watch now

Author Topic: Laser Hair Removal (Part 16)- see 1st page for INFO/Contact Info/Pricelist  (Read 134417 times)

hazelblue

  • Guest
i finally had my LHR at Skin House, i didn't buy the anti inflammatory cream they're offering bec. i think i don't need it.  true enough after  taking a bath i didn't have any side effects like underam redness etc. , but im bothered bec. the staff at Skin House told me to apply it to avoid darkness on my armpit. my question is, do i really need to apply that cream of SkinHouse even though i didn't have any inflammation after my diode session? tnx

iameloisa

  • Guest
XP ko sa SS:

I've completed 6 sessions of LHR sa UA ko last year pero di pa rin nawala ang hair. Mas naging manipis lang siya. So I availed their promo again. This time 8 sessions naman.

Sana kahit papano mas tumagal yung pagtubo ng hair.  :'(

gypske

  • Guest
^sis did they incerease the fluence level every session?

hazelblue

  • Guest
^pag mataas ba ang fluence mas masakit?

need po ba mag apply ng creamng Skin House even if wala naman inflammation after the session?

momentum

  • Guest
i just bought last week another set of 3+2 promo sa Shinagawa   :)
When I called kasi they said 3+1 nalang and that was last year ago pa..I kept on asking when nila ibabalik yung 3+2 pero hindi na raw. I was about to buy that na when the receptionist said they have 3+2 haha ang gulo nila..anyway, I am happy

super konti nalang hair ko, I just need this pang booster shot..at wala namang expiry date so go go lang..transferable pa to any body part pero siyempre magdadagdag ka  :)

iameloisa

  • Guest
^sis did they incerease the fluence level every session?


Yes sis nagincrease din, :)

ritznmore

  • Guest
^pag mataas ba ang fluence mas masakit?

need po ba mag apply ng creamng Skin House even if wala naman inflammation after the session?

Baka need mo lang the cream when the fluence goes up eventually and your skin might become reddish after.  How was it?

hazelblue

  • Guest
ok naman underarm ko di namula after the session even if i didn't put the cream. ayaw ko kkasi mag lagay ng kun [textspeak!]-[textspeak!] sa ua.

bernology

  • Guest
I availed Flawless' lifetime UA hair removal. Depende sa doctor yung pag gawa ng treatment. May iba na ok (matagal tumubo yung hair), while may iba naman tutubo na agad after 2 days. Hindi ba dapat little by little pakonti ng pakonti na yung tubo ng hair? bakit parang may times na same parin yung amount na tumutubo sakin and totoo po ba na sa huli ay wala nang tutubo? hahaha I'm quite confused with the hair growth process.

ritznmore

  • Guest
^^ Minsan kasi kailangan din. Malapit na raw mag open pioneer branch nila.

^ Ask the derma to explain to you.  Nothing to worry about kasi you got naman the lifetime.

luna laxa

  • Guest
I got as a gift SS 8sesh for 5k for UA. Madami ng bad reviews sila pala! I originally had my first one  scheduled at their SM North pero ill try change it to Timog (better machine, as per back reading) So ayun that being the case, gusto ko sana to make the most of the package. Pls help po coz I have questions:

1. Sino mabait at mahusay na attendant (SS Timog)
2. What fluence to use? Most of my hair at di naman coarse.
3. How many clicks usual?
4. How many minutes on each UA?
5. Should I really let the hair grow long? May nabasa kasi ako rito na may shaving pa?
6. Is it inappropriate to hand the attendant tip before procedure para may extra effort na sya agad?
7. Pwede kaya mag bikram (yoga)? Kasi sauna yata bawal eh.

Salamat in advance po.  ;D



airish_2

  • Guest
pag natapos na session ko sa skinstation try ko sa skinhouse :)

minnie99

  • Guest
Finally, I was convinced to try LHR at Wink*. :) For my UA! Hehe. Availed of their 20% discount for 8 sessions, so 16k lang. 1 week pa lang, may effect na agad. Though hindi pantay, sa isang UA ko, meron pang konti, sa isa, halos wala na! :O Very satisfied and can't wait for my next session. Sobrang linis pa ng facilities and I was even able to meet the owner. Hehe. So far, wala pa naman akong na-experience na kakaiba sa UA ko.

Now I'm thinking about sa upper lip. Mga sis, may nakapag-try na ba nito? Kasi di ba, bawal mag-pluck/wax pag nagpapa-laser? Paano ba ito pag sa upper lip, hindi ba pangit? :( LOL.

u8mypinkcookies

  • Guest
Any feedback sa Vigen Body Care? Saw their unli sessions of diode LHR in ensogo eh.

minnie99

  • Guest
They used to have a promo na may kasamang whitening. Ewan ko kung tapos na iyon, but better call them. :) Parang madalas naman silang mag-promo.

Wala namang darkening akong na-experience. Even my sister, wala. :)

blue_haze

  • Guest
Is it advisable to buy packages kung maintenance LHR na lang ang kailangan? I'm worried kasi na baka masayang lang.

vain_kixie

  • Guest
Blue haze, i bought 3+2 package from shinigawa in makati years ago. 3 years ago na ata. No expiry. I only go for booster shots once a year. My last one was last october before i became pregnant. And im happy even with all the pregnancy hormones my ua still remain hairless. I think i have 2 or 3 sessions pa remaining.

sassy_gal18

  • Guest
hairless is a no, no for me.
 Nasayang lang pera namin dyan. Nilibre ako ng mom ng package sa kanila yung 8 session laser hair removal plus 8 session peeling sa ua.

Grabe nakaka 15 sessions na kame may tumutubo pa rin hair
 Then nun inavail namin yung ua peeling grabe nagka b.o kame sa ua. May nilagay sila na gamot na hindi namim alam kung ano. Porke libre dun sa package hindi nila inayos
Hindi pa nagbalat ua namin


Buti pa sa eslendre nakabili ako ng groupom dun before as in everymonth na lang ako pumunta wala na tumubo ma hair saken sa ua. Turnoff lang ako sa mga staff masyadong pushy.
 

Shadow Angel

  • Guest
Ako naman i have 7 sessions na sa derma hospital ako nagpapagawa so far so good. Hindi nga lang pantay sa left ua ko no hair na sa right meron pa pero very few and almost hindi na halata sabi nga nila  balahibong pusa ang nipis na. Ang sabi ni Dok maintenance na lang pwede after a year na ang balik ko. Ang saya lang anytime confident ako na itaas ang arm ko hehe..

minnie99

  • Guest
^^Ako rin sis, hindi pantay! Lol. Ako after first session pa lang, konti na lang tubo. Kaya laging naka-sleeveless, ang init kasi. Hindi naman mapapansin unless lapitan nila UA ko noh... Haha. Can't wait for my 2nd session, 2 weeks pa!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close