watch now

Author Topic: Oral Glutathione Thread 20  (Read 276820 times)

engrsasa

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #320 on: April 21, 2014, 09:43:27 am »
Anyone na nakapagtry na po ng Snow caps? Is it effective? TIA :)

sexyrhica

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #321 on: April 21, 2014, 01:54:35 pm »
hi guys..

sino po gumagamit sa inyo ng L gluta power 462?
im using it for 2 months n khit weeks p [textspeak!] nkita ko n [textspeak!] difference...effective siya nd [textspeak!] [textspeak!] tinigyawat..nkakaglow ng skin...pumuti din [textspeak!] agad saka [textspeak!] mga uneven skin ko nung nanganak [textspeak!] nawala n..

ysa_38

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #322 on: April 22, 2014, 12:23:02 pm »
I also want to try this kaso I'm on BP kaya I don't know if I can take this or not.

tischarmedlife

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #323 on: April 22, 2014, 04:15:47 pm »
hello! for me, I have tried Glutawhite and Met in the past.. wala naman drastic result.. ngayon po I'm using  Luxxe White. Enhanced Glutathione sya so it's more effective kase it also helps our body produce more glutathione thus making us whiter faster!

Tito ko, member ng Frontrow kaya I get it at a much lesser price. SRP nung 60's nasa Php 2,998 pero he gave it to me for Php 2,500 lang :)

hongkonggirl

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #324 on: April 24, 2014, 09:07:02 pm »
hi everyone..
just want to share my feedbacks about the gluta pills that i have already tried..
with ishigaki..ang pagka white niya is yellowish ..maputla sa skin ko so i stopped using it..then i tried whitelight gluta spray..the result was okay..but for me it was only a glowing white..nahahalata kapag nasa natural sunlight ka at medyo mabagal makaputi..until i met a seller of thailand made gluta pills ..i got one bottle of gluta o overwhite from her..the results are really fast and effective..it has 10,000 mg of gluta..150mg of placenta..and 500 mg of raspberry extract..my seller assured me that thailand fda approved..
on the 2d day pa lang..kuminis at pumuti lalo skin ko..now i am on my 2d bottle na..and i feel ok. my pores minimized..kuminis ang skin ko maybe dahil sa placenta.after i finish this bottle..i will take a better product..its also thai made higher gluta content than gluta o overwhite..its GLUTA WHITE VER...i will let u know the results soon..;)

vainmom

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #325 on: April 29, 2014, 11:18:23 pm »
right now im taking Now glutathione, 3 capsules per day. sabi kasi ng derma ko kapag 2 caps per day lang, serves as antioxidant lang siya.pero if im for the whitening daw, 3x per day. i will try this for a month. i also add fracora placenta

thatgirlinterrupted

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #326 on: May 01, 2014, 02:25:38 pm »
Hi everyone! Share ko lang feedback ko sa mga gluta pills na natry ko na. I've been using whitening pills for 1 month and 1 week na. First brand I've tried was KB. I bought the booster one (NAC) and rosehips. I'm actually impressed with this brand because I saw the result as fast as one week. Maybe because bago ako sa whitening pills? But my problem is that it gave a yellow-ish glow. Not a good look for me. So I tried another brand, Snow Caps. Ok, for this brand I don't think uulit pa ako hahaha. Hindi sya hiyang sa akin, nagkaroon ako ng chicken skin pero may slight improvement naman sa skin tone ko pero super slight. Medyo disappointed ako kasi ang dami kong nabasa na positive reviews about Snow Caps but oh well I guess hiyangan lang talaga. So after two weeks of using Snow Caps, I bought ph338. I'm currently taking ph338 and I'm on my fourth day. So far, wala pang change sa skin tone ko but I sort of expected that kasi I've read na gradual yung effect ng ph338. Two things na inexpect ko ay yung food cravings and weight gain, so far wala namang drastic change sa food cravings ko. No weight gain. (I check my weight regularly.) So I guess I'll give ph338 another week. Oh, I forgot, I also took KB Collagen on my first two weeks of using whitening pills. I'm so pleased with KB, I didn't have breakouts. Actually, nawala pa yung breakouts ko sa face. Pero syempre hiyangan lang talaga yan. So far ang pinakamabilis ang effect sa akin ay KB but I really don't like the yellow undertone/overtone so I think I'll keep the KB Collagen in my regimen kasi I think that helped minimize my face breakouts. Next sa list ko? Combo. I'm going to combo ph338+KB Collagen plus Whitening + DHC ALA. Wish me (my liver) luck hahaha
« Last Edit: May 01, 2014, 02:28:26 pm by thatgirlinterrupted »

whiteberry

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #327 on: May 01, 2014, 09:04:21 pm »
hi everyone..
just want to share my feedbacks about the gluta pills that i have already tried..
with ishigaki..ang pagka white niya is yellowish ..maputla sa skin ko so i stopped using it..then i tried whitelight gluta spray..the result was okay..but for me it was only a glowing white..nahahalata kapag nasa natural sunlight ka at medyo mabagal makaputi..until i met a seller of thailand made gluta pills ..i got one bottle of gluta o overwhite from her..the results are really fast and effective..it has 10,000 mg of gluta..150mg of placenta..and 500 mg of raspberry extract..my seller assured me that thailand fda approved..
on the 2d day pa lang..kuminis at pumuti lalo skin ko..now i am on my 2d bottle na..and i feel ok. my pores minimized..kuminis ang skin ko maybe dahil sa placenta.after i finish this bottle..i will take a better product..its also thai made higher gluta content than gluta o overwhite..its GLUTA WHITE VER...i will let u know the results soon..;)

Sis pa PM naman Kung San mo nabili yang 10,000mg na gluta. Sounds promising :)

engrsasa

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #328 on: May 02, 2014, 10:15:59 am »
Nag-try din ako ng ishi ultra (bought it from power and beauty).. after 1 and half bottles kita yung effect nya under the sun.. may glowing effect pero pag sa loob ng bahay parang wala naman. Haha :))

And now nagtry din ako ng snowcaps, nagchicken skin din ako.. :((

Pa-PM din po nung sa thai gluta sis! Hehe may nakita ako sa IG, not sure kung authentic. :)

vainmom

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #329 on: May 02, 2014, 01:02:24 pm »
regarding sa 10,000mg na gluta..per capsule ba 10,000mg or for the whole bottle yun? kapag per capsule, napakalaki ng capsule nun dapat kasi yung 500mg malaki capsule na yun..o hindi talaga ganun yung amount ng gluta per capsule
« Last Edit: May 02, 2014, 03:20:33 pm by vainmom »

Kristalle

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #330 on: May 02, 2014, 03:05:02 pm »
^sis you're right about your observation. common sense dictates that for 10K! mg to fit into a capsule e baka halos kasinglaki na ng isang bote ang capsule dapat kung 10k mg. Right now, 500mg per capsule na gluta gamit ko from the US e malaki na nga sya e. I also use a 1K mg vit. C and mas malaki na sya na halos hirap na kong isubo. What more kung 10Kmg lol.

vainmom

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #331 on: May 02, 2014, 03:19:30 pm »
^ako din sis im taking us brand.500mg din per cap at malaki na siya

petlovah

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #332 on: May 02, 2014, 03:33:47 pm »
Took GlutaMaxSlim and it really is effective. Ang problema ko lang is the supply. Only 2 boxes per Mercury lang daw ang supply nila.

crazy_butterfly

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #333 on: May 02, 2014, 04:39:16 pm »
Sinearch ko yung 10k mg gluta sa thailand, softgel siya hindi sya hardcapsule and liquid din ata yung content like liquid gluta, liquid placenta and all, katulad ata nung sa tatiomax softgel though 1200mg lang yung glutathione content dun sa tatiomax.. There are softgels rin daw that are so big na on the first intake ay hindi mo alam kung kasya sa throat mo but also softgels daw are the most easy to swallow capsules that would make you feel that you drink water alone lang kahit gaano pa kalaki..

Enough na kaya yung laki nung softgel and the fact na liquid yung nasa loob nung thai gluta para magkasya yung 10k mg na glutathione? Nakita ko din na mahaba yung softgels niya.. Or 10k mg siya for the whole bottle?

vainmom

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #334 on: May 02, 2014, 11:03:31 pm »
^how many miligrams na dn ng vit c dapat mo isabay sa 10,000mg gluta?di ba dapat double? Baka magsuffer na din masydo kidney mo if take ka 10,000mg everyday plus mga foods na di maiiwasang my salts

sweetsmyl

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #335 on: May 03, 2014, 09:36:48 pm »
Ishi user here...

Oo nga naiintriga ako sa thai gluta... Meron pa ngang 15,000mg; 20,000mg; 200,000mg and pinakamataas 400,000mg fast action 10capsules lang...

sheerlove

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #336 on: May 05, 2014, 01:24:58 pm »
im currently using Gluta White Ver version 4. per capsule 20,000mg content from Thailand. Will let you know if maganda ang results, 1 week pa lang ako umiinom nito. Ito yung trending sa IG ngayon.

baliwsayo

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #337 on: May 07, 2014, 12:14:12 pm »
Effective sa kin ang Ishi dati pero ngayon hindi na. Then Dr. James naman okey din pero ngayon parang wala na din effect sa kin. I tried 1 bottle lang ng Met kasi mahal hehe.

Hay naku mga sis, mag-ingat sa mga post ng mga newbie at baka seller lang mga yan. Sorry naman kung hindi. Hehe. Wala naman mawawala kung magiging cautious tayo. Madami na kasi ganyan dito sa GT.

hazelbrown_eyes27

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #338 on: May 07, 2014, 03:58:48 pm »
Oxiglow ako:) dati naman purewhite and Royale pinkish white. Mukhang mas hiyang ako sa oxiglow:) achieve na achieve!!

nixiquita

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 20
« Reply #339 on: May 07, 2014, 06:09:32 pm »
i just stopped taking ph, masyado kasi ata late period ko. Im irreg to begin with but usually ita atleast a month and a half lang. Now walang wala. Haha.

As for the effects, wala ko napapansin. If meron, minimal siguro. I just took if for barely 2 mos siguro. So no drastic change.

May pumupuri lang sa skin ko every now and then but not all the time, and def not everyone notices any change.

Siguro umaliwalas lang onti skin ko. Still no glowing, whitening or pinkish effect. I just dont know, wala ako makita. Haha.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close