We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I see kasi sakali I would suggest kung malapit ka lang sa clinic ng dra ko sana here in Megamall. Try mo aa metro dental sis sa trinoma. Kasi nung one time close clinic ko sa kanila ako nagpalagay dito sa megamall branch nila. Kaso mahal sila sobra. Pero no choice ako kesa magtyaga akosa sakit ng singaw ko, di ako makakain and makatulog, pinatos ko na yung price nila.
Sis ako may nabili sa Generica. Ang bilis lang. Nagkaron ako before sa pinakadulo ng dila ko. Pinatakan ko lang the next day halos magaling na, nakakain na ko uli. I think 35 pesos lang bili ko.
try mo dactarin available at drugstores..
sis, you can try Canker Mouth Sore Solution ata yun sis. I'm not that sure. but the box is color green. "halos" same effect as Debacterol but way cheaper. I think around 700php ang debacterol. same size lang with that 35-40php solution. Sa The Generics Pharmacy ata to nabili before ng Mama ko.
sorang sakit ba yang nabibili sa generics pharmacy?