watch now

Author Topic: The Originals  (Read 42282 times)

twelvth_goddess

  • Guest
Re: The Originals
« Reply #300 on: March 20, 2014, 01:53:12 pm »
^^I have to agree. Naguguluhan na ko sa plot nila, it veered far na from what they've established at the beginning. I can't help but compare with TVD tuloy kase yung first couple of seasons ng TVD (obviously aside from the current one that I completely stopped watching), nagbbuild yung interest and anticipation ko every episode. Parang there's always a new mystery going on and it will really keep you on your toes.

chedz.03

  • Guest
Re: The Originals
« Reply #301 on: March 20, 2014, 02:36:17 pm »
Boring nga itong last episode. Parang di tuloy ako na excite sa next episode hindi katulad nung una na super bitin kapag natapos ang episode sabik na sabik na for the following week.

At si marcel at cami? Ayoko ng love scene nila! Parang yucky... hehe

Hayyy rebekah, bumalik ka na hahaha

scruffs

  • Guest
Re: The Originals
« Reply #302 on: March 20, 2014, 04:04:21 pm »
^ Hi nako sis, sinabi mo pa... yun na yata ang pinaka-ew na hook up na napanood ko... haha basta hindi sila bagay.

Myealexis21

  • Guest
Re: The Originals
« Reply #303 on: March 20, 2014, 07:28:39 pm »
^^I have to agree. Naguguluhan na ko sa plot nila, it veered far na from what they've established at the beginning. I can't help but compare with TVD tuloy kase yung first couple of seasons ng TVD (obviously aside from the current one that I completely stopped watching), nagbbuild yung interest and anticipation ko every episode. Parang there's always a new mystery going on and it will really keep you on your toes.

I think it has something to do with Rebekah's exit from the show.  Nahirapan siguro ang mga writers coz they did not see this coming.  I just hope pagbalik nila ok na ulet.

About Marcel... parang wala na atang bumagay kay Marcel hahahaha! There's something about this guy na hindi bumabagay sa mga partner niya.  I also did not like him in Grey's Anatomy nung pinartner sya kay Intern Jo.  To think na African American and Filipino yan...mother niya is Filipina.

lovehatemanila

  • Guest
Re: The Originals
« Reply #304 on: March 20, 2014, 08:24:47 pm »
Para kasing palaging naka ngiti si Marcel, kahit hindi. Parang abnoy tuloy.  ;D

In fairview, ang ganda ni Hailey, ang kalma pa nung magkakagulo n sana sa party. 

Pangit talaga pag silang siblings ang nag-aaway, nakakawalang gana.

clairedelune08

  • Guest
Re: The Originals
« Reply #305 on: March 20, 2014, 10:51:03 pm »
Para kasing palaging naka ngiti si Marcel, kahit hindi. Parang abnoy tuloy.  ;D

In fairview, ang ganda ni Hailey, ang kalma pa nung magkakagulo n sana sa party. 

Pangit talaga pag silang siblings ang nag-aaway, nakakawalang gana.

Hahahahaha. Nakakatawa mga post niyo about Marcel. Pero no comment lang ako sa kanya.

Na fi-feel ko na parang nawawalan na ng spark yung show. Parang wala ng point. I'm looking forward na lang sa panganganak ni Haley. Haha.

lovehatemanila

  • Guest
Re: The Originals
« Reply #306 on: March 20, 2014, 11:42:26 pm »
And ako lang ba yung nag-a-anticipate na everytime with a girl si Klaus or on a killing spree, biglang dadating si Caroline.. ahaha.  I really think she's the blonde needed in this show. ;D

pretty_B

  • Guest
Re: The Originals
« Reply #307 on: March 21, 2014, 09:39:56 am »
And ako lang ba yung nag-a-anticipate na everytime with a girl si Klaus or on a killing spree, biglang dadating si Caroline.. ahaha.  I really think she's the blonde needed in this show. ;D

agree ako sayo sis! hahaha. i don't like a lot of blonde girls but caroline? ohmyyy. i super like her! ang cute kasi ng sungki nya. hihi. sana mag guest din sya sa TO once in a while. :>

scruffs

  • Guest
Re: The Originals
« Reply #308 on: March 21, 2014, 02:54:33 pm »
Totoo ba na yung next episode na scheduled sa April 15 (haist i hate hiatus) is already the season finale? Malamang nun na manganganak si Haley! :)

clairedelune08

  • Guest
Re: The Originals
« Reply #309 on: March 22, 2014, 08:21:28 am »
^Ehh? Ilang episodes lang yung Season 1 sis? Haha.

simplykristine08

  • Guest
Re: The Originals
« Reply #310 on: March 23, 2014, 12:59:15 pm »
^^ parang hindi naman. 22 episodes ang The Originals, according sa wiki. Chaka hindi naman nabanggit na finale na, so hindi pa yan :)

insanelypurpleprincess

  • Guest
Re: The Originals
« Reply #311 on: April 24, 2014, 10:32:47 pm »
I am quite behind, but I sure do hope I don't lose interest just yet. I am halfway through S1Ep14 and I plan to keep going until the very last one available. *fingers crossed!*

clairedelune08

  • Guest
Re: The Originals
« Reply #312 on: April 28, 2014, 07:00:29 am »
I cried at the episode 19. Speechless.  :'(

insanelypurpleprincess

  • Guest
Re: The Originals
« Reply #313 on: April 28, 2014, 10:54:54 pm »
Feeling ko talaga I need to speed it up a little. Di pa rin ako makahabol sa The Originals kasi madalas ako ma side track pag may new episodes yung ibang shows that I follow. I can do this!!!

scruffs

  • Guest
Re: The Originals
« Reply #314 on: April 30, 2014, 02:52:42 pm »
Just watch episode 20. I feel bad for Genevieve, ayaw nia pumatay ng baby pero kailangan niya gawin dahil yun ang gusto ng mga ancestors.

Mangkukulam talaga ang peg ni Monique. Siya ang modern evil witch.

And OMG, there's a chance na makabalik si Mikhael?????? I think alam ko na ang cliffhanger sa season finale.

happyfemme

  • Guest
Re: The Originals
« Reply #315 on: April 30, 2014, 03:35:38 pm »
hahahaha! dami ko tawa kay Marcel comments.

Kasi naman, hilig mag pa cute pero parang "fail" yung pagpapakyut niya. More on parang bungisngis kasi.

And yeah another fail is their tandem with Cami.

Ako rin, gusto ko yung Caroline and Klaus tandem, ang hinhin kasi ng character ni Caroline and yet napapa-amo niya si Klaus.

I love Rebekah! Sarcastic but funny. Sana bumalik nalang siya.

I forgot the name of the gay vampire, pero sana hindi nalang siya naging gay kasi bagay sila ni Davina. And he is funny ha!

And Hayley, naka boots, naka heels, takbo dito, takbo doon... pinasabugan pa. And yet hindi nakukunan ang lola mo. Ibang klaseng hybrid baby ata ang dinadala niya lakas ng kapit.

Elijah, sometimes guwapo sometimes hindi. Magulo na nga sa New Orleans, ang dami na ngang kaaway eh nag aaway pa silang magkapatid.

Klaus, may times na nakaka turn on yung bad boy attitude niya, pero minsan nakakainis na rin pag sobrang salbahe.

Ang wolf pack may sariling mundo.  Sana may guwapo din sa pack nila.

Ang mga witch ba nila eh babae lahat? Sana may lalake din tsaka gusto ko guwapo. hehe

Uy hindi ko alam na Pinay pala mom ni Marcel. Thanks for the trivia!

insanelypurpleprincess

  • Guest
Re: The Originals
« Reply #316 on: May 01, 2014, 02:06:44 am »
^^ Ayan! Na excite tuloy ako. So, I am halfway through Episode 19 & now downloading Ep20 so that it's ready. I am hoping to finish na talaga everything today. It is my Labor Day mission to do so!

jm23

  • Guest
Re: The Originals
« Reply #317 on: May 10, 2014, 12:25:52 pm »
Mas pinanood ko na ang The Originals kesa sa TVD.
Sana naman mabuhay si Hayley and the baby.
Klaus and Elijah should take their revenge! Patayin na yang si Marcel!

charmed_gal

  • Guest
Re: The Originals
« Reply #318 on: May 12, 2014, 09:53:05 am »


^ same with you sis mas inaabangan ko na The originals

nakaka awa si klaus nung last scene nanghihina sya tapos si hayley in danger!

excited lang sa season finale on wednesday!

insanelypurpleprincess

  • Guest
Re: The Originals
« Reply #319 on: May 12, 2014, 12:58:32 pm »
Award winning ending for the last episode. Grabe Hayley's scream followed by Klaus' at the end. I wonder what they have in store for the Season Finale...

Let me just say, I hate that witch Monique --- she's too demonic looking, IMO!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close