Bumili nako ng meiji premium. From japanichi.com.ph I tried it tonight (i work at night) mixed it with coffee. First thing na tiningnan ko if mabaho or may amoy. Wala naman amoy. When i mixed it sa coffee hindi naman nag iba consistency (some says kasi nagiging slimy yung drink nila when mixed with collagen powder) pero yung taste ng coffee ko naglasang may milk. Which is ok naman. Kaso inantok naman ako at parang nag hyperacidity na naman tyan ko. Although i took esomeprazole na kanina since nagtatake naman talaga ako for my GERD maintenance.
Sana i could see something na in a few weeks. If not i will take up to 3 cans pag walang effect baka give up nako.
Anyway first day ko pa lang naman so no expectations pa 
Sis, how is the meiji premium? Anong effect ba expected? Kasi may 3 active ingredients nakalagay sa lalagyan nya but I don't understand Japanese. Pinabasa ko sa isang Japanese attendant, di ko parin ma figure out ano sya hehe.
As for the Shisheido collagen (pink packaging), I tried 2x for 2 days. Ano ba expected effects nila?
^thanks sis! gusto ko kasi sana mag invest for my skin care regimen. shiseido nalang try ko! 
sis, how is it?
Personally, I felt SKII is overrated. I tried their best selling product, which is their toner (facial treatment essence). Wala naman akong nakikitang effect. I enjoyed using the toners of Shisheido, Shu and Sulwahsoo pa. What I like sa SKII is the mask, kita ko effect nya the following day when I use it.
For now, I just bought Hada Labo and Tonyu toners. Tingnan ko kung ok sila. These are much much cheaper over the counter branch kaso I need to finish first my SKII, Shisheido and Sulwahsoo toners. Waah... Dunno when pa.... Halinhinan ko na lang sila gagamitin. Naisip ko nga baka mas better to buy cheaper but good brands kasi di ka manghihinayang using it generously. Will see how...

Some of my loot from Japan recently:
1.
Hada labo and Tonyu toners with Tonyu facial wash
2.
Shisheido Elixir and Haka melanofocus
3. facial and eye masks - I really don't know the brand name as they are all in Japanese, the only English word I see there is
Kracie4. whitening eye cream (blue and red) - ayan na naman ako, Jap brand kasi walang English. The red one has
Kracie again Hadabisei?
5. Pack gel - I am not sure if it is Tonyu brand, but may "Asahi" na nakalagay sa packaging
6. Shisheido make up blush and foundation for my mom. Cute ng blush nila, nasa tube container lang, and ready ilagay sa bag anytime.
7.
Shisheido Collagen for my mom, but I got curious so tinry ko. Wala naman akong nakitang effect. Also the
Meiji Premium. Kaya nagtatanong ako what's in it kasi all in Japanese.