watch now

Author Topic: Laser Hair Removal (Part 16)- see 1st page for INFO/Contact Info/Pricelist  (Read 134381 times)

cmartinez1026

  • Guest
Re: Laser Hair Removal (Part 16)- see 1st page for INFO/Contact Info/Pricelist
« Reply #60 on: December 04, 2013, 10:41:43 am »
Has anyone tried Wink at the Fort? Parang okay magpalaser doon sa kanila (my beauty splurge for 2014), but I want to hear reviews/feedback from you guys. :)

labellatrix

  • Guest
Re: Laser Hair Removal (Part 16)- see 1st page for INFO/Contact Info/Pricelist
« Reply #61 on: December 06, 2013, 12:00:12 am »
I've had my sixth session last November 23rd. So far since nung mag start ako nung April, oo, may improvement naman, kaso I don't think na mawawala yung hair sa UA ko totally in just one year. I'm afraid to think about that considering na 5k yung ginastos ko and hindi siya effective. Kahit mababa yung pain tolerance ko, pinataasan ko yung fluence hanggang 9. It's supposed to be painless. Pero sabi nung attendant sakin nung 5th session ko called Ai (yun yung nakalagay na name sa treatment card ko), kung wala akong mararamdamang sakit, wala daw talagang effect. Tiis-ganda, ika nga nila. Sa 5th session ko first time na ginawang 9 yung fluence ko. Sa susunod na session ko, 10 na daw ako, yung pinakamataas na. Kumonti yung hair... Numipis yung iba. Pero ang gusto ko kasi mawala siya ng totally. I understand na hindi pwede yun, pero that's what I paid for. Nakakatamad naman humanap ng iba. Tapos napaka-convenient pa nung branch ng SS na pinupuntahan ko since malapit lang siya sa work ko which is in MOA. Naisip ko lang, kung gagawin na kong 10 sa next session ko and my stray hairs pa din na tumutubo sa UA ko considering na 9 na yung fluence na ginamit sakin previously, matanggal kaya talaga to sa fluence na 10? I just wanna keep my hopes up.

I forgot to update my sessions na sa thread na to kasi I've been busy. But yeah, so far, yan yung mga nangyari sa Painless Diode Laser journey ko. I'll update again kapag naalala ko after my next session.

nicoletta

  • Guest
Re: Laser Hair Removal (Part 16)- see 1st page for INFO/Contact Info/Pricelist
« Reply #62 on: December 06, 2013, 06:06:16 pm »
^I think in a year, there should be major results na.  1 year would be around 8 to 9 sessions?  May limitations lang ang machine ng skin station sis.  Which branch did you go to?

cmartinez1026

Provided that you don't have hormonal problems, try mo at makati med.  They are using light sheer duet, it's a quality machine. 

sweetpreppy

  • Guest
Re: Laser Hair Removal (Part 16)- see 1st page for INFO/Contact Info/Pricelist
« Reply #63 on: December 08, 2013, 04:35:52 pm »
^little_princess

nako hndi ko alam kung san yung 2nd branch nila eh. they still dont have definite place pa daw when i went there last week.

fortunecat8

  • Guest
Re: Laser Hair Removal (Part 16)- see 1st page for INFO/Contact Info/Pricelist
« Reply #64 on: December 09, 2013, 02:33:59 pm »
ask ko lang, mga ilan minutes kayo nilelaser sa 1 underarm? ako kasi nagdududa sa gumagawa sakin e. ang bilis masayado. whole body for 1 hour ata yun? parang 1 minute sa 1 underarm and 1 minute din sa 1 part ng legs. e ang lake ng 1 part ng legs diba. mga gaano kayo katagal tntreatment?

Sis, kaduda duda nga yan.  :o Nag pa whole body din ako sis. Hindi naman ako ma balbon, very fine hair lang (gusto ko lang talaga matry) na halos hairless din tignan pero nag pa balik balik pa ako sa tagal. ;D Saan ka sis nag pagawa? TIA.

cmartinez1026

  • Guest
Re: Laser Hair Removal (Part 16)- see 1st page for INFO/Contact Info/Pricelist
« Reply #65 on: December 10, 2013, 11:42:48 am »
^I think in a year, there should be major results na.  1 year would be around 8 to 9 sessions?  May limitations lang ang machine ng skin station sis.  Which branch did you go to?

cmartinez1026

Provided that you don't have hormonal problems, try mo at makati med.  They are using light sheer duet, it's a quality machine.

Any idea kung magkano sa Makati Med?

fortress

  • Guest
Re: Laser Hair Removal (Part 16)- see 1st page for INFO/Contact Info/Pricelist
« Reply #66 on: December 11, 2013, 10:26:53 am »
mga sis, sino sa inyo yung nakapag-try na ng LHR sa center for wellness and aesthetics ng medical city? if meron feedback please..thanks

Indulgence12

  • Guest
Re: Laser Hair Removal (Part 16)- see 1st page for INFO/Contact Info/Pricelist
« Reply #67 on: December 11, 2013, 03:36:19 pm »
hello mga sissies, matagal din ako di nakabisita sa thread na to. just an update on my lhr at SS. im on my 12th session now, booster sessions na and so far, maninipis na hair sa ua ko though meron pa din mga less than 10. i guess kaya matagal sakin because the first few sessions di masyado maganda service diko pa din kasi alam yung fluence na sinasabi. but overall, im satisfied buti na lang naavail ko yung 2years unli nila balbon kasi ako kaya baka factor din yun..

AussieMom

  • Guest
Re: Laser Hair Removal (Part 16)- see 1st page for INFO/Contact Info/Pricelist
« Reply #68 on: December 11, 2013, 05:59:46 pm »
Anyone who tried brazillian diode laser?  I want to try this either LFI or forever flawless.  Tolerable ba ang pain? Tia

blazingsheena

  • Guest
Re: Laser Hair Removal (Part 16)- see 1st page for INFO/Contact Info/Pricelist
« Reply #69 on: December 12, 2013, 03:20:35 am »
hello sissies.. ilang months interval niyo? sabi kasi ni doc sakin 1 and a half month daw so thats 1 month and 2 weeks. sainyo ba 1 month lang? mas ok ba kung interval is 1month lang?

Len0523

  • Guest
Re: Laser Hair Removal (Part 16)- see 1st page for INFO/Contact Info/Pricelist
« Reply #70 on: December 12, 2013, 08:30:30 am »
Ako 1 month interval. Pag tinamad, umaabot ng 2 months. Hahaha!!

_AiaH_

  • Guest
Re: Laser Hair Removal (Part 16)- see 1st page for INFO/Contact Info/Pricelist
« Reply #71 on: December 15, 2013, 10:06:33 am »
I really don't like the results ng SS sa UA treatment ko. I availed of their 2 years unli diode promo for 5k. Done with my 9th session, ANG KAPAL parin ng hair ko. I missed a lot of sessions already but that's because I can't see any improvement so I never bother going back. basically if I leave the hairs growing for several weeks, makapal ulit na parang hindi ako nagpa-laser in the first place.

Now i'm inquiring sa the skinhouse beauty. i've heard good feedback sa kanila and my promo sila.

Sayang pera sa skinstation tapos fully booked pa lagi dahil sa never ending promo na meron sila pero hindi naman effective. I guess naman by now dapat meron na diba, considering na 9th session ko na.

I won't even bother going back kahit hanggang 2014 pa yung inavail ko. nung una tuwang tuwa pa ako sa pagsheshed ng hair but in the end, walang result din.

superpinya

  • Guest
Re: Laser Hair Removal (Part 16)- see 1st page for INFO/Contact Info/Pricelist
« Reply #72 on: December 15, 2013, 12:09:45 pm »
I think tumatagal interval habang dumadami yung sessions. 6th session ko na sa Skin House next weekend. 5th session was almost six months ago. Ngayon pa lang kase hindi nakakahinayang ipatira. :P Pamove ng pamove kase supr nipis at onti pa ng hair. Hindi pa siya kita talaga. :)

nicoletta

  • Guest
Re: Laser Hair Removal (Part 16)- see 1st page for INFO/Contact Info/Pricelist
« Reply #73 on: December 15, 2013, 04:25:58 pm »
superpinya

I think it's more of numinipis ang hair kaya longer interval.  Sino gumagawa sayo?

_AiaH_

Nonstop promo nga kaya siguro it's hard to accommodate everyone.  Inquire mo siguro yung gentlemax.  I referred a couple of friends, and I was promised that if I refer another one, I could get a free upper lip LHR using gmax.  This is supposedly very high end.

cmartinez1026

I haven't asked, but it should not be that expensive.  Dun ka nalang sa hospital, wink is more of a waxing salon, pero i super love the interior! 


ginger01

  • Guest
Re: Laser Hair Removal (Part 16)- see 1st page for INFO/Contact Info/Pricelist
« Reply #74 on: December 17, 2013, 11:23:35 am »
walaba promo sa let's face it? last year may 50% off sila ah.

nicoletta

  • Guest
Re: Laser Hair Removal (Part 16)- see 1st page for INFO/Contact Info/Pricelist
« Reply #75 on: December 18, 2013, 01:50:40 am »
ginger01

The last time I inquired (november), they don't have a promo.  The best price for LHR na matino is 1800 for a branded machine.

_AiaH_

  • Guest
Re: Laser Hair Removal (Part 16)- see 1st page for INFO/Contact Info/Pricelist
« Reply #76 on: December 18, 2013, 12:32:33 pm »
ginger01

The last time I inquired (november), they don't have a promo.  The best price for LHR na matino is 1800 for a branded machine.

sis is this 1800 sa skinhouse using gmax?

nicoletta

  • Guest
Re: Laser Hair Removal (Part 16)- see 1st page for INFO/Contact Info/Pricelist
« Reply #77 on: December 18, 2013, 04:19:51 pm »
_AiaH_

I'm not sure if same rate parin, that was last November kasi.

labellatrix

  • Guest
Re: Laser Hair Removal (Part 16)- see 1st page for INFO/Contact Info/Pricelist
« Reply #78 on: December 19, 2013, 10:10:05 am »
^I think in a year, there should be major results na.  1 year would be around 8 to 9 sessions?  May limitations lang ang machine ng skin station sis.  Which branch did you go to?



Hi, like I said in my post, I went to the MOA branch. And hindi ko pala 5th session yung nangyari nung Novermber 23rd, 6th session ko na pala yon. 7th ko na by january.

itzzmeeh

  • Guest
Re: Laser Hair Removal (Part 16)- see 1st page for INFO/Contact Info/Pricelist
« Reply #79 on: December 20, 2013, 12:06:59 pm »
Hi sis. Im worried kasi on my 4th session yung mole ko sa underarm parang nasunog sa laser. Booster shot na kami sa 4th ko kasi manipis na daw hair ko. Now i'm worried sa mole ko, nag light siya parang nag fade and mukhang nasunog nga. Okay lang ba yun?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close