We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
i always come back to KB pa rin talaga..
^hi sis! Sabi nun nakausap ko after a week ako mag add ng dosage para makapag adjust yun body. Mukhang okay naman ang glutawhite parang same effect ng ph338. Mag update ako afetr a week. Before uno user ako 2 caps a day ako with fern c 2 caps din. Nababagalan din ako sa effect pero meron effect naman graduall lang. Ginawa ko 4 caps a day ganda ng effect pero nabutas ang bulsa ko hehe kaya change gluta ako.
Just ordered Ph 338... binili ko siya dahil sa mga nababasa ko at dahil na rin yung effect na tataba konti. I need that taba. I'm super slim kasi. Gusto ko magkalaman naman. Though I'm praying na sana huwag akong magkapimple dito.Plano kong isabay itong Ph 338 sa Meiji Collagen. Excited na akong gamitin sila at magkaglow!
^Have you researched enough? Kasi madami nsgsabi na they gain weight while taking those pills Ako, mag kb nalang kahit mabagal effect haha. Yun na kasi madaming reviews na mura Lol. Sana mamuti in 3 mos of use tee hee!
^ sis kaorie, kasi when I was taking kb collagen iba un glow, mukhang polished yun skin ko and at the same time makings and plump un face ko (which I need, kasi sobrang liit ng face ko kahit di ako ganun ka slim) when I shifted to neo cell, di ko nakita un glow na nakita ko sa kb' although the plumpness is still there.. And mejo mahirap in union si neocolonial malaki un tabs and madami.. Hope that helps