watch now

Author Topic: Team Kramer!  (Read 73947 times)

caprice

  • Guest
Re: Team Kramer!
« Reply #180 on: July 25, 2014, 01:46:29 pm »
tumaas kilay ko sa birthday greeting ni doug kay cheska. yung dinedescribe nya si cheska. ???

switblububbles

  • Guest
Re: Team Kramer!
« Reply #181 on: July 25, 2014, 03:22:24 pm »
I really adore the beauty of Chesca...not just because she's mestiza pero talagang maganda facial features niya. Kahit si Patrick eh fave ko during my teenage days.

Pero not to follow them on any social media group hehe :D

Ngayon lang kase family na sila...I like scarlett of all..Parang nasusungitan ako kay Kendra at hindi maitago ang pagkamaldita hehe...

Natutuwa ako kay Doug kase "parang" responsible and God-fearing hubby sya.  Parang bihira ako makakita ng ganun ka sweet at family-oriented na hubby.
Parang all his extra time for his family lang...or pwede rin na yun lang ang pinoproject nila...

But still, I read their FB post but not watch all their videos hehe :D


TysLolakins

  • Guest
Re: Team Kramer!
« Reply #182 on: July 26, 2014, 12:17:03 am »
^^ pareho tayo, most loved mommies daw in the industry and i quote.

izabelle

  • Guest
Re: Team Kramer!
« Reply #183 on: July 26, 2014, 12:57:53 am »
For me the kids are all adorable. As for Kendra being maldita, I think naman nasa pagpapalaki ng parents yan, Kendra is too young pa naman and any attitude na hindi tama, macocorrect yan, so i still find her adorable kahit may maldita attitude :D

Ang nakakaumay lang siguro yung pagiging OA sa mga posts and over expose na ng mga kids. Over sharing na ito e. lol

Hindi katulad ng ibang kids ng celebs, parang kapag may post sila about their kids, talagang checheck mo or babasahin mo kasi minsan lang nila gawin, pero itong mga 'to, nakakaumay na kaya i unfollowed them. parang career na facebook.

chinkywinky

  • Guest
Re: Team Kramer!
« Reply #184 on: July 29, 2014, 01:10:20 am »
I agree, nung una natutuwa talaga ako sa kanila. Pero overexposed na sila lalo na yung mga bata so nakakasawa na rin.
Parang dati, natuwa ako kay KC nung bata kasi minsan lang magkaroon ng tv exposure so inaabangan ko talaga sya lalo na pag mag-guest sya sa The Sharon Cuneta Show ba yon. Nung mag artista, wala na.

alice_alice

  • Guest
Re: Team Kramer!
« Reply #185 on: July 29, 2014, 07:40:46 am »
Umay na sila

Yes, the kids are cute and I still love Dolly pero overexposed na nga talaga yung mga kids.
Pero dahil nga sa page nila nagkaendorsements sila ang gusto ko lang malakas talaga sila makagoodvibes kahit na nakakasawa, pag nakikita mo na masaya sila as a family nakakatuwa yun.

bagaholic_chewy

  • Guest
Re: Team Kramer!
« Reply #186 on: July 29, 2014, 09:51:08 am »
In fairness naman, me endorsement na si Cheska and Kendra even before "Team Kramer". But yes, dumami nga endorsements nila now.. :)

sa couple, I feel na si Doug ang mas "showbiz" sa kanila. Siguro kasi si Cheska e dinaanan na to, nothing new for her kahit papano. Si Doug yung parang mas pa-close sa fans.

Sa kids naman, nauumay ako sa beauty ni Kendra evet since. Mas may character for me si Scarlett. :)

zanabee

  • Guest
Re: Team Kramer!
« Reply #187 on: August 21, 2014, 09:51:33 am »
i wonder why some parents are fond of comparing their kiddos to kramer kids. why not just praise their own kids instead of comparing them to these kids.

the kramers are making lots of money on what they are doing no?

dough i think is already a selfie addict. kakaumay na mukha niya. just my pov....

chinkywinky

  • Guest
Re: Team Kramer!
« Reply #188 on: August 22, 2014, 01:35:33 am »
^^lots of money and endorsements sis. Buhay na buhay ang pamilyang ito :-D

lovemeagain30

  • Guest
Re: Team Kramer!
« Reply #189 on: August 22, 2014, 08:21:15 am »
I remember when I checked their Instagram a long time ago, there were some comments that I read from fans sinasabi na ' Can I permission if I could collage Gavin's picture and have it framed next to my son??' And also, ' Pinakita ko sa anak ko nung umiiyak siya yung video ni Scarlett and she stopped crying.'.. Honestly I find these kind of comments from fans as Creepy.  :o Normal people don't do that. hindi ako magugulat if one day their children will have stalkers.

msdrizzlee

  • Guest
Re: Team Kramer!
« Reply #190 on: August 22, 2014, 08:47:25 am »
akala ko ako lang nakakaramdam ng umay sa kanila, madami na pala! LOL
over sharing na talaga! IMHO, parang nothing special naman sa itsura ng mga kids nila, typical anak ng foreigner, ganun.

izabelle

  • Guest
Re: Team Kramer!
« Reply #191 on: August 22, 2014, 01:15:04 pm »
i wonder why some parents are fond of comparing their kiddos to kramer kids. why not just praise their own kids instead of comparing them to these kids.

the kramers are making lots of money on what they are doing no?

dough i think is already a selfie addict. kakaumay na mukha niya. just my pov....

Kasi yung iba, meron pa din mentality na porke may "foreign" blood e angat na sa mga Pinoy na kids. ang babaw diba :D

Ang beauty for them ay kapag mestiza lol


santita

  • Guest
Re: Team Kramer!
« Reply #192 on: August 22, 2014, 01:36:05 pm »
ako inunfollow ko na sila hehe

cassey14

  • Guest
Re: Team Kramer!
« Reply #193 on: August 24, 2014, 03:38:14 am »
Umay nako saknila. I am not liking their photos sa ig and fb. Hahaha. Nakahide na, masyado na kasi yung exposure sa mga anak nila minsan oa na din. Hahaha. Specially doug. :|

TysLolakins

  • Guest
Re: Team Kramer!
« Reply #194 on: August 29, 2014, 03:25:42 am »

masyado ng forced minsan yung pinopost nila hindi na candid, esp yung sa mga bata.
over-exposure is not good either.  curious lang ang tao pag may mystery/intrigue pa natitira sa celeb that they follow, pero once the celeb opens up almost everything about her/himself,   mga fans they'll seek the next new celeb. 
cute ang mga kids, pero pag nakikita araw-araw miya't miya and they post even unflattering photos, magsasawa din ang mga tao.


 

DominiqueL

  • Guest
Re: Team Kramer!
« Reply #195 on: September 06, 2014, 12:55:16 pm »
Alam mo yan si chesca I know her personally mejo maarte yan, bitchy din. I'm not sour graping okay. I'm not inggit. Pero her personality di ka Nya papansinin unless Sosyal ka and she is Mataray. Mean girl yan. Kaya nga naloka ako sa team Kramer she looks holier than thou. And parang ang bait bait. It's all projection and PR--E matapobre yan si cheka (as she is known by her friends) si pocholo ang mabait sa magkakapatid na Garcia. Okay sana na role model Kung maricel laxa or si Charlene kasi they are mabait naturally :) si chesca mejo Hindi tugma yung mga posts sa totoong persona. Ask any of the people who knew her from the beginning:
« Last Edit: September 06, 2014, 12:59:45 pm by DominiqueL »

zach26

  • Guest
Re: Team Kramer!
« Reply #196 on: September 07, 2014, 08:37:52 pm »
^ I dont know her personally nor seen her in person, pero the way she looks,  para nga siyang maldita hehe.
« Last Edit: September 08, 2014, 01:00:53 pm by zach26 »

cosmochick

  • Guest
Re: Team Kramer!
« Reply #197 on: September 07, 2014, 09:13:24 pm »
I still adore scarlett though kahit over exposure na. ☺️

caprice

  • Guest
Re: Team Kramer!
« Reply #198 on: September 08, 2014, 07:32:54 am »
^^^ I know someone who is related to Chesca and I asked her if having a family has changed Chesca. Not one bit daw. ;) Hehe. Kahit sila daw hindi pinapansin at tinitingnan mula ulo hanggang paa. E compared to Chesca's family, my friend's family is way more well-off. Very decent and educated ang family. Pero it seems that hindi daw sya pasado sa standards ni Chesca. hehe. Yes, si Pocholo nga daw ang mabait and kahit si Patrick naman daw binabati sila kahit papaano. It's all for a show daw talaga.

I remember, may show dati si Carlos Agassi na gumagawa ng pranks, parang Wow Mali. victim nila artista din na kasama si Chesca. Parang nasa isang resto tapos yung girls sa kabilang table, paparinggan sila Chesca ng kung ano ano. as far as I can remember, binato ni Chesca ng mineral water bottle yung girls. :o

DominiqueL

  • Guest
Re: Team Kramer!
« Reply #199 on: September 08, 2014, 07:56:20 am »
^^^i agree. Kaya nga I was very surprised when she appeared very domesticated and parang maricel laxa ang peg (which is the sweetest and most humble lady) and parang ang bait bait, e as far as I know, very aloof to si Cheka or chesca (she likes it spelled that way) and she has quite a temper din. Pati yung friend mo nag-agree din no? Oo nga I'm pretty sure a lot of people who know her personally will agree. If youre not up to her liking, Hindi ka Nya babatiin. Kaya nga very surprising when all this team Kramer started happening kasi Hindi congruent in real life. All scripted. boo! Much better Kung si carmina na Lang (very nice and cute din kids Nya!) I'm not sourgraping or anything ha. Hindi ako inggit with her. Kasi Hindi ako naninira without it being true.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close