can say its the best gluta brand I've ever tried. very cheap pa for the good benefit P950/20 caps. you can visit their FB Page. 

kukii

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #457 on: July 25, 2014, 05:41:34 pm »
@twinx
2x a day sis morning and evening

@charminecastro
diba 3 tablets na magkakaiba ang nasa isang vitapack megawhite? Pano mo tinake sis?

izza_garcia

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #458 on: July 26, 2014, 10:04:50 am »
To snowcap users: have you noticed that it gives a yellowish effect on your skin? I've been on it for two months pakiramdam ko nag iba un skintone ko :( i dont see myself as fair as before

twinxz

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #459 on: July 26, 2014, 11:33:18 am »
@kukii
ang gastos! :-[


@izza_garcia
I can't tell yet kasi 2 weeks user pa lang ako. Maganda naman results sakin so far, siguro kasi combo ko sya with Ishi eh.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close