We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Sis anong station ba ng bts malapit ang khao san road? I heard kasi na doon maraming cheap packages papuntang floating markets.
San ba advisable magpapalit ng pocket money.. Dito sa Pinas o pagdating na sa Thailand?
Hello, sisses...I have a couple of questions..Sana me mag-reply kasi gahol na ko sa oras para mag-backread at sinisingit ko lang pagri-research sa busy work sa office. This will be my first time to go to Bangkok, solo trip, from Kuala Lumpur..1. Me visa ba sa thailand?2. Affordable ba mag-train from malaysia to bangkok compared sa plane? I'm just taking my time naman kasi galing na rin ako ng kuala lumpur..kaya ok lang any byahe sa train. Kung plane, ano ang airline na affordable from kuala lumpur to bangkok or vice versa? or from bangkok to manila kung maliit lang ang difference, di na ko babalik sa kuala lumpur?3. Ano maganda puntahan for a first-time tourist sa bangkok? Safe ba ang solo travel? I will be staying there for 1 or 2 days sana. Sensya na sa questions..eto muna..salamat sa sasagot.