watch now

Author Topic: Japanese Beauty Products and Health Supplements VI  (Read 212845 times)

ennaira021

  • Guest
Re: Japanese Beauty Products and Health Supplements VI
« Reply #480 on: March 15, 2017, 09:20:22 pm »
May bagong Meiji Collagen, tapos nagmahal na din siya. Hmnn. Sino na nakapagtry ng bagong meiji? :)

 

rowenoh183

  • Guest
Re: Japanese Beauty Products and Health Supplements VI
« Reply #481 on: March 26, 2017, 03:54:47 am »
I'm taking everesh white ex pill.effective sya first bottle.pero now 2nd bottle ko parang di pa ako happy sa results. gusto ko pa pumuti and glowing. ano pa kaya mas effective na japanese supplement that i can take ? goal ko is makinis and maputi face ko and body na hindi ko na kelangan magmakeup/foundation

Meowmundo

  • Guest
Re: Japanese Beauty Products and Health Supplements VI
« Reply #482 on: March 27, 2017, 09:52:32 pm »
Mga sis ano ba mas ok, everesh white ex or transino white c? Same lang ba yon.. nakalagay kasi transino for freckles, pero parang same content lang naman sila.

Mstawilis

  • Guest
Re: Japanese Beauty Products and Health Supplements VI
« Reply #483 on: April 25, 2017, 11:55:28 pm »
Mga sissies!

Sino na nakipag transact kay Japanichi? Purchased an item from japanichi and already paid it thru online transfer pero wala akong natanggap na email or text from the seller. Checked my account sa website niya and [textspeak!] order ko, currently "confirmed" ang status.
I know she's legit and siguro busy pero nagwoworry lang ako, sorry it was my first time kasi to order from her. Umorder din ako kay cheskasstore on the same day pero wala pang 1 hour nagrespond na agad and naship na din yung item.

Hopefully magemail siya sa akin.

Salamat.


honeybunny

  • Guest
Re: Japanese Beauty Products and Health Supplements VI
« Reply #484 on: April 27, 2017, 01:35:16 am »
^kelan ka nag submit ng order sis? Siguro wait ka lang a day or two. Mabilis naman sya mag ship and walang naging problema when i ordered from her pero that was a couple of years ago pa

yellowminion

  • Guest
Re: Japanese Beauty Products and Health Supplements VI
« Reply #485 on: April 27, 2017, 01:17:24 pm »
^^hi sis. Just ordered there a month ago for my oral gluta supplies. What I do is I email them the deposit slip and details. Tapos I also send the same through Viber. Sa viber madali sila magreply.

Mstawilis

  • Guest
Re: Japanese Beauty Products and Health Supplements VI
« Reply #486 on: April 27, 2017, 10:08:34 pm »
^^ thank you mga sissies. I ordered the item (Fracora Placenta Caps) on Tuesday and received their text on Wednesday, verified na daw yung payment ko and ishiship na daw nila. Di naman nagbigay ng tracking # but it's okay. as long as darating yung item. Hopefully by tomorrow dumating na yung item. Excited to try the placenta caps. Sorry sissies, nagworry lang ako since first ko makipagtransact sa kanila.

Guys may Daiso store ba dito sa Metro Manila? May nakita akong youtuber eh, gumagamit ng Daiso collagen at whitening caps. Makinis at maputi si Ate infairness.

transjeff

  • Guest
Re: Japanese Beauty Products and Health Supplements VI
« Reply #487 on: April 29, 2017, 10:17:32 am »
I think i have to stop indulging myself to all placenta/collagen products from Japan. Its so tempting kase, but when I tried it nagiging mataba ang face ko, as in round na parang moon  ;D and nawawala ang contour ng cheeks. though i get glowing skin, but i feel ugly the rest of the days. I tried meijie, fine, metabolic placenta, fracora placenta, orihiro... Now im tempted to buy laennec placenta.  I think ill try the 20capsules muna, and if i get puffy face, then i rest my case on all placenta/collagen prods.

Mstawilis

  • Guest
Re: Japanese Beauty Products and Health Supplements VI
« Reply #488 on: May 03, 2017, 02:53:25 am »
^^ let us know kung anong magiging effect sayo nung placenta caps sis. thanks

misslovelyjoy

  • Guest
Re: Japanese Beauty Products and Health Supplements VI
« Reply #489 on: May 16, 2017, 09:55:37 am »
Saan kayo usually nag-oorder ng japan supplements niyo mga sis? Preferably online sana. Thanks!

Aielle01

  • Guest
Re: Japanese Beauty Products and Health Supplements VI
« Reply #490 on: June 22, 2017, 06:03:04 pm »
Hello beautiful ladies, i'm a silent reader here for such a long time 😊 I bought shishiedo collagen powder the other day and just today bumili ako ng shishiedo purewhite tabs. Excited to try it, i have an acne prone skin so I just hope it will work good on me. And btw, I'm working here in japan if gusto nyo magpabili sabihan nyo lang ako 😄

lionheart2010

  • Guest
Re: Japanese Beauty Products and Health Supplements VI
« Reply #491 on: August 14, 2017, 11:38:40 pm »
Yamashiro soap din na try ko na pinakaeffective. But it's too pricey so I ended up using it on my face lang. Now hindi pantay na kulay ko sa face at body. Anyone up for order pooling kasi ang mahal talaga pag tingi. Pag 30 pcs pa saka magkadiscount.

angelvenus

  • Guest
Re: Japanese Beauty Products and Health Supplements VI
« Reply #492 on: August 15, 2017, 12:15:52 am »
^^sis can i ask how much melano cc diyan sa japan? Thanks

^how much yung soap sis? Whitening ba siya?

Thanks

babyastig

  • Guest
Re: Japanese Beauty Products and Health Supplements VI
« Reply #493 on: August 20, 2017, 07:47:17 pm »
Muji skincare line....may naka try na ba?  Thanks

minatay91

  • Guest
Re: Japanese Beauty Products and Health Supplements VI
« Reply #494 on: August 20, 2017, 11:51:48 pm »
@Aielle good luck sis, and keep us updated! Tragic kase yung story ko with Shiseido collagen.. hahaha never again.

Anyone tried Daiso whitening, anti aging or the collagen tablets? Cheap kase. hehe

vainmom

  • Guest
Re: Japanese Beauty Products and Health Supplements VI
« Reply #495 on: September 05, 2017, 11:01:52 pm »
mga sis,help. i bought meiji premium collagen powder yung refill kaya wala scoop.ilangs teaspoon kaya dapat mga sis?

Faina

  • Guest
Re: Japanese Beauty Products and Health Supplements VI
« Reply #496 on: September 12, 2017, 11:53:51 am »
Hello! Meron na po bang nakapagtry nung bagong Meiji? Yung natry ko lang kasi is yung luma nila and bumilog yung face ko dun, which is not a bad thing naman. Yung sa bago kasi parang binabaan nila yung dosage and nag iba ata ng formulation.

I've tried Shiseido before narin, usually paggising ko sa umaga ang ganda ng balat ko, pero medyo oily. Right now I'm taking YouTheory Collagen tablets pero hindi ko alam kung may effect ba kaya I'm thinking of switching back to collagen drinks.

mommyxthree

  • Guest
Re: Japanese Beauty Products and Health Supplements VI
« Reply #497 on: September 17, 2017, 05:00:31 pm »
Muji skincare line....may naka try na ba?  Thanks

I've only tried the cleansing oil to remove make up.  It's my HG.

lionheart2010

  • Guest
Re: Japanese Beauty Products and Health Supplements VI
« Reply #498 on: September 24, 2017, 05:01:53 am »

^how much yung soap sis? Whitening ba siya?

Thanks

Parang nasa 500 ata sis. I'm not sure if cheaper or what kesa Tokyo Love Soap. Paubos na [textspeak!] bar ko. Need na ulit bumili. Huhu.

sum.mer

  • Guest
Re: Japanese Beauty Products and Health Supplements VI
« Reply #499 on: October 07, 2017, 05:56:55 pm »
Hi,

Just want to ask, legit seller pa ba si Japanichi? I bought using their website and paid via Paypal. May confirmation email naman. Pero sobrang tagal na wala pa rin order ko. I also texted their number and got a reply after ilang days, antagal din ng reply. They said made-deliver package ko today. Honestly I find it so weird na more than 1 week ang delivery time after I paid pero sige hinayaan ko na lang. And yet hanggang ngayon di pa rin dumadating! I sent them another text message pero walang reply kahit sa email. Then I checked their Instagram and meron din mga nagrereklamo don.

Legit seller pa ba Japanichi or something happened na? Grabe it's so unprofessional lang. Nakakadismaya.

Thanks!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close