Currently, eto yung list ng Japanese products that I'm using
Tokyo Love Soap Premium for the body, TLS medicated for the face
Uguisu soap - i alternate it with my TLS, usually use it at night pag sked ko maglagay ng
Uguisu Mask - mas maganda kase combination nila, ang soft at ang fresh ng mukha pagkagising
Kanebo Sala - Night lotion ko ito. I love the scent and i like how soft and smooth it makes my skin, tsaka calming siya; i have yet to see the whitening effect though
Waki Pika - natutuwa ako kase pumapantay na color ng underarm ko, less chicken skin na rin
Silky Veil - I finally found the best way to use it. i apply a small amount after putting on nivea whitening serum, gondoo..
Hada Labo SHA lotion - yung light type lotion. I use this as my moisturizer, HG moisturizer ko na to
Anessa sunblock - I like that it's light and maganda na rin siyang maging make up base kase powder finish siya.
NAturactor - I'm already using this as my foundation and concealer na rin. Using the green one, shade 151 and 130. mix mix nalang then retouch nalang with my mac studio fix powder foundie pag tingin ko need ng retouch, usually before going home.

very fresh din ang effect neto saken.
BB Placenta & Collagen - this is addicting, or collagen in general that is. I really like the effect ng collagen sa skin ko. I used to have super dry skin sa arms and legs yung tipong scaly na itsura at minsan, you can draw a line na! i can say malaki naitulong ng collagen to make my skin supple and soft, parang nagkaroon ng life.
And last ko nitry is,
Venus Lab slimming gel. Ang init pala nun pag inaaply but it's tolerable naman. Im using it sa inner thighs ko and my bum area pati sa triceps ko kase yun mga areas na hirap tanggalin especially pag di nakakapagwork out.

Keeping my fingers crossed on this one.
So far, yun ang mga natry kong products from Japan.