watch now

Author Topic: I need your expertise mga sis please help  (Read 2344 times)

SnowBall

  • Guest
I need your expertise mga sis please help
« on: October 03, 2013, 12:31:13 pm »
Hello mga sis  :-* alam kong kiddie section to, pero nandito ang mga experts sa party, hihingi sana ako ng tulong sa inyo mga sis, gusto sana namin kasi ng kapatid ko, bigyan ng suprise party ang parents namin sa wedding anniv nila this coming december.

Anong party ba ang bagay sa oldies mga sis? Nasa 50's na sila, pasasalamat na rin namin to sa kanila for everything they've done for us.

any suggestions mga sis? like activities? venue? program?

saka meron bang magaling na host na bagay sa edad nila?


I don't know kung saan kasi dapat ipost to.. please help mga sis  :-* :-*

chicafabulosa

  • Guest
Re: I need your expertise mga sis please help
« Reply #1 on: October 03, 2013, 01:58:40 pm »
I remember before sa dad and mom ko we throw a retro party. Yung 70s kasi ang era nila di ba. So may band kame and we held it at rj bistro if im not mistaken. It was blast from the past for them but im pretty sure they will enjoy it. Dapat something na makakarelate sila. :) and this one the retro party will be a hit for them. So may sayawan, kantahan ng panahon nila.

SnowBall

  • Guest
Re: I need your expertise mga sis please help
« Reply #2 on: October 04, 2013, 07:45:28 am »
^great idea sis Chica, noted na sis, thank you :)

chicafabulosa

  • Guest
Re: I need your expertise mga sis please help
« Reply #3 on: October 04, 2013, 08:07:53 am »
No problem sis. Kasi naisip ko lang sawa na parents ko sa typical na party eh. So we decided to give them a blast from the past... Super happy naman sila.. Too bad nga lang that's the last birthday of my dad with us rin   :'( he died in August rin :'(


SnowBall

  • Guest
Re: I need your expertise mga sis please help
« Reply #4 on: October 04, 2013, 12:11:00 pm »
^ I am so sorry to read that sis.. :( I am so sorry for your loss.. kisses and hugs sis Chica ..

 

Latest Stories

Load More Stories
Close